Công nương Kate và con gái với những lần diện đồ đôi tinh tế

Đăng ngày:

Công nương Kate Middleton cùng con gái của mình, công chúa Charlotte, không ít lần mặc đồ đôi và được người hâm mộ quan tâm, ủng hộ nhiệt tình.

Trang phục hoàng gia luôn là đề tài được mọi người dân, nhất là giới mộ điệu chú ý. Trong đó, phải kể đến phong cách thời trang của Công nương Kate, người được xem là vẫn nắm giữ phong cách thời trang hàng đầu tại Hoàng gia Anh. Cũng như bao cặp mẹ con bình thường khác, công nương cùng con gái của mình, Công chúa Charlotte đều thích cùng nhau diện thời trang đôi.

4/5/2015

công nương Kate 1

Trong lần công khai xuất hiện trước công chúng sau khi sinh, Công nương Kate diện chiếc đầm trắng hoa vàng, trong khi tiểu Công chúa Charlotte đội chiếc mũ len cùng tông vàng và được quấn trong chiếc chăn ấm áp màu trắng. (Ảnh: Femmes d’Aujourd’hui)

5/7/2015

công nương Kate 2

Tại lễ rửa tội của Công chúa Charlotte, cả hai đều trông rạng ngời trong trang phục tông màu trắng và kem. (Ảnh: Bustle)

3/3/2016

công nương Kate 3

Trong chuyến đi trượt tuyết của cả gia đình ở French Alps, Công nương Kate và con gái một lần nữa diện trang phục có tông trắng kem. (Ảnh: Popsugar)

11/6/2016

công nương kate và charlotte2

Đứng trên ban công của cung điện Buckingham và theo dõi lễ diễu hành tại London, hai mẹ con công nương diện trang phục ăn ý với tông trắng, hồng ngọt ngào. (Ảnh: Popsugar)

24/9/2016

công nương Kate 5

Theo chân mẹ đến Canada, Charlotte được Kate mặc cho thiết kế đầm hoa màu trắng xanh, cùng tông với váy của mẹ. (Ảnh: Brit + Co)

25/12/2016

công nương Kate 6

Lễ Giáng sinh năm 2016, gia đình Hoàng tử William đã đến nhà thờ tham dự lễ tại Englefield, Anh. Kate và Charlotte đều diện trang phục tối màu, cùng tông đen – đỏ burgundy. (Ảnh: Madame Figaro)

20/5/2017

công nương Kate 7

Kate Middleton mặc thiết kế đầm xẻ cổ chữ V màu hồng phấn nhạt và mũ hoa thanh lịch. Trong khi đó, cô phù dâu nhí Charlotte cũng duyên dáng với vòng hoa nhỏ trên đầu, diện đầm trắng có dải nơ ngay eo cùng tông hồng tại lễ cưới của dì Pippa Middleton. (Ảnh: Glamour)

Lễ diễu hành vào 17/6/2017

công nương Kate 8

Những gam màu pastel nhẹ nhàng là lựa chọn yêu thích của hai mẹ con Công nương Kate. (Ảnh: Popsugar)

19/7/2017

công nương Kate 9

Tươi cười rạng rỡ sau khi đáp chuyến bay xuống sân bay Berlin, Kate Middleton cùng Charlotte khiến người hâm mộ thích thú khi một lần nữa diện trang phục tông xanh dương. (Ảnh: Capricho)

21/7/2017

công nương Kate 10

Kết thúc chuyến đi Đức, cả hai mẹ con chọn cho mình trang phục màu hồng pha tím. (Ảnh: Journal)

19/5/2018

công nương Kate 11

Tại lễ cưới của Hoàng tử Harry và Meghan Markle, Công nương Kate cùng tiểu công chúa tỏ ra khá ăn ý khi cùng điểm xuyết cho mình phụ kiện thời trang đội đầu hoa và trang phục trắng-kem nhã nhặn. (Ảnh: Marie Claire)

9/6/2018

công nương kate và charlotte

Khi tham dự lễ diễu hành tại cung điện Buckingham, Kate và con gái Charlotte lại một lần nữa cùng diện trang phục màu xanh pastel. (Ảnh: ELLE UK)

Xem thêm:

35 khoảnh khắc thời trang tương đồng của cố công nương Diana và Kate Middleton.

Công chúa Charlotte càng lớn càng giống nữ hoàng Anh.

Nhóm thực hiện

Bài: Thùy My

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: ELLE UK

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more