ELLE Style Calendar: Phối giày sneakers linh hoạt từ đi làm đến tụ tập bạn bè (27/8 – 2/9)

Đăng ngày:

Hòa mình vào nhịp điệu thời trang hiện đại khi phối giày sneakers năng động cho cả trang phục đi làm và đi chơi.

Bạn là cô gái công sở nhưng đã nhàm chán với những bộ đồng phục? Bạn muốn mỗi ngày sẽ trở nên “muôn màu muôn vẻ” cùng những bộ cánh mới mẻ hơn? ELLE Style Calendar tuần này đặc biệt dành riêng cho bạn.

Bước đầu tiên để làm mới quần áo đi làm chính là thay thế đôi cao gót bằng đôi giày thể thao sành điệu. Bạn sẽ chẳng còn lo lắng vấn đề đau chân vì di chuyển thường xuyên trên đôi giày cao. Chưa hết, giày sneakers còn phù hợp với nhiều loại trang phục, phong cách khác nhau, giúp bạn linh hoạt trong mọi tình huống. Nếu còn ngại diện giày thể thao với trang phục đi làm, hãy để ELLE Việt Nam gợi ý cho bạn.

Ngoài ra, ELLE Style Calendar gửi đến một số cách phối đồ khác từ các sao và fashionista Việt. Hãy tham khảo và tìm ra phong cách hợp nhất với mình để trang phục từ đi làm đến đi chơi thêm phần thú vị, ấn tượng:

elle style calendar sneakers chi pu

Chi Pu mang đến gợi ý phối đồ thông minh chỉ với một chiếc áo blazer kẻ. Bạn có thể có vẻ ngoài chỉn chu khi đi làm nhưng và chỉ cần cởi chiếc áo khoác ra, bạn sẽ có ngay một bộ cánh năng động để gặp bạn bè. (Ảnh: Instagram @chipupu)

elle style calendar sneakers PPA

Hoặc bạn có thể tham khảo cách Phí Phương Anh thay thế quần suit cứng nhắc bằng skinny jeans ống tua rua. (Ảnh: Instagram @phi.phuonganh)

elle style calendar sneakers KD

Nếu cô gái nào vẫn trung thành với sơmi trắng, hãy thử phá cách cùng quần jeans ống loe và giày sneakers để set đồ không quá nhàm chán. (Ảnh: Instagram @kyduyen1311)

Trong cuộc sống hiện đại, tại một số nơi, thời trang công sở không còn quá khắt khe. Các cô gái có thể tự do diện những bộ trang phục yêu thích, phù hợp với phong cách của bản thân và nơi làm việc. Đồng thời, nỗi lo lắng khi mang giày cao gót mỗi ngày dẫn đến đau chân sẽ không còn nữa, mà thay vào đó sẽ là những đôi sneakers năng động và thoải mái.

elle style calendar sneakers Lisa Hahnbück

Nếu bạn chán “bộ ba” sơmi trắng, chân váy bút chì và giày cao gót, hãy thay thế chúng bằng những chiếc áo in họa tiết bắt mắt, quần sọc hai bên sườn cùng giày sneakers và cuối cùng là một chiếc túi đeo hông tiện lợi. (Ảnh: Instagram @lisahahnbueck)

elle style calendar sneakers karin teigl.

Một chiếc áo thun in chữ, váy xòe và giày sneakers trắng đến công ty, tại sao không? (Ảnh: Instagram @constantly_k)

elle style calendar sneakers karin teigl 1

Với cách phối đồ linh hoạt cùng giày sneakers, bạn sẽ không còn lý do gì để từ chối một cuộc hẹn với bạn bè sau giờ làm việc nữa. (Ảnh: Instagram @constantly_k)

Theo “dòng chảy” thời trang hiện nay, giày sneakers dường như đang chiếm lĩnh khắp mọi nơi, có mặt trong mọi tủ giày của các tín đồ thời trang. Những đôi giày thể thao sẽ là người bạn đồng hành của cô gái năng động từ văn phòng đến buổi hẹn hò vào cuối ngày.

elle style calendar sneakers aimee song.

Ngay cả những trang phục thanh lịch như suit cũng có thể phối cùng giày sneakers trẻ trung. (Ảnh: Instagram @songofstyle)

elle style calendar sneakers.

Giày sneakers đang dần được áp dụng phổ biến cho mọi phong cách thời trang. (Ảnh: Instagram @soniafrancex)

Xem thêm: 

ELLE Style Calendar: Thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu point d’esprit (5/8 – 11/8)

ELLE Style Calendar: Cảm hứng thời trang từ nhóm nhạc BLACKPINK (13/8 – 20/8)

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Phúc

Nguồn Tạp chí Phái đẹp

Hình ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more