Các cô nàng BLACKPINK và sao Việt khoe eo “con kiến” cùng áo crop top như thế nào?

Đăng ngày:

Với khả năng “biến hóa” đa dạng, những chiếc áo crop top luôn được các ngôi sao Việt – Hàn sành điệu lăng xê bất kể mùa nào trong năm.

Áo crop top từ trước đến nay vẫn được xem là món đồ các bạn gái nên có vì mang lại vẻ ngoài năng động, trẻ trung. Đồng thời, với thiết kế ngắn, những chiếc áo này còn là “vũ khí” để các cô gái tự tin khoe vòng eo thon thả. Tuy nhiên, không phải ai cũng dám thử thách bản thân để diện món đồ này.

elle việt nam áo crop top lisa

Cô nàng ca sĩ, rapper cá tính Lisa (BLACKPINK) khoe khéo vòng eo với áo crop top họa tiết caro “tinh nghịch”. (Ảnh: Instagram @lalalisa_m)

elle việt nam áo crop top quỳnh anh shyn

Ở Việt Nam, các ngôi sao yêu thời trang cũng không kém cạnh với các “bóng hồng” Hàn Quốc. Người mẫu, fashionista Quỳnh Anh Shyn nữ tính trong chiếc áo lửng thiết kế tay phồng “công chúa” cùng quần jeans ống loe mang đến hơi thở hoài cổ của những năm 70, 80. (Ảnh: Instagram @quynhanhshyn_)

Có nhiều ý kiến cho rằng những chiếc áo crop top chỉ dành người có vòng eo nhỏ, nhưng chúng ta đã quên rằng với khả năng “biến hóa” đa dạng của crop top, bạn vẫn có thể diện chúng một cách tinh tế. Chỉ cần sự tự tin, món đồ nào trên người bạn cũng sẽ trở thành “viên kim cương” tôn vinh diện mạo.

elle việt nam áo crop top rosé

Với lợi thế hình thể, các cô gái BLACKPINK thường diện những mẫu áo crop top khi lên sân khấu cũng như trong thời trang hàng ngày. Giọng hát chính của nhóm, Rosé kết hợp áo crop top kẻ caro cùng chân váy màu vàng nổi bật. Bạn cũng có thể học cách Rosé phối đồ với những phụ kiện như vòng cổ layering, khuyên tai để trông thu hút hơn. (Ảnh: Instagram @roses_are_rosie)

elle việt nam áo crop top jennie

Nếu sở hữu thân hình “bốc lửa” như cô nàng Jennie, hãy thoải mái diện cùng quần shorts jeans để khoe triệt để cơ bụng “số 11” và vóc dáng săn chắc. (Ảnh: Instagram @jennierubyjane)

elle việt nam áo crop top taeyeon

Áo crop top được hiểu nôm na là “vạt ngắn”. Vì vậy, nếu bạn không tự tin về vòng 2, bạn nên chọn thiết kế có phom dáng rộng hoặc khoác thêm chiếc áo khoác bên ngoài. Hạn chế chọn loại bỏ sát, nếu không chúng sẽ vô tình “tố cáo” khuyết điểm của bạn. (Ảnh: Instagram @taeyeon_ss)

elle việt nam áo crop top châu bùi

Các fashionista Việt cũng mang đến không ít gợi ý phối đồ hay ho với áo crop top. Một chiếc quần hay chân váy cạp cao và áo crop top là “cặp bài trùng” vì chúng sẽ phát huy khả năng đánh lừa thị giác, giúp che bớt phần bụng và hông.(Ảnh: Instagram @chaubui_)

elle việt nam áo crop top phí phương anh

Quán quân The Face Phí Phương Anh diện áo crop top vàng chanh và quần ống loe cạp cao, vừa khoe vòng eo “con kiến” vừa khoe được chiếc khuyên rốn cá tính. (Ảnh: Instagram @phi.phuonganh)

elle việt nam áo crop top phí phương anh 2

Trong dịp xuất hiện khác, “Cô Phí” chọn mẫu áo crop top trễ vai cùng quần vinyl bóng bẩy mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ, bụi phủi. (Ảnh: Instagram @phi.phuonganh)

elle việt nam áo crop top minh hằng

Không còn là hình ảnh ngọt ngào như trước, Minh Hằng đã “lột xác” với phong cách đường phố thời thượng. Với hai món quần áo đơn giản, nữ ca sĩ chọn đi giày boots họa tiết lạ mắt để tạo điểm nhấn. (Ảnh: Instagram @minhhang2206)

elle việt nam áo crop top diễm my

Phương pháp bù trừ có thể áp dụng khi mặc áo crop top. Hãy đơn giản chiếc quần bạn mặc khi phối cùng áo có điểm nhấn hoặc ngược lại. Cách này giúp bộ trang phục không bị rối mắt và hướng ánh nhìn đến vòng eo thon nhiều hơn. (Ảnh: Instagram @diemmyvu)

Xem thêm:

Search áo crop top Khám phá “tuyệt chiêu” mặc áo crop top của công chúa Disney – Bella Thorne

ELLE Style Calendar: Cảm hứng thời trang từ nhóm nhạc BLACKPINK (13/8 – 20/8)

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Phúc

Nguồn:  Tạp chí Phái đẹp ELLE

Hình ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more