Đám cưới của Chiara Ferragni tạo hiệu ứng truyền thông lớn gấp đôi so với đám cưới của Meghan

Đăng ngày:

Đám cưới xa hoa và lộng lẫy bậc nhất của cô nàng đình đám Chiara Ferragni vừa diễn ra tại hòn đảo Sicily xinh đẹp của nước Ý và được giới chuyên môn đánh giá là có sức hút vượt gấp đôi Công nương Meghan.

Đám cưới của Chiara Ferragni và những chiếc áo cưới đã trở thành một trong những đề tài được giới mộ điệu nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây.

đám cưới của Chiara Ferragni1

Đám cưới của Chiara Ferragni đã diễn ra trang trọng tại hòn đảo xinh đẹp ở Ý. (Ảnh: Instagram @Fedez)

Cho đến hiện tại, đám cưới của cô gái đình đám người Ý được chính thức tuyên bố là lớn hơn đám cưới hoàng gia, sau khi được các chuyên gia so sánh về mặt “giá trị tác động của truyền thông” với công nương Meghan hồi tháng 5. Theo đó, các nhà phân tích tại Launchmetrics tính toán số tiền mà mỗi cô dâu kiếm được cho các nhà mốt của họ, blogger thời trang này cao gần như gấp đôi so với Nữ công tước xứ Sussex.

đám cưới của Chiara Ferragni2

Theo như đánh giá từ giới chuyên môn, đám cưới của Chiara đã gây nên những tiếng vang lớn và sức hút còn khủng hơn đám cưới hoàng gia hồi tháng 5. (Ảnh: chiaraferragnicollection / Getty Images)

Trong trường hợp của Ferragni, hình ảnh về đám cưới xa hoa của cô đã tràn ngập các tiêu đề trên báo chí toàn thế giới, mang về 5,2 triệu đô la Mỹ cho Dior, bao gồm 1,6 triệu đô la Mỹ từ các bài viết về trang phục của riêng cô ấy. Dựa trên các nền tảng tiếp thị báo cáo rằng, hashtag về cặp vợ chồng nổi tiếng giới truyền thông #TheFerragnez thu hút tổng cộng 67 triệu phản hồi (thích, bình luận, chia sẻ và đề cập).

Giá trị tác động truyền thông (MIV) là một thuật toán được xây dựng bởi Launchmetrics để đo lường giá trị phủ sóng về mặt kỹ thuật số và thứ hạng mà phương tiện truyền thông mang lại cho một thương hiệu.

Tổng cộng, Dior chiếm 15% tổng số MIV trong đám cưới của Chiara Ferragni, so với chỉ 7% MIV của đám cưới hoàng gia cho nhà thiết kế váy của Meghan, Givenchy. Nói một cách đơn giản, chiếc váy cưới của cô gái Ý đã tăng gấp đôi tác động so với của công nương Meghan.

đám cưới của Chiara Ferragni3

Nhà mốt Dior phải mất hơn 400 mét vải và 1600 giờ để hoàn thành chiếc váy cưới xa hoa của Chiara Ferragni và thu về cho mình 5,2 triệu đô la. (Ảnh: Dior)

Tuy nhiên, một nhân vật được cho rằng không bị ấn tượng bởi trang phục này là người đứng đầu nhà mốt Dolce & Gabbana, Stefano Gabbana. Ông đã để lại bình luận khá tiêu cực dưới bài viết của một tạp chí lớn ở Anh về đám cưới này. Nhận xét của Stefano đã gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi từ người trong cuộc.

Đám cưới lộng lẫy của Ferragni cũng thu hút về hàng triệu khách hàng cho các nhãn hiệu như: Prada, Alberta Ferretti và Lancôme nhờ vào xếp hạng vị trí sản phẩm trên Instagram mà cô đã dùng hôm đám cưới.

Cô và rapper Fedez, 28 tuổi đã chính thức trở thành vợ chồng sau hôn lễ ngoài trời lãng mạn vào thứ bảy, trước sự chứng kiến của đông đảo khách mời và giới mộ điệu hào hứng theo dõi. 

đám cưới của Chiara Ferragni

Tiệc cưới đình đám này bao gồm một khu vực ngoài trời có hệ thống đèn hoành tráng gắn chữ “The Ferragnez” và màn bắn pháo hoa mãn nhãn người hâm mộ. (Ảnh: Chiara Ferragni / Getty Images)

đám cưới của Chiara Ferragni8

Blogger thời trang Chiara Ferragni, người có 14 triệu người theo dõi trên Instagram, chọn cho mình một chiếc váy ren tinh tế và nhã nhặn từ thương hiệu Dior, nhấn bằng khăn voan dài cho buổi lễ. (Ảnh: Dior)

đám cưới của Chiara Ferragni7

Chiếc váy cưới thứ hai của cô lấy cảm hứng từ truyện cổ tích với chi tiết thêu tỉ mỉ và may bằng chất liệu vải tuyn bay bổng. (Ảnh: Chiara Ferragni)

 Xem thêm:

Giới thời trang trầm trồ trước 3 bộ váy cưới xa hoa của Chiara Ferragni đến từ thương hiệu Dior

 NTK Stella McCartney chia sẻ về váy cưới thứ hai của Công nương Meghan Markle

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Thùy My

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: dailymail.co.uk

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more