Lady Gaga hé lộ thiết kế đầu tiên của Giám đốc sáng tạo Hedi Slimane cho Céline

Đăng ngày:

Trước thềm Tuần lễ thời trang Paris, cuối cùng thì thiết kế đầu tiên của Hedi Slimane cho Céline đã được Lady Gaga giới thiệu trên Instagram.

Sau một thời gian im ắng, thiết kế đầu tiên của giám đốc nghệ thuật, sáng tạo và hình ảnh Hedi Slimane dành cho Céline đã được hé lộ thông qua ca sĩ Lady Gaga.

Lady Gaga diện thiết kế của Hedi Slimane5

Người yêu thời trang vui mừng khi Lady Gaga giới thiệu thiết kế túi mới của Céline. (Ảnh: Marc Piasecki)

Thông tin Hedi Slimane, cựu giám đốc sáng tạo của Saint Laurent trở thành “người cầm cương” mới của Céline đã khiến giới mộ điệu bùng nổ. Người yêu thời trang chia làm hai phe phản đối và ủng hộ với quyết định này. Phe ủng hộ tin tưởng vào khả năng của Hedi Slimane (nhất là sau những gì anh đã làm với Saint Laurent) nhưng phe phản đối thì sắc sảo chỉ ra: liệu rằng phong cách Lolita grunge của Hedi có thể dung hòa với hình ảnh phụ nữ trưởng thành của Céline hay không?

Trước những nghi ngờ chuyên môn, Hedi Slimane chỉ im lặng cho đến hôm qua, trên kênh Instagram cá nhân, nữ ca sĩ Lady Gaga đã chính thức cầm trên tay thiết kế đầu tiên của Céline dưới thời Hedi Slimane.

Thiết kế túi da đen dáng đứng của Hedi được Lady Gaga giới thiệu qua Instagram cá nhân. (Ảnh: Lady Gaga Instagram)

Trong chuyến đi Paris, Lady Gaga tới thăm bảo tàng Louvre với bộ cánh lấy cảm hứng từ bộ phim Ma trận. Cô diện áo choàng da màu đen dáng dài, kết hợp cùng tóc búi cổ điển và giày cao gót đơn giản. Người hâm mộ không thể bỏ qua thiết kế túi mới của Céline, mà sau đó đã được BoF xác nhận là thiết kế của Hedi Slimane cho nhà mốt.

Lady Gaga diện thiết kế của Hedi Slimane4

Thiết kế đầu tiên của Hedi Slimane cho Céline được hé lộ hôm qua. (Ảnh: Marc Piasecki)

Chiếc túi này nằm trong bộ sưu tập mới của Céline sẽ được trình diễn trong Tuần lễ thời trang Paris tháng sau. Đây sẽ là bộ sưu tập đầu tiên của Hedi Slimane dành cho nhà mốt, sau khi kế thừa di sản thời trang từ giám đốc sáng tạo tiền nhiệm Phoebe Philo.

Lady Gaga diện thiết kế của Hedi Slimane3

Trên Instagram cá nhân, Lady Gaga đã khoe khéo chiếc túi Céline mới, được khắc tên cô (L.G.) và chi tiết khóa kim loại. (Ảnh: Lady Gaga Instagram)

Đây không phải lần đầu tiên Lady Gaga giới thiệu thiết kế của Hedi Slimane. Năm 2012, ca sĩ Born This Way là người đầu tiên diện thiết kế “chào sân” của Hedi Slimane cho Saint Laurent, chỉ một tuần sau buổi trình diễn. Vậy nên, người hâm mộ hoàn toàn có quyền hy vọng về sự có mặt của Lady Gaga tại hàng ghế đầu của show diễn Céline sắp tới.

Trong khi đó, Lady Gaga cũng đang làm người yêu thời trang thích thú với phong cách cá nhân của cô khi đang ở Paris.

Lady Gaga diện thiết kế của Hedi Sliman2

Lady Gaga diện đầm đỏ thắt nơ và kính mắt mèo thanh lịch. (Ảnh: Marc Piasecki)

Lady Gaga diện thiết kế của Hedi Slimane

Hôm sau, ca sĩ lại lựa chọn phong cách hiện đại táo bạo với áo khoác của Nicolas và quần shorts Naked Wardrobe. (Ảnh: Marc Piasecki)

Xem thêm:

Phoebe Philo cùng Céline đã làm thay đổi thời trang như thế nào?

Nhà thiết kế Hedi Slimane chia tay Yves Saint Laurent

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

Tham khảo: BoF

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more