Phong cách thời trang U50 trẻ trung của nàng “Nhàn Phi” Xa Thi Mạn

Đăng ngày:

Qua 21 năm, Xa Thi Mạn vẫn là ngôi sao TVB khiến nhiều người phải ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung và phong cách thời trang thanh lịch.

Siêu phẩm cung đấu Diên Hi Công Lược đánh dấu sự trở lại của Xa Thi Mạn sau thời gian dài không xuất hiện. Vai diễn của người đẹp 43 tuổi gợi nhớ đến hình tượng Lưu Tam Hảo trong Cung tâm kế hay Nhĩ Thuần của Thâm cung nội chiến. Bên cạnh ngoại hình tươi trẻ, người hâm mộ sẽ chẳng khó để nhận ra ngôi sao TVB có phong cách thời trang ngoài đời rất trẻ trung. Cô chọn nhiều kiểu trang phục phù hợp với từng sự kiện mình tham gia nhưng nhìn chung, Xa Thi Mạn đều chinh phục ánh nhìn của công chúng.

Phong cách thời trang thảm đỏ: Thanh lịch, sang trọng

Sở hữu vẻ đẹp thanh tú, Xa Thi Mạn luôn chọn cho mình trang phục nữ tính khi xuất hiện trong các sự kiện. Cô yêu thích kiểu đầm thướt tha, mềm mại với chi tiết bèo nhún hay trễ vai. Hoạ tiết trong trang phục của cô khá đa dạng từ kẻ sọc đến hoa lá, tất cả đều rất tinh tế.

phong cách thời trang Xa Thi Mạn

Xa Thi Mạn thường chọn đầm in họa tiết kẻ sọc hoặc in hoa giúp làm tôn lên vẻ đẹp trong trẻo, nữ tính. Nữ diễn viên hạn chế sử dụng phụ kiện rườm rà, hoặc chọn một đến hai phụ kiện để làm điểm nhấn như khuyên tai, đồng hồ hoặc vòng tay.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên xứ Cảng Thơm cũng thích vẻ kín đáo, thanh lịch của những trang phục đơn sắc. Dù diện âu phục, jumpsuit hay đầm dạ hội, cô đều chọn những thiết kế mang hơi hướng đơn giản và sang trọng. Cô chuộng các tông màu cơ bản như trắng, đen, xanh, đỏ được may khéo léo bèo nhún hoặc đường cắt lazer làm điểm nhấn.

phong cách thời trang Xa Thi Mạn 5

Trang phục đơn sắc mang đến vẻ sang trọng, thanh lịch cho nữ diễn viên sinh năm 1975. Cô thường chọn giày cao gót cùng tông với trang phục và khoe khéo đôi chân thon qua thiết kế váy xẻ tà.

Phong cách thời trang hàng ngày: Trẻ trung, năng động

Quyền lực trong phim, lộng lẫy trên thảm đỏ nhưng phong cách thời trang hàng ngày của Xa Thi Mạn lại vô cùng đơn giản và năng động. Cô diện trang phục “ăn gian tuổi” như áo thun, quần jeans, quần ống loe, giày thể thao hoặc boots thời thượng…

phong cách thời trang Xa Thi Mạn 3

Phong cách thời trang đời thường của “Nhàn Phi” hướng tới sự đơn giản nhưng vẫn giữ nét trẻ trung. Trang phục thường thấy của nữ diễn viên là đầm suông, skinny jeans, áo thun in logo hoặc kẻ sọc năng động.

Qua bao nhiêu sóng gió trong sự nghiệp, Xa Thi Mạn vẫn là ngôi sao hàng đầu xứ Cảng thơm. Hình ảnh nữ diễn viên thân thiện, trẻ trung và vô cùng sành điệu đã thu hút bao thế hệ khán giả sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật.

Xem thêm:

Gong Hyo Jin – Tái định nghĩa phong cách U40

Bí quyết làm đẹp của mỹ nhân cung đình Trung Hoa cổ đại

Nhóm thực hiện

Bài: Ngọc Trân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Hình ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more