Vì sao phong cách thời trang của Park Min Young tạo nên cơn sốt tại Hàn Quốc?

Đăng ngày:

Dù ở trong phim hay ngoài đời thực, phong cách thời trang của Park Min Young đều vô cùng tinh tế từ cách chọn trang phục đến việc kết hợp phụ kiện.

Sau một thời gian vắng bóng, Park Min Young đã có màn tái xuất với vai diễn nàng thư ký xinh đẹp trong bộ phim Thư ký Kim sao thế?. Kinh nghiệm nhiều năm hoạt động nghệ thuật, cùng với vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách thời trang hợp thời, nữ diễn viên một lần nữa lại chinh phục được các khán giả.

phong cách thời trang của Park Min Young 1

Sự trở lại của Park Min Young trong bộ phim truyền hình Thư ký Kim sao thế? đã làm nên cơn sốt thời trang ở Hàn quốc. (Ảnh: tvN)

Khởi điểm với phim truyền hình sitcom dành cho tuổi teen Gia đình là số 1 được phát sóng từ năm 2006, hiện tại, Park Min Young đã có một sự nghiệp diễn xuất vững chắc với các vai diễn trong những bộ phim đình đám như Thợ săn thành phố (City Hunter), Chuyện tình Sungkyunkwan (Sungkyunkwan Scandal), Tôi là Sam (I am Sam), Ghi nhớ (Remember), Cứu thế (Healer)…

Có thể dễ dàng nhận ra, phong cách thời trang trong phim của Park Min Young khá đa dạng. Từ nàng cảnh vệ trong City Hunter đến luật sư, bác sĩ… và mới đây là nhân viên văn phòng trong Thư ký Kim sao thế?, thời trang trong phim lẫn ngoài đời của Park Min Young đã trở thành đề tài được người hâm mộ quan tâm. Cô chính thức trở thành biểu tượng thời trang mới tại Hàn Quốc trong thời gian gần đây.

phong cách thời trang của Park Min Young 2

Hình ảnh chuẩn mực trong bộ âu phục đen của “nàng cảnh về Nhà Xanh” trong City Hunter đã gây ấn tượng với khán giả từ năm 2011. (Ảnh: SBS)

phong cách thời trang của Park Min Young 3

Đến năm 2018, phong cách thời trang sành điệu của “thư ký Kim” Park Min Young đã tạo nên cơn sốt cho chị em công sở. Quần áo và phụ kiện mà cô sử dụng trong phim liên tục “cháy hàng” tại Hàn Quốc. (Ảnh: tvN)

phong cách thời trang của Park Min Young 4

Tuy  nhiên, khác với hình ảnh “sang chảnh” trong phim, nữ diễn viên Park Min Young ngoài đời lại sở hữu phong cách thời trang khá đơn giản với những bộ trang phục nhẹ nhàng, thanh lịch. (Ảnh: OSEN)

Phong cách thời trang đường phố đơn giản

Nếu không xuất hiện trên phim ảnh hay dự sự kiện, Park Min Young thường mặc khá đơn giản với những kiểu trang phục thoải mái như áo sơmi, áo thun, quần jeans hoặc một chiếc trench coat khi trời sang Thu. Điểm nhấn chính là đôi giày bụi phủi hoặc một đôi cao gót tôn dáng.

Cô yêu thích những gam màu trung tính như: trắng, xám, nude… và đặc biệt là màu đen. Không tính những lúc đi sự kiện, chụp tạp chí hay theo đuổi một hình ảnh cụ thể trong phim, rất ít khi bắt gặp khoảnh khắc Park Min Young diện đồ với sắc màu rực rỡ, nổi bật.

phong cach thoi trang Park Min Young 5

Phong cách thời trang đường phố của Park Min Young khá đơn giản. Cô ưa chuộng tông màu trung tính và đặc biệt yêu thích màu đen. Đó chính là lý do giới trẻ Hàn “phát cuồng” vì phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng, dễ học hỏi của “thư ký Kim”.

phong cach thoi trang Park Min Young 6

Trong tiết trời sang Thu se lạnh, cô chọn áo khoác trench coat thanh lịch kết hợp cùng túi xách và đôi bốt đen sành điệu.

phong cách thời trang của Park Min Young 6

Cô thường chia sẻ những bức ảnh đời thường trên trang cá nhân với cách phối đồ tinh tế. (Ảnh: Instagram @Park Min Young)

Phong cách thảm đỏ quyến rũ

Mặc dù phong cách thời trang của nữ diễn viên sinh năm 1986 khá giản dị nhưng khi tham gia các sự kiện hay chụp cho tạp chí, Park Min Young luôn được ca tụng với nhiều mỹ từ từ khen ngợi vóc dáng nuột nà, gương mặt xinh đẹp đến gu thời trang sang trọng. Cô thường diện những bộ cánh ôm sát, có thiết kế cắt xẻ tôn dáng quyến rũ.

elle viet nam phong cach thoi trang park min young

Park Min Young chọn những thiết kế ôm sát, cắt xẻ vô cùng khéo léo. Màu sắc trang phục cũng có phần đa dạng hơn như màu đỏ, vàng, xanh… làm tôn lên làn da trắng mịn và vóc dáng cân đối của nữ diễn viên.

phong cách thời trang của Park Min Young 11

Chiếc váy voan trắng có thiết kế cách điệu phần ống tay làm tôn lên vẻ đẹp tinh khôi của “thư ký Kim”. (Ảnh: OSEN)

phong cách thời trang của Park Min Young 12

Trong buổi họp báo phim Thư ký Kim sao thế?, Park Min Young quyến rũ trong chiếc đầm cúp ngực được thêu hoa tỉ mỉ. (Ảnh: STARNEWS)

Xem thêm:

Phong cách thời trang U50 trẻ trung của nàng “Nhàn Phi” Xa Thi Mạn

Jennie Kim (BLACKPINK) gợi ýcách phối đồ sành điệu với áo khoác mùa Thu

Nhóm thực hiện

Bài: Ngọc Trân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Soompi

Hình ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more