Bí mật nào sau “vẻ đẹp Mỹ” của Hailey Baldwin?

Đăng ngày:

“Tôi yêu vẻ đẹp cổ điển và tự nhiên. Với tôi, đẹp nhất là khi bạn không hề gắng gượng” – Hailey Baldwin.

Khi đi đến những vùng có múi giờ khác nhau, Hailey dùng app Sleep Well để hít thở, thư giãn và cảm nhận sự tĩnh lặng trong tâm trí, từ đó vượt qua jet-lag và có thể ngủ ngon. Bên cạnh đó, cô nàng còn có nhiều bí quyết thú vị khác để xây dựng và duy trì “vẻ đẹp Mỹ” đặc trưng của mình.

Làn da sáng mịn

Hailey Baldwin thoa một lượng lớn kem dưỡng ẩm lên da đều đặn mỗi sáng và tối, đắp mặt nạ bổ sung độ ẩm sau các chuyến bay dài. Cô luôn tẩy trang trước khi ngủ và uống thật nhiều nước để thanh lọc cơ thể. Mỗi khi đi tắm nắng, trước và sau đó vài ngày cô sẽ tẩy tế bào chết để da đều màu. Hailey yêu dầu dừa! Vào mùa Hè, cô thường thoa các sản phẩm chiết xuất từ dầu dừa lên khắp cơ thể và mái tóc sau khi tắm để da thêm ẩm mượt.

Mỗi lần đi siêu thị, cô mua thật nhiều trái cây, rau củ để ép nước uống hằng ngày. Hailey còn là khách quen của phòng khám da liễu, hồ tắm nước khoáng và dịch vụ massage tại Spa Montage ở Beverly Hills. Bên cạnh đó, bí quyết dưỡng da quan trọng của cô là chú trọng chất lượng giấc ngủ.

Hailey Baldwin 1

Trước khi trở thành vị hôn thê của Justin Bieber, siêu mẫu 21 tuổi Hailey Baldwin đã nổi tiếng là một người mẫu trẻ tài năng, xuất thân danh giá. Cô được Maxim bình chọn là người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới năm 2017 và Instagram có tới 14,2 triệu người theo dõi.

Trang điểm rạng rỡ

Hailey tô highlight lên đỉnh gò má, chóp mũi, viền môi và hốc mắt; tán contour xuôi theo xương gò má, quai hàm; dặm phấn hồng trên hai má và sống mũi; phủ phấn bronzer khắp bầu má và bầu mắt; thêm Vaseline hoặc son dưỡng lên môi để gương mặt rạng rỡ tự nhiên như vừa tắm nắng.

Hailey Baldwin 2

Chế độ ăn lành mạnh

Hailey tuân thủ chế độ Eat Clean, giảm tối đa đường, gluten và sữa. Bữa sáng của cô thường có trứng, thịt xông khói, yến mạch, sinh tố protein, lát bánh mì nguyên hạt kèm quả bơ. Bữa trưa và bữa tối có cá, gà, salad, rau củ nướng, sandwich hoặc pasta không chứa gluten. Món ăn vặt lành mạnh của cô là hạt hạnh nhân. Hailey detox bằng cách uống thêm nước chanh và trà gừng.

Hailey Baldwin 3

Vóc dáng gợi cảm

Theo học ballet suốt 12 năm, đối với Hailey, giờ học ballet mỗi ngày là lúc cô được thư giãn và gia tăng sự tập trung. Còn để giữ thân hình săn chắc, cô đến lớp yoga hip-hop và phòng gym để tập đấm box, Pilates và tập trên bóng Bosu với huấn luyện viên cá nhân. Khi đi du lịch, thay vì tập luyện, cô sẽ đi khiêu vũ với bạn bè để giữ dáng. Cô cũng cố gắng tập chơi các môn thể thao như bóng đá, tennis. “Bí quyết giữ dáng của tôi là tạo sự cân bằng và tập luyện chăm chỉ”, Hailey cho biết.

Hailey Baldwin 4

Xem thêm:

Hailey Baldwin và Justin Bieber chứng minh sự tâm giao qua thời trang cặp đôi

Justin Bieber dành tặng hôn thê Hailey Baldwin đồng hồ kim cương 140 nghìn đô la Mỹ

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Vân

Ảnh: Tư liệu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more