Bé Harper Seven kế thừa “di sản tóc” của mẹ Victoria Beckham

Đăng ngày:

Bé Harper Seven đang dần chứng minh mình chính là “bản sao” nhí của mẹ.

Thứ 7 vừa qua, nhà thiết kế Victoria Beckham đã chia sẻ kiểu tóc mới của con gái cô, Harper Seven. Thường xuất hiện cùng mái tóc dài vàng óng, Harper Seven đã gây ngạc nhiên khi cắt ngắn mái tóc để chuyển sang kiểu tóc bob hiện đại.

Victoria tự hào chia sẻ: “Cắt tóc cho cô con gái bé bỏng! Với nhiều nụ hôn từ Harper”. Cô cũng tự hào thêm hashtag #howchic (thật thời thượng!) cho công chúa nhỏ của mình.

harper seven kiểu tóc mới

Bé Harper Seven trở nên mạnh mẽ như một cậu trai trong mái tóc mới. Ảnh: Victoria Beckham Instagram

harper seven kiểu tóc mới 2

Có thể thấy được nét “ngầu” lạnh lùng của mẹ Victoria trên khuôn mặt cô bé. Ảnh: Victoria Beckham Instagram

Kiểu tóc này vốn được yêu thích bởi nhiều người hâm mộ ban nhạc Spice Girls, khi Victoria còn là nàng Vic nổi loạn và cá tính trên sân khấu ca nhạc. Trong video ca nhạc Stop, Vic đã để kiểu tóc bob sành điệu và cho đến đầu những năm 2000 cô vẫn “lăng xê” kiểu tóc này và trở thành một hình ảnh biểu tượng.

Mái tóc bob là một trong những cột mốc phong cách của Vic. (Ảnh: Just Jared)

Nhiều người yêu mến Spice Girls đã tỏ ra không bất ngờ với thời trang tóc của Harper. Chưa đầy 2 tuần trước đó, nàng Vic có tiết lộ về “sự ám ảnh” của Harper khi xem bộ phim Spice World trong chuyến du lịch đế Indonesia của gia đình. Đây không phải lần đầu tiên biểu tượng thời trang tự hào về sự yêu thích của Harper dành cho Spice Girls.

Kể từ ngày đầu tiên Victoria tự hào giới thiệu Spice Girls với Harper, đã gần một năm cô bé tỏ ra yêu thích và ngưỡng mộ ban nhạc huyền thoại của mẹ. Vậy Harper đã biết đến Spice Girls như thế nào? Victoria đã giới thiệu lịch sử Spice Girls cùng Harper qua bộ sưu tập búp bê từ thập niên 90.

Chia sẻ trên Instagram story, Victoria viết: “Khi bạn nhận ra mẹ bạn là ngôi sao nhạc pop!!”. Harper vui vẻ khám phá bộ sưu tập búp bê với đầy dủ thành viên Melanie “Scary Spice” Brown, Geri “Ginger Spice” Halliwell, Emma “Baby Spice” Bunton và Melanie “Sporty Spice” Chisholm.

Dù cách biệt thời gian, Harper được sinh ra sau 11 năm Spcie Girls tan rã, vẫn không thể ngăn cản cô bé yêu thích nhóm nhạc huyền thoại. (Ảnh: Victoria Beckham Instagram)

Nàng Vic cũng chia sẻ thêm: “Harper yêu những người bạn búp bê Spice Girls của mình.” Kèm theo hình ảnh búp bê kèm theo bộ cánh biểu tượng của mình.

Nàng Vic cũng chia sẻ hình ảnh thêm về mẫu búp bê phỏng theo các cô gái gia vị. (Ảnh: Victoria Beckham Instagram)

Câu hỏi còn lại là: Ai đã là đứng sau thời trang tóc cho Harper?

Tháng trước, ông bố mẫu mực David đã tự tay tạo kiểu cho mái tóc mới của Harper. Trong suốt quá trình, Harper đã rất vui tươi cùng mái tóc mới của mình. Tuy nhiên, David Beckham có vẻ vẫn chưa sẵn sàng để mái tóc dài của Harper biến mất.

David Beckham nổi tiếng với yêu thích mái tóc dài của Harper. (Ảnh: David Beckham Instagram)

harper seven kiểu tóc mới mẹ victoria beckham

Harper vui vẻ tạo dáng bên bố Beckham cùng kiểu tóc mới

Anh chia sẻ trên Instagram cá nhân “Có người rất vui & có người không vui lắm. Nhưng tôi nghĩ con bé trông xinh xắn nhất với kiểu tóc này”.

Xem thêm:

6 món đồ thời trang cơ bản tạo nên phong cách thời trang Thu của Victoria Beckham

44 tuổi, Victoria Beckham theo đuổi chế độ ăn uống nào để vẫn như đôi mươi?

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

Tham khảo: People

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more