ELLE Style Calendar: Phối trang phục đón Thu ấn tượng cùng hoạ tiết da động vật (3/9 – 9/9)

Đăng ngày:

Họa tiết da động vật là xu hướng đang “làm mưa làm gió” trên các sàn diễn thời trang và lan vào mọi ngõ ngách trên đường phố trong những ngày đầu Thu.

Tháng 9 tới báo hiệu mùa Thu đã chính thức bắt đầu. Giờ đây, hãy quên đi cái nóng của mùa Hè và tận hưởng không khí se lạnh đang ùa về. ELLE Style Calendar tuần này sẽ giới thiệu đến bạn đọc cách phối đồ đón Thu thật ấn tượng cùng họa tiết da động vật.

Xu hướng họa tiết hoang dã này trong những tuần qua đã làm “điên đảo” giới mộ điệu. Nếu như mùa Hè chỉ có sự hiện diện của họa tiết da báo thì mùa Thu sẽ đa dạng hơn với đủ loại da động vật như da trăn, ngựa vằn… Có thể nói, xu hướng thời trang này đã có sự “đột phá” lớn khi các nhà mốt và giới mộ điệu đã mang không khí oi bức và tinh thần của miền Viễn Tây vào phong cách thời trang đường phố. Nếu chưa biết phối đồ như thế nào với xu hướng “khó trị” này, hãy để ELLE Việt Nam giúp bạn làm điều đó:

Hãy tham khảo thêm phong cách của những cô nàng yêu thời trang trong và ngoài nước để hình dung rõ hơn về xu hướng trên. Cộng thêm những ví dụ của ELLE Style Calendar, chắc hẳn bạn sẽ trông thật sành điệu và độc đáo hơn trong mùa Thu năm nay.

elle việt nam hồ ngọc hà elle style calendar

Trong đoạn đầu của MV mới nhất Em muốn anh đưa em về, ca sĩ Hồ Ngọc Hà vô cùng kiêu sa và gợi cảm trong thiết kế đầm lệch vai họa tiết da báo của NTK Tăng Thành Công cùng chiếc ví cầm tay của hãng Saint Laurent. (Ảnh: Hồ Ngọc Hà)

elle việt nam elle style calendar 4

Bạn chỉ cần một món đồ in hình họa tiết để làm điểm nhấn cho toàn bộ trang phục. (Ảnh: Instagram @phi.phuonganh)

elle việt nam elle style calendar 8

Một chiếc áo hai dây mảnh mai với họa tiết da báo sẽ giúp bạn khoe vẻ đẹp gợi cảm nhưng mạnh mẽ, thời thượng. (Ảnh: Instagram @quynhanhshyn_)

elle việt nam elle style calendar 10

Ca sĩ Bảo Anh quyến rũ trong thiết kế đầm bó sát họa tiết da báo kết hợp cùng thắt lưng, tôn vòng eo thon gọn. (Ảnh: Instagram @baoanh0309)

Đã từng nổi lên như một hiện tượng vào những năm 40s, 50s nhưng sau đó dần vắng mặt trên các sàn diễn thời trang và biến mất. Sự trở lại lần này của họa tiết da động vật nói chung và da báo nói riêng như “tiếng gầm” hùng hổ thể hiện quyền lực, tính độc lập và sự tự tin. Là một trong những xu hướng nổi bật nhất năm 2018, họa tiết da động vật đã minh chứng được “sức nóng” trong thời gian qua.

elle việt nam elle style calendar 7

Họa tiết da báo trên áo crop top kết hợp cùng quần jeans rách gối mang đến vẻ ngoài bụi bặm nhưng không kém phần quyến rũ. (Ảnh: Instagram @ootdmagazine)

elle việt nam elle style calendar 9

Ngoài xuất hiện trên quần áo, họa tiết da động vật còn được các NTK “điểm danh” trên các món phụ kiện như túi xách, giày… (Ảnh: Instagram @ootdmagazine)

elle việt nam elle style calendar 12

Không nhất thiết phải mặc trang phục với màu sắc rực rỡ, chỉ cần diện cả bộ trang phục với họa tiết da động vật, bạn sẽ trở nên nổi bật và “hút mắt” mọi người ngay lập tức. (Ảnh: Instagram @songdani)

elle việt nam elle style calendar 11

Ở những đất nước có khí hậu lạnh, các cô gái sành điệu chọn một chiếc áo khoác lông họa tiết hoang dã choàng bên ngoài. Với cách phối này, họ vừa giữ ấm được cho cơ thể vừa thể hiện được cá tính mạnh mẽ, quyền lực khi kết hợp cùng suit thanh lịch. (Ảnh: Instagram @styledumonde)

 —

Xem thêm:

ELLE Style Calendar: Phối giày sneakers linh hoạt từ đi làm đến tụ tập bạn bè (27/8 – 2/9)

ELLE Style Calendar: Phối đồ thông minh cùng họa tiết kẻ caro (20/8 – 26/8)

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Phúc

Nguồn Tạp chí Phái đẹp

Hình ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more