10 bộ trang phục đắt giá bậc nhất của Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump

Đăng ngày:

Phu nhân của gia đình tỷ phú giàu có và quyền lực bậc nhất nước Mỹ, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump không ngại lựa chọn những bộ trang phục đắt giá cho tủ đồ của mình.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang nhờ phong cách thanh lịch, tinh tế cùng nhiều bộ trang phục đắt giá. Với xuất thân là người mẫu, bà Melania luôn biết cách khiến mình thật nổi bật khi xuất hiện bên người chồng quyền lực Donald Trump.

Bà Trump thường xuyên gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện trong những thiết kế đến từ các thương hiệu thời trang xa xỉ. Hãy cùng ELLE điểm lại 10 bộ trang phục đắt giá nhất trong tủ đồ của vị Đệ nhất phu nhân này.

“Lễ phục nhậm chức” thiết kế riêng của Hervé Pierre – Vô giá

Để chuẩn bị cho buổi dạ vũ sau lễ nhậm chức Tổng thống của chồng, bà Melania đã nhờ nhà thiết kế Hervé Pierre tạo ra một bộ trang phục ấn tượng dành riêng cho buổi lễ. Theo Stephanie Grisham, thư ký của Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump, bà mong muốn xuất hiện trong ngày trọng đại với một thiết kế “hiện đại, độc đáo và bất ngờ”.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump 1

Bà Melania Trump xuất hiện duyên dáng trong bộ trang phục được chuẩn bị riêng cho ngày trọng đại của phu quân, ông Donald Trump. Bộ đầm được thiết kế trang nhã với những chi tiết trang trí tinh tế, lạ mắt.

Với ý nghĩa đặc biệt của mình, chiếc váy của bà Melania Trump được cho rằng vô giá, không thể đong đếm bằng một con số cụ thể. Phu nhân tổng thống sau đó đã trao tặng chiếc váy của mình cho buổi triển lãm Smithsonian’s First Ladies Collection (BST Đệ nhất phu nhân của Smithsonian) tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Hoa Kỳ.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump 2

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump tặng bộ đầm ý nghĩa này cho Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Hoa Kỳ.

Áo khoác đính hoa Dolce & Gabbana – 51.500 đô la Mỹ

Bà Melania Trump diện thiết kế nổi bật của thương hiệu Dolce & Gabbana để gặp gỡ vợ chồng của các nhà lãnh đạo thế giới tại Hội nghị thượng đỉnh G7 diễn ra tại Ý. Được biết, giá trị của chiếc áo khoác độc đáo này là 51.500 đô la, được đánh giá là nhiều hơn cả thu nhập trong một năm của hầu hết công dân Mỹ.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump 3

Bà Melania nổi bật với trang phục đính hoa cầu kỳ của nhà mốt Dolce & Gabbana. (Ảnh: AP Photo/Domenico Stinellis)

Quần Bally, giày cao gót Manolo Blahnik và túi xách Hermès Birkin – 14.170 đô la Mỹ

Khi cùng con trai Barron chuyển đến Nhà Trắng, Đệ nhất phu nhân đã diện chiếc quần ống rộng của hãng Bally trị giá 575 đô la cùng đôi cao gót Manolo Blahnik 595 đô la. Đáng chú ý, bà kết hợp với chiếc túi Hermes Birkin với giá trị ước tính vào khoảng 13.000 đô la.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump 4

Xuất hiện với phong cách khá thoải mái nhưng những thiết kế được mà Melania lựa chọn có mức giá không hề “đơn giản”.

Thiết kế tinh tế của Michael Kors – 9.590 đô la Mỹ

Vào một phiên họp của Quốc hội Hoa Kỳ, bà Trump đã lựa chọn một bộ trang phục với chi tiết thêu nổi của Michael Kors. Theo giá bán lẻ được công bố, riêng chiếc áo khoác sẽ có giá 4.995 đô la và chiếc váy sẽ nằm ở mức 4.595 đô la.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump 5

Phu nhân tổng thống Mỹ xuất hiện với phong cách sang trọng trong một phiên họp của Quốc hội.

Khi một số người chỉ trích bộ trang phục của Melania Trump là quá bắt mắt cho sự kiện này, nhà thiết kế Michael Kors đã chia sẻ rằng vị khách hàng lâu năm của ông biết rõ những gì tốt nhất cho bản thân và cuộc sống của cô. Ông chia sẻ bộ đồ thêu đen này của mình có thể cộng hưởng vào vẻ lôi cuốn đặc trưng của Đệ nhất phu nhân.

Đầm dạ hội của Monique Lhuillier – 7.995 đô la Mỹ

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump tham gia một sự kiện tại Nhà Trắng trong một trang phục lấp lánh đầy nổi bật của nhà thiết kế Monique Lhuillier. Công ty Bergdoft Goodman đã từng cung cấp chiếc váy này với giá 7.995 đô la Mỹ.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump 6

Bà Melania luôn biết cách thể hiện cảm quan thời trang tinh tế thông qua những bộ trang phục đắt giá, sang trọng.

Đầm vàng trang nhã của J. Mendel – 6.990 đô la Mỹ

Trong chuyến thăm chính thức đầu tiên của Tổng thống Donald Trump đến Anh vào tháng 5 vừa qua, bà Melania đã chọn cho mình một chiếc đầm voan màu vàng nhạt nhẹ nhàng, theo tờ USA Today, bộ trang phục là một thiết kế của thương hiệu J. Mendel với mức giá 6.990 đô la.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump 7

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump ưu ái những thiết kế đầm trang nhã đến từ các nhà mốt lớn khi xuất hiện trong những sự kiện quan trọng bên chồng. (Ảnh: Kevin Lamarque/Reuters)

Áo khoác dáng dài hiệu Isoude – 3.995 đô la Mỹ

Chiếc áo khoác xám đơn giản mà bà Melania Trump diện khi bước xuống phi cơ tại Phần Lan có giá lên đến 3.995 đô la. Bà kết hợp với chiếc quần da bò thời thượng cùng chiếc túi xách cùng tông tạo nên vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump 8

Phu nhân Trump thể hiện đẳng cấp thời trang của mình mọi lúc với bộ trang phục đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch.

Áo khoác thanh lịch của nhà mốt Gucci – 3.701 đô la Mỹ

Đệ nhất phu nhân đã tham dự cuộc gặp mặt giữa Tổng thống Donald Trump và Tổng thống Nga Vladimir Putin trong bộ trang phục màu vàng nhạt với phần thắt lưng hình bướm tinh tế của thương hiệu Gucci. Được biết, mẫu áo này được bán với giá 3.701 đô la.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump 9

Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ có vẻ dành nhiều sự ưu ái cho sắc vàng nhạt nhã nhặn khi đến gặp các nhà lãnh đạo các nước. Bà khéo léo lựa chọn một thiết kế với chi tiết thắt lưng hình bướm, kết hợp với đôi giày cao gót cùng tông tạo nên tổng thể trang trọng nhưng không kém phần trẻ trung.

Trang phục của Michael Kors và giày của Christian Louboutin – 2.970 đô la Mỹ

Bà Melania Trump chọn bộ trang phục tông trắng đồng bộ với Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Macron khi nhà lãnh đạo Pháp đến thăm Washington. Phu nhân Trump sang trọng với chiếc áo khoác 2.195 đô la của nhà mốt Michael Kors, đôi giày 775 đô la của Christian Louboutin và chiếc nón rộng vành của Hervé Pierre.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump 10

Melania Trump thể hiện phong thái và đẳng cấp của một cựu người mẫu với “cây trắng” sang trọng khi đón vợ chồng Tổng thống Pháp Emmanuel Macron sang thăm Washington. (Ảnh: Jonathan Ernst/Reuters)

Đầm hồng nổi bật của thương hiệu Delpozo – 2.950 đô la Mỹ

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump phát biểu trước Liên Hiệp Quốc về nạn bắt nạt qua mạng (cyberbulling) trong bộ trang phục hồng với phần tay áo phồng bắt mắt. Kate Taylor của Business Insider cho rằng đây là một sự lựa chọn không phù hợp khi đứng trên bục phát biểu tại một khán phòng trang trọng, điều đó cũng thể hiện sự thiếu kinh nghiệm với việc nói trước công chúng của Melania Trump.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump 11

Mẫu đầm hồng nổi bật với thiết kế tay phồng sành điệu của Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump bị cho là không phù hợp với một sự kiện nghiêm trang tại Liên Hiệp Quốc.

Xem thêm:

Những kiểu mũ nào gắn liền với hình ảnh các Đệ nhất phu nhân Tổng thống Mỹ?

Đệ nhất Phu nhân Jackie Kennedy – biểu tượng thời trang Nhà Trắng sống mãi với thời gian

Nhóm thực hiện

Bài: Kim Chi

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Insider

Hình ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more