Mẫu bạn gái tri kỷ lý tưởng của 12 cung hoàng đạo nam là ai?

Đăng ngày:

Người bạn tri kỷ lý tưởng của Song Ngư là cô gái vui vẻ và có thể ủng hộ mơ ước của anh ấy. Trong khi đó, Bọ Cạp cần một cô gái trung thực và có chiều sâu.

Một người bạn tri kỷ chính người đồng điệu tâm hồn với bạn nhất, hiểu bạn nhất và biết được bạn đang nghĩ gì, buồn gì, thích gì… mà không cần bạn phải kể lể quá nhiều. Thật may mắn cho những ai đã tìm được người bạn tri kỷ cho mình bởi có được một người bạn tuyệt vời như thế thật sự không hề dễ dàng. Cùng ELLE Việt Nam tìm hiểu mẫu bạn gái tri kỷ lý tưởng của 12 cung hoàng đạo nam nhé.

Bạch Dương

elle việt nam tri kỷ cung hoàng đạo 1

(Ảnh: Unsplash)

Với bản tính háo thắng, nam Bạch Dương luôn muốn trở thành người có thể làm chủ tình huống. Trong các mối quan hệ cũng vậy. Cung hoàng đạo này không muốn chia sẻ quyền cầm cương cho bất cứ ai. Nhưng điều đó không có nghĩa mẫu người bạn tri kỷ của anh chàng phải có tâm hồn yếu đuối mới có thể hòa hợp. Thay vào đó, một cô bạn có tính cách mạnh mẽ, tự tin và có chính kiến sẽ là người bạn đồng hành hỗ trợ chàng Bạch Dương đi đúng hướng. Mặt khác, với bản tính chủ động và thích phiêu lưu, mỗi khi ở bên cạnh cô nàng này, các chàng trai Bạch Dương sẽ càng cảm thấy mình thật giá trị và hữu ích.

Kim Ngưu

elle việt nam tri kỷ cung hoàng đạo 15

(Ảnh: Unsplash)

Nam Kim Ngưu là những chàng trai thân thiện, hòa đồng. Cung hoàng đạo này thích ở bên một người bạn quảng giao để có thể cùng nhau tham gia những sự kiện vui vẻ. Bên cạnh đó, chàng Ngưu vốn là người chăm chỉ. Thế nên, anh ấy luôn muốn người bạn của mình sẽ đánh giá cao tính cách này.

Song Tử

elle việt nam tri kỷ cung hoàng đạo 17

(Ảnh: Unsplash)

Cuộc sống của một anh chàng Song Tử điển hình luôn luôn bận rộn. Anh chàng tham vọng này có quá nhiều thứ muốn làm và nhiều người muốn gặp gỡ. Vì thế, một người bạn tri kỷ tuyệt vời sẽ khuyến khích Song Tử tiếp tục theo đuổi những gì anh ta muốn thay vì ích kỷ giữ anh bạn này cho riêng mình. Bên cạnh đó, Song Tử thường mắc chứng “sợ bỏ lỡ”. Vậy nên, nếu cô bạn này có thể cùng Song Tử thử nghiệm những điều lạ hay đi đến vùng đất mới, anh chàng sẽ vô cùng hạnh phúc.

Cự Giải

elle việt nam tri kỷ cung hoàng đạo 16

(Ảnh: Unsplash)

Mặc dù bề ngoài các chàng trai Cự Giải có thể rất cứng rắn. Thế nhưng, tận sâu bên trong tâm hồn cung hoàng đạo này là một trái tim yếu mềm. Anh chàng này thích chăm sóc người bạn mà anh ấy quan tâm và sẵn sàng làm mọi thứ để cuộc sống của người đó dễ dàng hơn. Vì vậy, người bạn tâm hồn hoàn hảo của nam Cự Giải phải là cô gái có thể thoải mái chấp nhận sự chăm sóc và luôn bên cạnh để chăm sóc lại anh ấy khi cần.

Sư Tử

elle việt nam tri kỷ cung hoàng đạo 3

(Ảnh: Unsplash)

Những lời khen ngợi không bao giờ là đủ với Sư Tử. Cung hoàng đạo này thích bản thân mình trông tuyệt vời và muốn được người khác công nhận điều đó. Vì thế, cô bạn tri kỷ lý tưởng đối với một chàng trai Sư Tử là người luôn tự hào và thích khen anh chàng này mọi lúc mọi nơi. Điều này rất có ý nghĩa với Sư Tử. Đó chính là động lực để thúc đẩy anh chàng tỏa sáng hơn, đặc biệt khi lời khen ấy đến từ người mà anh ấy thương yêu và coi trọng.

Xử Nữ

elle việt nam tri kỷ cung hoàng đạo 5

(Ảnh: Unsplash)

Tiêu chuẩn đối với bản thân và đối với những người xung quanh của Xử Nữ cực kỳ cao. Vì thế, bạn sẽ cảm thấy tính cách anh chàng này quá khắt khe. Vì thế cô bạn tri kỷ trong mơ của anh chàng này là một người hoàn hảo hoặc gần đạt đến mức hoàn hảo. Đó là người bạn có thể quan tâm, chăm sóc đến mọi khía cạnh từ công việc đến cả cách ăn mặc.

Thiên Bình

elle việt nam tri kỷ cung hoàng đạo 12

(Ảnh: Unsplash)

Những chàng trai Thiên Bình đặc biệt thích được yêu thương. Vậy nên,một cô bạn tri kỷ lý tưởng của Thiên Bình sẽ cảm thấy thoải mái với việc chiều chuộng anh chàng này. Một số hành động có thể chạm đến trái tim và tâm hồn của Thiên Bình như tặng anh ấy một lời khen ngợi, chủ động trả tiền cho bữa tối hay làm anh ấy ngạc nhiên với những món quà hay những cái ôm động viên. Hơn ai hết, Thiên Bình luôn trân trọng sự chân thành và chăm sóc trong một mối quan hệ.

Bọ Cạp

elle việt nam tri kỷ cung hoàng đạo 6

(Ảnh: Unsplash)

Nam Bọ Cạp luôn hướng đến việc xây dựng một mối quan hệ bạn bè sâu sắc và có chiều sâu. Cung hoàng đạo này coi trọng tính trung thực và lòng trung thành vì thế người bạn tri kỷ hoàn hảo của anh chàng này phải có tính cách tương tự. Cô bạn ấy sẽ luôn thành thật về mọi thứ và không bao giờ để anh ấy phải nghi ngờ bất cứ điều gì. Điều đó sẽ xây dựng cho Bọ Cạp cảm xúc an toàn để có thể mở lòng chia sẻ các cuộc chuyện trò sâu sắc và trí tuệ thâu đêm suốt sáng.

Nhân Mã

elle việt nam tri kỷ cung hoàng đạo 13

(Ảnh: Unsplash)

Nhân Mã thích tự do và cảm giác hạnh phúc. Vì thế người bạn tri kỷ của cung hoàng đạo này phải là một cô gái có tính cách cởi mở và không tạo thêm rắc rối vào cuộc sống của anh ấy. Bên cạnh đó, anh chàng này cũng yêu du lịch và tìm kiếm những cuộc phiêu lưu mới, nên sẽ lý tưởng nếu cô gái ấy cũng có cùng đam mê thú vị này.

Ma Kết

elle việt nam tri kỷ cung hoàng đạo 14

(Ảnh: Unsplash)

Ma Kết không phải là người có quá nhiều cảm xúc và ghét lãng phí thời gian. Có thể nói, cung hoàng đạo này là “con người của công việc”. Anh chàng này có thể làm việc năng suất và chăm chỉ quên giờ giấc. Bởi vì bận rộn như thế nên một cô bạn tri kỷ trong mơ của Ma Kết là một người không quá nhạy cảm hay nói cách khác là dễ chịu. Sẽ là lý tưởng hơn nữa nếu cô nàng này cũng có mục tiêu riêng trong cuộc sống và cả hai có thể trở thành “đôi bạn cùng tiến” xuất sắc.

Bảo Bình

elle việt nam tri kỷ cung hoàng đạo 18

(Ảnh: Unsplash)

Các anh chàng Bảo Bình có chút kỳ quặc. Trong tâm trí họ luôn đầy ắp các ý tưởng thú vị và góc nhìn khác biệt với số đông còn lại của thế giới. Anh ấy không thích những người có gắng rập khuôn mình. Bạn càng cố gắng kiểm soát, anh chàng này càng dễ trở nên nổi loạn. Vì thế, một người bạn gái tri kỷ mà nam Bảo Bình cần nhất sẽ luôn luôn thấu hiểu, chấp nhận và để anh ấy được là chính mình dù cho bất kể điều gì xảy ra.

Song Ngư

elle việt nam tri kỷ cung hoàng đạo 4

(Ảnh: Unsplash)

Các anh chàng Song Ngư cũng là mẫu người giàu tình cảm như Cự Giải và Bọ Cạp nhưng không quá khao khát những cuộc chuyện trò sâu sắc. Thay vào đó, Song Ngư mong muốn một người bạn vui vẻ và có thể ủng hộ khát khao của anh ấy trong cuộc sống cho đến khi thành công. Anh chàng này hơi mơ mộng và có tham vọng khá lớn. Vì vậy, tận sâu trong thâm tâm, anh ấy cần một ai đó bảo rằng anh ấy nên suy nghĩ thực tế hơn.

Xem thêm:

Cung hoàng đạo nam nào dễ dàng “đổ gục” trước sức hấp dẫn từ những người phụ nữ mạnh mẽ?

Với 12 cung hoàng đạo, định nghĩa một nửa lý tưởng là như thế nào?

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Ngọc Võ

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ thetalko

Ảnh: Unsplash

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more