6 món đồ thời trang cơ bản tạo nên phong cách thời trang Thu của Victoria Beckham

Đăng ngày:

Cập nhật phong cách thời trang mùa Thu với nhà thiết kế Victoria Beckham, người nổi tiếng với những trang phục tối giản đầy thanh lịch và tinh tế.

Victoria Beckham không chỉ thành công khi khẳng định tài năng thiết kế mà còn khiến giới mộ điệu chú ý với phong cách thời trang thanh lịch hết tầm. Cựu thành viên nhóm Spice Girls dành nhiều sự ưu ái cho phong cách tối giản với những lựa chọn ứng dụng cao. Những món đồ không thể thiếu của Victoria Beckham trong mùa Thu hoàn toàn có thể trở thành gợi ý tức thì cho phái đẹp.

Victoria Beckham thu hút với phong cách thời trang đơn giản, thanh lịch và đầy lôi cuốn.

Áo sơ mi tay dài thanh lịch

Victoria Beckham thường xuất hiện trong các trang phục kết hợp từ những món đồ cơ bản, ví dụ như chiếc áo sơmi dài tay. Bà Beck thể hiện sự linh hoạt và cảm quan thời trang độc đáo của mình bằng cách diện mẫu áo kinh điển này với nhiều phong cách và phụ kiện khác nhau, đem lại vẻ ngoài mới lạ.

phong cách thời trang 1

Victoria Beckham khéo léo kết hợp hai tông màu đối lập, tạo nên vẻ ngoài đầy lôi cuốn cho bộ trang phục tối giản.

phong cách thời trang 2

Chiếc áo sơmi dài tay trở nên trẻ trung hơn với chút biến tấu ở phần tay áo, kết hợp cùng họa tiết hiện đại trên chiếc quần ống rộng thời thượng.

phong cách thời trang 3

Chiếc áo sơ mi đơn giản trở nên thu hút hơn với màu sắc ngọt ngào kết hợp cùng chân váy duyên dáng, nữ tính.

Áo cổ lọ “kinh điển”

Phong cách thời trang mùa Thu của các tín đồ thời trang thế giới luôn có sự góp mặt của những chiếc áo cổ lọ. Victoria Beckham có “1001 cách biến tấu” với mẫu áo Thu – Đông quen thuộc này, tạo nên những bộ trang phục sành điệu, thu hút.

phong cách thời trang 4

Nhà thiết kế xuống phố sành điệu với bộ trang phục tinh tế nhưng không kém phần thoải mái: áo cổ lọ dày kết hợp cùng mẫu quần họa tiết kẻ ô tông trầm và đôi giày mules xám thanh lịch.

phong cách thời trang 5

Victoria xuống phố với “cây đen” sang trọng và thần thái lạnh lùng. Cô chọn cho mình chiếc áo khoác dáng dài màu be tạo điểm nhấn trang nhã cho tổng thể.

phong cách thời trang 6

Victoria thể hiện cảm quan thời trang tinh tế khi khéo léo kết hợp nhiều lớp trang phục với kiểu dáng và màu sắc mang đậm dấu ấn thời trang Thu – Đông. (Ảnh: Pascal Le Segretain)

Blazer dáng dài trang nhã

Chiếc áo blazer thanh lịch được Victoria yêu thích nhờ sự tinh tế, trang nhã thích hợp với vẻ ngoài điềm tĩnh và thần thái lạnh lùng của cô. Không chỉ ứng dụng những mẫu blazer để tạo nên vẻ ngoài “công sở” thành đạt, nhà thiết kế còn biến tấu chúng với những chiếc quần jeans cá tính.

phong cách thời trang 7

Trang phục dạo phố đơn điệu được Victoria Beckham được “nâng cấp” chỉ với một chiếc áo blazer thanh lịch.

phong cách thời trang 8

Victoria Beckham cuốn hút khi diện “cây đen” sang trọng.

Váy xếp ly trẻ trung

Thời trang mùa Thu của Victoria Bechkam trung thành với sự đơn giản, tiện dụng nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung. Cô thường xuất hiện với những mẫu váy xếp ly nữ tính, đầy sắc màu, tạo điểm nhấn nổi bật cho tổng thể trang phục tối giản của mình.

phong cách thời trang 9

Cách kết hợp “kinh điển” được Victoria Beckham làm mới với một thiết kế váy xếp ly độc đáo.

phong cách thời trang 10

Victoria đa dạng hóa những lựa chọn thời trang của mình với mẫu váy chất liệu nhung thời thượng và màu sắc tươi sáng, nữ tính.

phong cách thời trang 11

Cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls luôn biết cách khiến mình nổi bật với phong cách thời trang cá tính, kết hợp giữa sắc đen mạnh mẽ và vàng ánh kim hiện đại.

Boots da thời thượng

Những đôi boots cao cổ cũng thường được Victoria Beckham lựa chọn cho phong cách thời trang chớm Thu của mình. Nhà thiết kế “biến hóa” nhiều phong cách đa dạng với các mẫu slouch boots của thập niên 80 hay những đôi ankle boots cá tính.

phong cách thời trang 12

Những đôi boots là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ Thu – Đông của các tín đồ thời trang.

phong cách thời trang 13

Những mẫu slouch boots với các nếp nhăn cổ điển thường được Victoria kết hợp với đầm hoặc váy dài duyên dáng.

phong cách thời trang 14

Những gợi ý trang phục “giấu tuổi” của Victoria Beckham: áo cổ lọ ấm áp, quần xắn gấu trẻ trung và những đôi boots thời thượng.

Giày mules duyên dáng

Dành nhiều sự yêu thích với phong cách thời trang tối giản, tủ đồ mùa Thu của Victoria Beckham không thể thiếu mẫu giày mules xinh xắn, tiện dụng. Nhà thiết kế thường diện giày mules với đầm dài khi xuống phố.

phong cách thời trang 15

Victoria Beckham duyên dáng và nổi bật với bộ trang phục màu cam đất Terracotta hứa hẹn bùng nổ trong mùa Thu 2018, kết hợp cùng mẫu giày mules trắng thanh lịch do chính cô thiết kế.

phong cách thời trang 16

Nhà thiết kế khẳng định phong cách thời trang đẳng cấp với sự kết hợp tinh tế giữa màu xanh da trời của giày và màu vàng của áo, váy.

phong cách thời trang 17

Phong cách thời trang biến hóa đa dạng của nhà thiết kế Victoria Beckham được thể hiện từ cách chọn kiểu dáng, chất liệu cho đến màu sắc và họa tiết trang phục.

Xem thêm:

BST Marc Jacobs Thu-Đông 2018 thách thức xu hướng thời trang

Nhóm Spice Girls – biểu tượng tiên phong cho 5 xu hướng thời trang nữ quyền

Nhóm thực hiện

Bài: Kim Chi

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Hình ảnh: Getty Images

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more