Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 27/8 – 2/9/2018

Đăng ngày:

Lá số tử vi 12 con giáp tuần mới sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan hơn về cuộc sống, công việc cũng như chuyện tình cảm của bản thân.

Tuổi Tý

con giáp 1

Ảnh: CanotStop

Con giáp tuổi Tý gặp khá nhiều may mắn trong tuần lễ mới. Mọi chuyện đến với bạn suôn sẻ và nhanh chóng. Công việc của bạn không có nhiều biến động mà chỉ xoay quanh các hoạt động nhóm nhằm nâng cao ý thức tập thể. Trực giác của bạn trở nên nhạy bén hơn giúp bạn dễ dàng tìm ra được quyết định đúng đắn nhất. Trong các mối quan hệ xã hội, tuổi Tý nên chú ý đến việc giao tiếp với mọi người xung quanh, tránh để cảm xúc lấn át lý trí. Bạn cũng dễ rơi vào tình trạng lúng túng khi gặp được đối phương ưng ý nhưng thay vì im lặng, bạn hãy chủ động liên lạc với họ kẻo cả hai lại gặp phải những căng thẳng không đáng có.

Tuổi Sửu

con giáp 2

Ảnh: Kdeuce

Năng lực của con giáp tuổi Sửu sẽ được thể hiện qua tình hình tài chính. Bất kể công việc của bạn thuộc lĩnh vực nào, bạn đều có thể mang về nguồn thu nhất định cho bản thân. Tuy nhiên, nếu bạn đang có ý định đầu tư thì bạn nên cân nhắc thật kỹ về vấn đề này, sự nóng vội đôi khi có thể gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Mặt tình cảm của bạn đang trên đà khởi sắc. Nếu là một quý cô độc thân, bạn nên tận dụng thời gian này để gặp gỡ, giap lưu bạn bè. Biết đâu bạn sẽ gặp được “chàng” trong các cuộc hội ngộ ấy?

Tuổi Dần

con giáp 3

Ảnh: Lugman Reza Mulyono

Đây sẽ là một tuần khá bận rộn đối với con giáp tuổi Dần. Không chỉ đồng nghiệp mà cấp trên lẫn đối tác đều đang quan sát thái độ làm việc của bạn. Mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn hơn trước rất nhiều nhưng may mắn thay khi con giáp tuổi Dần có thể áp dụng tốt các kinh nghiệm mà bản thân từng tích luỹ ở thời điểm trước. Sự nghiệp thăng hoa bao nhiêu thì chuyện tình cảm lại gặp trục trặc bấy nhiêu. Có thể các buổi gặp gỡ đối tác đã vắt kiệt sức lực và cảm xúc của bạn, khiến bạn nhạy cảm và nóng tính hơn bao giờ hết. Thay vì nói chuyện với nhau bằng lý lẽ, bạn nên báo hiệu cho họ biết rằng bản thân đang chưa sẵn sàng để tranh luận.

Tuổi Mẹo

con giáp 4

Ảnh: Dimdi

Con giáp tuổi Mẹo là một người tài giỏi nhưng bạn không nên vì thế mà thể hiện thái độ chủ quan nơi làm việc. Các ý kiến của bạn đều ít nhiều mang lại kết quả cho tập thể, tuy nhiên chính vì sự thờ ơ của bạn mà mọi người không thể đặt niềm tin vào một quý cô vốn luôn mang lại các sáng kiến tuyệt vời. Ngoài việc chấn chỉnh thái độ làm việc, bạn cũng nên nhanh chóng khắc phục các sai sót trong tuần lễ trước nhằm tránh các hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra. Về vấn đề cảm xúc, bạn dễ dàng lấy được thiện cảm từ người khác phái nên cả hai sẽ có khoảng thời gian vui vẻ khi ở cạnh nhau. Tuy nhiên, đây không phải thời điểm lý tưởng cho việc hẹn hò.

Tuổi Thìn

con giáp 5

Ảnh: Gooosi

Bạn có thể không phải là một nhà lãnh đạo hoàn hảo, nhưng bạn biết cách để mọi người lắng nghe mình cũng như có thể chứng minh được ý kiến của bản thân là đúng. Chính vì thế, bạn sẽ trở thành “đội phó” đáng tin cậy trong công việc. Càng về cuối tuần, bạn lại càng thu về cho mình nhiều thành công tốt đẹp. Đường tài chính cũng vì thế mà trở nên khởi sắc hơn. Là người luôn biết lắng nghe tâm sự của người khác nên bạn cũng dễ bị cuốn vào câu chuyện của họ. Nếu cảm thấy bản thân không còn đủ nguồn năng lượng tích cực để truyền cho họ, tốt nhất bạn nên từ chối lắng nghe để tránh bị cảm xúc tiêu cực lấn át.

Tuổi Tỵ

con giáp 6

Ảnh: Nersisym

Con giáp tuổi Tỵ đang có quý nhân hỗ trợ trên con đường sự nghiệp, nhưng bạn nên cẩn trọng kẻo lại nhìn nhầm “tiểu nhân” thành “quý nhân”. Nếu đã là nhiệm vụ của bạn, bạn nên một mình hoàn thành chúng thay vì nhờ sự tư vấn hay trợ giúp từ người khác. Không những nhận được các ý kiến phi thực tế, bạn còn có thể sẽ phải thất vọng khi quyết định đặt niềm tin vào người khác. Chuyện tình cảm của bạn đang khá ổn định, bạn và đối phương đã có thể hiểu nhau một cách trọn vẹn nên gần như cả hai không phải đau đầu vì những hiểu lầm không đáng có.

Tuổi Ngọ

con giáp 7

Ảnh: Etsy

Tuần mới sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ cho con giáp tuổi Ngọ. Bạn sẽ gặp phải các tình huống trớ trêu, buộc bạn phải thay đổi các kế hoạch của mình. Nếu bạn có thể linh hoạt ứng phó, bạn sẽ cảm thấy mọi chuyện không quá phức tạp. Ngược lại, nếu bạn nhất quyết giữ vững tinh thần “kỷ luật thép” của mình, rất có thể bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Tình trạng này nếu kéo dài sẽ gây ra một số nguy hiểm cho sức khỏe của bạn. Con giáp tuổi Ngọ nên tập trung nghỉ ngơi vào cuối tuần. Khi tinh thần đủ minh mẫn, bạn tự khắc tìm được cho mình hướng đi phù hợp.

Tuổi Mùi

con giáp 8

Ảnh: Etsy

Con giáp tuổi Mùi sẽ trải qua một tuần lễ thảnh thơi. Hơn bao giờ hết, bạn đang sở hữu nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Bạn sẽ là thành viên có thể khơi dậy nguồn cảm hứng cho những người xung quanh. Lượng công việc không quá nhiều, giúp bạn có đủ bình tĩnh để hoàn thành chúng theo hướng hiệu quả nhất. Khi bạn vui vẻ, bạn cũng có thể mang lại tiếng cười cho các thành viên trong gia đình. Hãy tận dụng khoảng thời gian này để kết nối các thành viên bạn nhé!

Tuổi Thân

con giáp 9

Ảnh: Etsy

Sau một thời gian vất vả, bạn sẽ nhận được lời khen hay phần thưởng tại cơ quan vì những nỗ lực không ngừng nghỉ trong thời gian qua. Đây cũng là cơ hội để bạn thăng tiến trong lĩnh vực của mình. Tuy nhiên, sự thành công này lại đi kèm với chút hao tài của. Bạn cần cẩn trọng hơn trong việc chi tiêu, hạn chế đầu tư vào các khoản phát sinh. Với tính cách độc đáo của mình, bạn sẽ được mọi người yêu mến. Nhưng đôi khi, cảm tình mà người khác dành cho bạn chỉ đơn thuần là tình bạn hay tình anh em.

Tuổi Dậu

con giáp 10

Ảnh: Olga Flerova

Con giáp tuổi Dậu sẽ gặp được nhiều thuận lợi trong công việc. Cấp trên cũng có ý định cất nhắc bạn vào một vị trí cao hơn. Tuy nhiên, bạn nên tỏ ra là người khiêm nhường và tránh nhận thành quả từ người khác để có thể thành công sớm hơn. Chuyện tình cảm không mấy tốt đẹp trong thời gian này. Bạn vẫn luôn tin mình là trung tâm trong lòng đối phương, tuy nhiên khi thời gian trôi qua, họ cũng phải tập trung vào việc cải thiện đời sống cá nhân nên đôi khi quên mất sự tồn tại của bạn. Hai bạn nên đối diện nhau và cho nhau cơ hội giãi bày.

Tuổi Tuất

con giáp 11

Ảnh: June Davies

Đường công danh sự nghiệp của con giáp tuổi Tuất có phần thăng trầm hơn tuần trước. Bạn nhận được kết quả như ý, song lại không thể kiểm soát hết những điều có thể xảy đến trong tương lai. Công việc vào cuối tuần có phần dễ thở hơn, mang về cho bạn một khoản thu vừa đủ. Bạn cũng đang có nhiều dự định cho chuyện tình cảm, nhưng có lẽ bạn đang yêu cầu quá nhiều ở đối phương. Thay vì chờ đợi sự đáp trả nơi tình yêu, bạn nên chủ động thể hiện cảm xúc của mình để cả hai có cơ hội gần nhau hơn.

Tuổi Hợi

con giáp 12

Ảnh: Eric Sweet

Con giáp tuổi Hợi sẽ không gặp nhiều biến cố trong tuần lễ này. Dù không quá nổi trội trong công việc nhưng nhìn chung, bạn vẫn có thể duy trì được tầm ảnh hưởng của mình. Vận trình tài lộc có chút hao hụt hơn. Bạn không nên chi tiêu quá nhiều trong thời gian này mà ngược lại, hãy nỗ lực tích cóp để đạt được thành quả lớn hơn trong tương lai. Đối với chuyện tình cảm, nếu cảm thấy không có cảm xúc với đối phương thì tốt nhất bạn không nên cho họ cơ hội.

Xem thêm:

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 20 – 26/8/2018

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 13 – 19/8/2018

Nhóm thực hiện

Bài: Đào Dreamer

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more