Dàn siêu sao hội tụ tại sàn diễn kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu Ralph Lauren

Đăng ngày:

Tổng biên tập của tạp chí Vogue Anna Wintour, NTK Thom Browne, nữ diễn viên Blake Lively, ca sĩ Nick Jonas và vị hôn thê, Hoa hậu Priyanka Chopra… đã có mặt tại sự kiện ý nghĩa của thương hiệu Ralph Lauren.

Nằm trong chuỗi sự kiện tại Tuần lễ thời trang New York, thương hiệu Ralph Lauren đã mang lại buổi trình diễn kỷ niệm 50 năm thành lập vô cùng hoành tráng với sự tham dự của nhiều ngôi sao và nhà thiết kế lớn. Bên cạnh Calvin Keith và Donna Karan, Ralph Lauren được xem là tượng đài làng mốt Mỹ.

Không gian lãng mạn tại một trong những công viên đẹp nhất nước Mỹ

Buổi trình diễn thời trang của thương hiệu Ralph Lauren được tổ chức trong không gian cổ điển, lãng mạn tại đài phun nước Bethesda Terrace nằm ở công viên Central Park, New York. Khu vực sự kiện được chia làm 2 nơi gồm sàn biểu diễn trong trong nhà và khu tiệc ngoài trời gần đài phun nước.

Khách mời sẽ được đưa lên những chiếc xe đẩy màu trắng dẫn đến lối vào đài phun nước Bethesda Terrace. Một màn hình LED đặt trang trọng ở giữa để chiếu lại hình ảnh các tác phẩm của Ralph Lauren trong suốt 50 năm qua. Nội dung chủ yếu điểm lại những bộ trang phục mang tính biểu tượng như: quần jeans rách, áo polo, áo len Oxfords, giày cao bồi và áo sơ mi flannel. Nhà thiết kế Ralph Lauren góp phần gắn kết thời trang đến gần cuộc sống hơn.

 show thời trang kỷ niệm thương hiệu Ralph Lauren 1

Nhà thiết kế Ralph Lauren cho biết, buổi trình diễn kỷ niệm của hãng là câu chuyện về quãng đường đóng góp vào nền văn hoá đại chúng nước Mỹ trong nửa thế kỷ. (Ảnh: Diane Bondareff/ AP)

 show thời trang kỷ niệm thương hiệu Ralph Lauren 2

Khách mời sẽ dùng bữa tối trong không gian tiệc cocktail ấm cúng, lãng mạn của nến và hoa dưới hàng ô trắng tại đài phun nước công viên Central Park. Đặc biệt, các món ăn trong bữa tiệc đến từ nhà hàng của Ralph Lauren. (Ảnh: Diane Bondareff/ AP)

 show thời trang kỷ niệm thương hiệu Ralph Lauren 3

Những bậc thang ở đài phun nước Bethesda Terrace chính là sàn diễn của các người mẫu. Công chúng thời trang ngồi xung quanh có thể quan sát và cảm nhận rõ tinh thần của bộ sưu tập. Ralph Lauren cho biết, ông muốn mang tư tưởng thời trang của mình đến gần công chúng hơn. Đây là tinh thần cốt lõi của hãng Ralph Lauren từ trước đến nay.  (Ảnh: Victor VIRGILE/Gamma-Rapho via Getty Images)

Buổi trình diễn thời trang quy tụ dàn sao “khủng” tham dự

Nhà thiết kế Ralph Lauren đã truyền tải thông điệp về tinh thần phóng khoáng của nghệ thuật Mỹ. Ông muốn thể hiện đam mê và niềm tin bền vững về cuộc sống thông qua quan cảnh tại một trong những công viên đẹp nhất nước. Ý tưởng của Ralph Lauren đang tiếp thêm năng lượng để các thiết kế của hãng cùng “dải ngân hà” toả sáng giữa không gian tĩnh lặng, thơ mộng của Central Park.

Vẫn mang đậm sự đa dạng của văn hoá đại chúng Mỹ, bộ sưu tập lần này bao gồm trang phục cổ điển cho những quý ông lịch lãm và quý cô thanh lịch. Ralph Lauren đã góp phần định hình tính chất ngành thời trang nước Mỹ, ông là người có sức ảnh hưởng rất lớn không chỉ đến thế hệ các nhà thiết kế mà còn là nguồn cảm hứng của những người nổi tiếng hàng đầu. Đó là lý do vì sao, dàn siêu sao đã cùng hội tụ tại màn trình diễn thời trang kỷ kiệm 50 năm thành lập.

 show thời trang kỷ niệm thương hiệu Ralph Lauren 4

Siêu mẫu Gigi Hadid tham gia trình diễn tại Ralph Lauren Xuân – Hè 2019 trong thiết kế váy ghép ấn tượng. (Ảnh: Victor VIRGILE/Gamma-Rapho via Getty Images)

 show thời trang kỷ niệm thương hiệu Ralph Lauren 5

Ngôi sao “Gossip Girls” Blake Lively vẫn tích cực lăng xê âu phục trong một chiếc áo đuôi tôm và quần tây cổ điển, kết hợp tinh tế với  đôi cao gót của Christian Louboutin. (Ảnh: Getty Images)

 show thời trang kỷ niệm thương hiệu Ralph Lauren 6

Anne Hathaway diện quần tuxedo với phần thắt lưng khoe dáng, khoác áo vest in dập hoạ tiết và đôi sandals cao gót đen thanh lịch. (Ảnh: Stephen Lovekin/wwd/Shutterstock)

 show thời trang kỷ niệm thương hiệu Ralph Lauren 7

Nick Jonas chọn một bộ vest trắng phối hợp với nơ đen lịch lãm. Hôn thê của anh, hoa hậu Priyanka Chopra quý phái trong bộ váy xanh lấp lánh. (Ảnh: Swan Gallet/wwd/Shutterstock)

 show thời trang kỷ niệm thương hiệu Ralph Lauren 8

Thiên thần Victoria’s Secret Rosie Huntington-Whiteley rạng rỡ trong váy dạ hội sang trọng. (Ảnh: Gonzalo Marroquin/Patrick McMullan via Getty Images)

 show thời trang kỷ niệm thương hiệu Ralph Lauren 9

Kanye West xuất hiện trong bộ âu phục đen cùng áo phông trắng trẻ trung. Anh phối hợp kính mát, dây chuyền vàng và đôi giày thể thao cực “chất”. (Ảnh: Stephen Lovekin/wwd/Shutterstock)

 show thời trang kỷ niệm thương hiệu Ralph Lauren 10

Người đẹp làng quần vợt Maria Sharapova thu hút qua bộ váy hoạ tiết cùng đôi bốt ấn tượng. (Ảnh: Gary Gershoff/WireImage)

 show thời trang kỷ niệm thương hiệu Ralph Lauren 11

Người đàn bà quyền lực Hillary Clinton quý phái trong bộ váy xám khi chụp ảnh cùng vợ của nhà thiết kế Ralph Lauren. (Ảnh: Diane Bondareff / AP)

 show thời trang kỷ niệm thương hiệu Ralph Lauren 12

Cô nàng fashionista Chiara Ferragni cá tính cùng phong cách thời trang East Coast (thời trang cao bồi phía đông vùng duyên hải Mỹ). (Ảnh: Zach Hilty/BFA/REX/Shutterstock)

 show thời trang kỷ niệm thương hiệu Ralph Lauren 16

Tượng đài thời trang Calvin Klein và “bà đầm thép” Anna Wintour. (Ảnh: Swan Gallet/wwd/Shutterstock)

 show thời trang kỷ niệm thương hiệu Ralph Lauren 17

Khách mời cũng bao gồm nhiều nhà thiết kế đình đám như Thom Browne và Tommy Hilfiger. (Ảnh: Swan Gallet/wwd/Shutterstock)

Xem thêm: 

Đám cưới của Chiara Ferragni tạo hiệu ứng truyền thông lớn gấp đôi so với đám cưới của Meghan

Phong cách thời trang đường phố thực sự bắt nguồn từ đâu?

Nhóm thực hiện

Bài: Ngọc Trân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Washingtonpost

Hình ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more