Những trang phục thảm đỏ đẹp nhất trong Lễ trao giải VMAs 2018

Đăng ngày:

Tối 20/8/2018, các nữ ca sĩ nổi tiếng đã xuất hiện nổi bật cùng trang phục thảm đỏ tại lễ trao giải âm nhạc VMAs 2018 được diễn ra ở thành phố New York.

Được tổ chức lần đầu vào năm 1984, lễ trao giải VMAs đã trở thành một trong những sự kiện danh giá nhằm tôn vinh các biểu tượng âm nhạc và sự đóng góp của ca sĩ trong năm qua. Nếu Met Gala là sự kiện để các nghệ sĩ mặc lên mình những bộ trang phục thảm đỏ theo chủ đề, thường rất ấn tượng và khác biệt thì VMAs là nơi tôn vinh bản sắc cá nhân với lựa chọn trang phục tự do.

VMAs 2018 được tổ chức tại tòa nhà Radio City Music tại thành phố New York. Năm nay, buổi lễ tiếp tục là một “đại tiệc” thời trang trở thành tâm điểm của giới truyền thông.

thời trang thảm đỏ 1

Nữ diễn viên của bộ phim “Gossip girl” Blake Lively đã thổi hơi thở mới cho thảm đỏ khi diện áo vest trắng với chiếc quần xếp pli. Đây là một trong những trang phục thảm đỏ gây được nhiều sự chú ý nhất tại sự kiện VMAs 2018.

trang phục thảm đỏ 10

Nữ ca sĩ nóng bỏng Jennifer Lopez chọn mặc trang phục xẻ tà ánh bạc với thiết kế lệch vai của Versace, tất cả phụ kiện cũng được cô đồng bộ hóa màu sắc với chiếc đầm.

trang phục thảm đỏ 9

Cựu “thiên thần” Karlie Kloss ra mắt thảm đỏ VMAs 2018 cùng đầm xẻ cao với chi tiết ánh bạc của hãng Elie Saab.

trang phục thảm đỏ 3

Người mẫu Winnie Harlow cũng có mặt tại buổi trao giải VMAs 2018. Nàng xuất hiện trong trang phục thảm đỏ gợi cảm với những chi tiết đính kết tinh tế của NTK Zuhair Murad cùng mái tóc đen suôn mượt.

trang phục thảm đỏ 8

Người mẫu và diễn viên Kylie Jenner, cô chọn trang phục thảm đỏ thanh lịch hơn với chiếc áo blazer trắng được mặc như một chiếc váy của nhà mốt Tom Ford, kết hợp cùng thắt lưng to bản.

trang phục thảm đỏ 1

Nữ rapper Cardi B sang trọng trong chiếc đầm nhung tím của nhà thiết kế Nicolas Jebran cùng đôi sandals cao gót quai mảnh. Tại lễ trao giải vừa qua, cô đã thắng giải “Bài hát mùa Hè hay nhất” cho “I like it” và giải “Nghệ sĩ trẻ nổi bật”.

thời trang thảm đỏ.

Diễn viên Millie Bobby Brown tránh vẻ lộng lẫy bằng váy đầm, thay vào đó là sự thanh lịch với cả set đồ đen của NTK Rosie Assoulin.

trang phục thảm đỏ 12

Ca sĩ Rita Ora đơn giản nhưng vô cùng thu hút bởi chiếc đầm đen xuyên thấu táo bạo cùng lối trang điểm ấn tượng và phụ kiện vòng liền nhẫn trên bàn tay. Được biết, Rita cũng mang về cho mình giải thưởng “Bài hát dance hay nhất” cho “Lonely Together” kết hợp cùng DJ Avicii.

trang phục thảm đỏ.

Người mẫu Shanina Shaik khoe khéo hình thể thon gọn trong bộ bodysuit xuyên thấu với thiết kế cổ chữ V gợi cảm. Mái tóc gợn sóng và đôi mắt khói đã giúp tăng thêm sự cuốn hút cho người đẹp.

trang phục thảm đỏ 11

Rapper Iggy Azalea mặc đầm ngắn cùng đôi boots cao qua gối với những chi tiết nạm đính.

trang phục thảm đỏ12

Dường như trang phục xuyên thấu rất được các nghệ sĩ ưa chuộng tại lễ trao giải VMAs 2018. Chị em ca sĩ “Chloe x Halle” đã chọn thiết kế đầm ấn tượng của Iris Van Herpen. Những đường nét tạo hiệu ứng 3D đã giúp trang phục xuyên thấu trở nên tinh tế và lạ mắt hơn.

trang phục thảm đỏ 14

Ca sĩ Bebe Rexha trong trang phục thảm đỏ gợi cảm với thiết kế xẻ tà và chiếc áo crop top cổ lọ của NTK Christian Siriano.

trang phục thảm đỏ 16

Ca sĩ Ashanti khoe được thân hình đầy đặn với đầm cúp ngực có thiết kế xẻ tà cao đầy táo bạo.

Xem thêm:

Những bộ cánh nổi bật tại lễ trao giải MTV Movie & TV 2018

Thời trang thảm đỏ Lễ trao giải Tony lần thứ 72 rực rỡ những chiếc đầm hoa

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Phúc

Nguồn Tạp chí Phái đẹp

Tham khảo: Glamour, Instyle

Hình ảnh: Getty Images

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more