Hành trình tình yêu đến lễ đính hôn ngọt ngào của cặp đôi chị em Nick Jonas và Priyanka Chopra

Đăng ngày:

Nam ca sĩ Nick Jonas và diễn viên Priyanka Chopra vừa tổ chức lễ đính hôn thân mật ở Mumbai, Ấn Độ sau hai tháng hẹn hò chính thức.

Vào ngày 18/8/2108, cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz – Nick Jonas và Priyanka Chopra – vừa tổ chức lễ đính hôn ở Ấn Độ, quê hương của Priyanka. Nàng là hoa hậu thế giới năm 2000, vừa xinh đẹp lại giỏi giang và hiện đang là một diễn viên, ca sĩ, người mẫu, nhà sản xuất phim, nhà từ thiện người Ấn Độ. Chàng là nghệ sĩ đa tài của Hollywood và tạo được tên tuổi ở nhiều lĩnh vực như âm nhạc, diễn xuất. Cùng ELLE Việt Nam nhìn lại quá trình yêu nhau của cặp đôi hơn kém nhau 10 tuổi Nick-Chopra nhé.

Ngày 1/5/2017: Lần đầu xuất hiện cùng nhau

Ngày 1/5/2017, Nick Jonas và Priyanka Chopra lần đầu tiên gây chú ý khi xuất hiện cùng nhau tại sự kiện thảm đỏ Met Gala diễn ra ở thành phố New York. Tại sự kiện này, nam giọng ca Jealous mặc bộ vest trắng – đen trong khi ngôi sao của bộ phim truyền hình Quantico xinh đẹp trong chiếc áo khoác trench coat dáng dài phá cách. Nữ diễn viên chia sẻ với chương trình Jimmy Kimmel Live!: “Vì cả hai đều mặc trang phục của thương hiệu Ralph Lauren nên chúng tôi quyết định sẽ dự sự kiện cùng nhau”. Cô cũng không quên nhấn mạnh mối quan hệ thời điểm đó của họ chỉ đơn thuần là bạn bè.

elle việt nam Priyanka Chopra 1

Cặp đôi lần đầu xuất hiện cùng nhau tại thảm đỏ Met Gala 2017 (Ảnh: Us Magazine)

Ngày 26/5/2018: Bắt đầu hẹn hò

elle việt nam Priyanka Chopra 4

(Ảnh: popsugar)

Tháng 5/2018, một năm sau sự kiện Met Gala, tờ Us Magazine tiết lộ rằng Nick Jonas và Priyanka Chopra đang bắt đầu hẹn hò. Cả hai đã dành ngày cuối tuần Memorial Day bên nhau. Họ cùng nhau đi xem buổi hòa nhạc Beauty And The Beast ở Hollywood Bowl vào tối thứ bảy ngày 26/5/2018 và cùng đi xem trận đấu ở Los Angeles Dodgers vào ngày hôm sau. Được biết, Priyanka Chopra và Nick Jonas đã trò chuyện cùng nhau vô cùng thân mật và cười đùa rất hạnh phúc. Cả hai đều không cố gắng giữ riêng tư nơi công cộng. Không những thế, họ còn thoải mái trò chuyện với những người xung quanh. Một nguồn tin thân cận với Nick Jonas còn cho biết thêm, cựu thành viên của nhóm nhạc Jonas Brothers, người trẻ hơn nữ diễn viên 10 tuổi, thích yêu những người phụ nữ chín chắn và trưởng thành như con người của anh ấy.

Ngày 3/6/2018: Bị bắt gặp tán tỉnh nhau trên Instagram

Vào ngày 3/6/2018, cặp đôi đã trao những comment đầy tình tứ tán tỉnh nhau trên Instagram. Theo đó, khi Priyanka Chopra chia sẻ một bức ảnh cô ấy đang ăn tối tại nhà hàng thức ăn nhanh In-N-Out Burger cùng hai người bạn thì Nick Jonas đã bình luận: “Nụ cười ấy” đính kèm một biểu tượng cảm xúc trái tim đầy ngọt ngào.

Burgers and Chanel…my favourite combo with my fav girls. @anjula_acharia @mubinarattonsey @chanelofficial

Bài viết do Priyanka Chopra (@priyankachopra) chia sẻ vào

Không dừng lại ở đó, ba ngày sau, ngày 6/6/2018, Nick Jonas đăng một đoạn video của mình lên Instagram với một chú gấu koala tại một vườn thú ở Úc thì cô nàng Chopra đã comment lại: “Ai dễ thương hơn nhỉ? LOL”.

Hi! 👋🏼

Bài viết do Nick Jonas (@nickjonas) chia sẻ vào

Ngày 8/6/2018: Xuất hiện cùng nhau ở sân bay

Ngày 8/6/2018, nam ca sĩ được đề cử giải Grammy và nữ ngôi sao Bollywood xuất hiện và bước đi cùng nhau với tư cách một cặp đôi tại sân bay quốc tế John F. Kennedy ở thành phố New York.

elle việt nam Priyanka Chopra 3

Cặp đôi xuất hiện cùng nhau ở sân bay quốc tế John F. Kennedy, New York (Ảnh: Creators Cult)

Ngày 9/6/2018: Priyanka Chopra tham dự lễ cưới của em họ Nick Jonas

elle việt nam Priyanka Chopra 5

(Ảnh: ZIG)

Thứ Bảy ngày 9/6/2018, Nick Jonas đã dẫn bạn gái cùng dự đám cưới của người anh em họ Rachel Tamburelli được tổ chức tại thành phố Atlantic City, New Jersey. Sau khi tham dự buổi lễ, cả hai đã có một bữa brunch thân mật với gia đình của Nick cùng một số khách mời khác.

elle việt nam Priyanka Chopra 7

(Ảnh: Google News)

Bên cạnh đó, công chúng tinh ý nhận ra cặp đôi đang mang nhẫn đôi bằng vàng trên tay phải trong chuyến đi cùng nhau đến Mumbai. Theo tờ Us Magazine: “Họ rõ ràng đủ nghiêm túc đến mức gặp gỡ gia đình hai bên và có một sự bàn bạc quan trọng. Chắn chắn sẽ không ai ngạc nhiên nếu Nick sớm cầu hôn Chopra”.

Ngày 21/6/2018: Nick Jonas ra mắt mẹ Priyanka Chopra ở Ấn Độ

Ngày 21/6/2018, Nick Jonas đã có cuộc gặp mặt chính thức với mẹ bạn gái tại Ấn Độ. Họ đã cùng tham dự một bữa tiệc trước đính hôn của doanh nhân Akash Ambani.

elle việt nam Priyanka Chopra 6

Priyanka Chopra and Nick Jonas tham dự bữa tiệc trước đính hôn của doanh nhân Akash Ambani (Ảnh: NEWSiNi)

Ngày 16/7/2018: Hẹn hò đôi với anh trai Joe Jonas và vị hôn thê của Joe, Sophie Turner

Tiếp đó, vào ngày 16/7/2018, cặp đôi đã có một buổi hẹn hò đôi lãng mạn với anh trai Joe Jonas và vị hôn phu của Joe là Sophie Turner tại nhà hàng 34 Mayfair ở London. Nick và Chopra được bắt gặp tay trong tay vô cùng tình cảm khi rời khỏi nhà hàng.

elle việt nam Priyanka Chopra 8

(Ảnh: Us Weekly)

Ngày 18/7/2018: Nick Jonas tổ chức sinh nhật 34 tuổi cho Priyanka Chopra ở London và chính thức cầu hôn cô nàng

Ngày 18/7/2018, ngôi sao bộ phim Camp Rock Nick Jonas đã tổ chức sinh nhật 36 tuổi cho Priyanka ở khách sạn Chiltern Firehouse ở London. Trong đêm tiệc đáng nhớ này, anh chàng cũng chính thức ngỏ lời cầu hôn Priyanka. Được biết, nàng hoa hậu rất bất ngờ và vô cùng hạnh phúc. Trước đó, Nick bị phóng viên bắt gặp khi đến cửa hàng trang sức Tiffany để chuẩn bị nhẫn cho màn cầu hôn hoàn hảo này.

elle việt nam Priyanka Chopra 9

(Ảnh: Gossip-Addict)

Ngày 18/8/2018: Cặp đôi tổ chức đính hôn ở Ấn Độ

Vào thứ Bảy ngày 18/8/2018, Nick Jonas cùng bố mẹ mình là Denise và Kevin Jonas Sr đã bay tới Ấn Độ để gặp mặt gia đình của Priyanka Chopra và tổ chức nghi lễ truyền thống trước đám cưới Rako. Thêm vào đó, Priyanka muốn tổ chức đám cưới ở Ấn Độ và Nick cũng bày tỏ thái độ ủng hộ.

Trên tài khoản Instagram cá nhân, nàng hoa hậu chia sẻ hình ảnh thân mật cùng chồng tương lai bên cạnh dòng chú thích: “Chỉ có một cách để làm điều này… với gia đình và Chúa. Xin cảm ơn tất cả lời chúc phúc của mọi người”.

Future Mrs. Jonas. My heart. My love.

Bài viết do Nick Jonas (@nickjonas) chia sẻ vào

Nick Jonas cũng chia sẻ bức ảnh tình cảm cùng vợ tương lai cùng dòng trạng thái ngọt ngào: “Phu nhân Jonas tương lai. Trái tim của tôi. Tình yêu của tôi”.

Xin chúc mừng cặp đôi Nick Jonas và Priyanka Chopra!

Xem thêm:

[Điểm tin sao quốc tế] BLACKPINK và BTS nhận nút kim cương YouTube, Cardi B sẽ mở màn VMAs 2018

Justin Bieber cầu hôn Hailey Baldwin, kết thúc đẹp cho mối duyên 9 năm

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Ngọc Võ

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more