Học các fashionista bí quyết mặc đẹp để lên hình ấn tượng trong kỳ nghỉ lễ

Đăng ngày:

Chỉ với những mẹo đơn giản trong cách chọn trang phục, các bạn gái sẽ trở nên thật lộng lẫy trong mỗi bức hình mà không cần chuẩn bị cầu kỳ.

Bí quyết mặc đẹp trong kỳ nghỉ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có việc xác định địa diểm du lịch để chọn trang phục phù hợp. Ví dụ, chiếc áo crop top và quần shorts là lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi biển nhưng một chiếc đầm thướt tha lại là gợi ý phù hợp hơn khi bạn đến thăm một vùng quê thơ mộng. Bên cạnh đó, từ hình ảnh của các ngôi sao nổi tiếng trong chuyến du lịch, hãy rút ra một vài món đồ cần thiết trong kỳ nghỉ này.

Màu sắc, họa tiết tươi tắn

Đối với một số người, trắng – đen là gam màu đặc trưng không thể thiếu trong tủ đồ. Nhưng trong những ngày nghỉ lễ, việc thay đổi một chút màu sắc và thêm vào những họa tiết sẽ là một trải nghiệm thú vị. Bằng cách này, các cô gái phần nào lan tỏa được tinh thần tích cực và niềm vui đến mọi người xung quanh khi nhìn vào bức ảnh.

elle việt nam bí quyết mặc đẹp diễm my

Nữ diễn viên Diễm My trẻ trung trong bộ trang phục có họa tiết đẹp mắt kết hợp cùng đôi giày sneakers trắng. (Ảnh: Instagram @diemmyvu)

elle việt nam bí quyết mặc đẹp hoàng thùy

Bí quyết mặc đẹp trong kỳ nghỉ của Hoàng Thùy? Đó chính là sắc màu nổi bật. Sắc vàng thời thượng mang đến tinh thần tươi trẻ cho Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa 2. (Ảnh: Instagram @hoangthuy_official)

elle việt nam bí quyết mặc đẹp misoa

Những gam màu nóng, rực rỡ cộng hưởng với thần thái của người mẫu giúp bức hình trở nên sống động hơn. (Ảnh: Instagram @misoa)

Áo khoác “ngụy trang”

Trong “làn sóng” thời trang hiện nay, những chiếc áo khoác đã trở thành một món đồ giúp trang phục trở nên thu hút hơn. Các tín đồ thời trang không cần phải đi theo những quy tắc quen thuộc, hãy thử cách mặc lệch vai hoặc choàng vào người để mang đến diện mạo mới lạ.

elle việt nam bí quyết mặc đẹp hồ ngọc hà

Áo khoác có thể là món đạo cụ để bạn có thể tạo dáng thật sành điệu. (Ảnh: Instagram @hongocha)

elle việt nam bí quyết mặc đẹp quỳnh anh shyn

Đôi khi, chúng ta vẫn có thể mặc theo kiểu truyền thống. Một phần phụ thuộc vào thần thái và cách tạo dáng của mẫu để mang đến những bức ảnh ấn tượng. (Ảnh: Instagram @quynhanhshyn_)

Váy, đầm bồng bềnh trong gió

Đúng vậy, những chiếc váy, đầm với chất liệu nhẹ bay bổng sẽ là trợ thủ “đắc lực” cho bức hình. Hãy thử áp dụng bí quyết mặc đẹp này như các “ngôi sao”  dưới đây để có ngay những hình ảnh sống động “hút mắt” người xem.

elle việt nam bí quyết mặc đẹp khả ngân

Những khoảnh khắc nhẹ bay trong gió sẽ làm say đắm người xem ảnh. (Ảnh: Instagram @imkhangan)

elle việt nam bí quyết mặc đẹp lan khuê

Một chút gió thổi bay phần tà cũng làm cho hình chụp sống động hơn. (Ảnh: Instagram @tranngoclankhue)

Quần ống suông “thần kỳ”

Một bí quyết mặc đẹp khác khi đi du lịch là những chiếc quần ống suông thoải mái. Từ loại dài đến mắt cá cho đến dài chấm đất, kiểu quần này sẽ mang đến hiệu ứng thị giác cao. Không những dễ dàng trong việc tạo dáng, những thiết kế này sẽ giúp đôi chân bạn trông dài và thon gọn hơn.

elle việt nam bí quyết mặc đẹp min

Chi tiết rách gối và tơi chỉ ở phần lai quần mang đến vẻ ngoài bụi bặm và tinh nghịch. (Ảnh: Instagram @minminmin0712)

elle việt nam bí quyết mặc đẹp salim

Quần cạp cao ống suông kết hợp cùng áo sơmi và kiểu tóc cổ điển mang lại tinh thần của những năm 70s. (Ảnh: Instagram @salimwg)

Kính mát cho những lúc lười trang điểm

Dạo chơi loanh quanh cả ngày sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và không muốn trang điểm cầu kỳ. Đây là lúc những chiếc kính mát sẽ phát huy tác dụng “ngụy trang” và tăng thêm vẻ sành điệu cho bạn. Hãy thử và cảm nhận kết quả bất ngờ mà chúng mang lại trong mỗi tấm hình bạn chụp.

elle việt nam bí quyết mặc đẹp châu bùi

Một chiếc kính mát to sẽ là món phụ kiện thích hợp cho những ngày lười trang điểm nhưng vẫn muốn thật “chất” trong bức ảnh selfie. (Ảnh: Instagram @chaubui_)

elle việt nam bí quyết mặc đẹp kỳ duyên

Đồng thời, chiếc kính mát thời thượng mang lại cho bạn vẻ đẹp tinh tế và một chút bí ẩn. (Ảnh: Instagram @kyduyen1311)

elle việt nam bí quyết mặc đẹp tú hảo.

Những thước ảnh chân dung sẽ thu hút hơn bằng cách nghiêng nhẹ kính râm xuống xương gò má để lộ đôi mắt tinh anh như người mẫu Tú Hảo. (Ảnh: Instagram @tu_hhao)

Nhấn nhá cùng phụ kiện tóc

Mỗi ngày, có những lúc mái tóc sẽ không nghe theo lời của bạn, có lúc rối xù có lúc bị xẹp. Vì vậy, đừng quên mang theo một chiếc mũ hay một chiếc khăn turban để vừa “trị” những lọn tóc bướng bỉnh vừa trông thật sành điệu.

elle việt nam bí quyết mặc đẹp chi pu

Một chiếc mũ vừa vặn giúp gương mặt trở nên thon gọn và cuốn hút hơn. (Ảnh: Instagram @chipupu)

elle việt nam bí quyết mặc đẹp minh hằng

Các cô gái có thể tự tin “thả dáng” cùng những phụ kiện tóc như khăn turban, kẹp nơ, băng đô… (Ảnh: Instagram @minhhang2206)

elle việt nam bí quyết mặc đẹp sĩ thanh

Các bạn gái sành điệu hãy áp dụng các bí quyết mặc đẹp trên để sở hữu những bức ảnh lung linh trong những dịp du ngoạn đó đây. (Ảnh: Instagram @sithanh)

Xem thêm:

Thời trang sao Việt tuần qua: Minh Hằng lấy lại phong độ thời trang, Châu Bùi hóa quý cô công sở sành điệu

Sao Việt mê mẩn những đôi boots cao cổ phá cách và sành điệu

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Phúc

Nguồn Tạp chí Phái đẹp

Tham khảo: PureCheck

Hình ảnh: Instagram

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more