4 xu hướng quần jeans cho mùa Thu thời thượng

Đăng ngày:

Bạn yêu thích vẻ đẹp năng động, phóng khoáng, cổ điển của những chiếc quần jeans? Dưới đây là 4 xu hướng bạn không nên bỏ lỡ trong mùa Thu năm nay.

Là món đồ thời trang phải có trong tủ đồ của hầu hết cô gái, quần jeans luôn chứng minh được sức hút vượt thời gian của mình. Tuy vậy, để tạo ra phong cách khác biệt với chiếc quần jeans không phải là chuyện dễ dàng. Hãy để ELLE gợi ý cho bạn 4 cách phối đồ sành điệu phù hợp với xu hướng Thu – Đông 2018.

Quần skinny jeans tối màu

Với màu sắc tối và trầm như đen, xám và xanh dương đậm, quần skinny jeans trở thành trang phục yêu thích của phái đẹp mùa Thu – Đông. Bạn có thể dễ dàng kết hợp quần jeans tối màu cùng áo len, áo sweatshirt màu sắc nổi bật và thiết kế phá cách. Nếu yêu thích phong cách đơn giản, bí kíp màu sắc như trắng – xanh, đen – đen sẽ là công thức thời trang đáng tin cậy.

xu hướng quần jeans old navy 3

Skinny jeans tối màu vừa dễ kết hợp với nhiều loại trang phục vừa giúp chân bạn trông thon gọn hơn. (Ảnh: Old Navy)

Quần jeans ống đứng sáng màu

Khác với quần jeans tối màu, xu hướng quần jeans ống đứng sáng màu mang đến vẻ đẹp hoài cổ pha trộn menswear. Cô gái theo đuổi phong cách vintage hãy thử sức cùng bộ cánh quần jeans ống đứng sáng màu kết hợp cùng áo họa tiết hoa và áo khoác dáng dài. Đừng bỏ qua phụ kiện nổi bật như khuyên tai to bản để trông nổi bật hơn.

xu hướng quần jeans old navy 4

Quần jeans ống đứng với chi tiết rách gối và màu washes sáng mang đến vẻ ngoài cổ điển và cá tính cho bạn gái. (Ảnh: Old Navy)

Quần jeans nhiều mảng màu

Hãy chinh phục xu hướng kết hợp sắc màu trên một thiết kế quần jeans nhiều mảng màu. Bạn có thể lựa chọn những vị trí đối lập cho hai sắc thái như hai ống quần hoặc gấu quần, tạo ra điểm nhấn khác biệt cho trang phục cá nhân. Để cân bằng sự nổi bật, hãy kết hợp thiết kế quần jeans hai màu với thiết kế áo và phụ kiện tối giản.

xu hướng quần jeans old navy 2

Quần jeans màu loang và phần gấu quần được cắt tua rua giúp tạo điểm nhấn khác biệt. (Ảnh: Old Navy)

xu hướng quần jeans old navy 1

Điểm nhấn màu sắc nơi ống quần giúp bạn làm mới chiếc quần skinny jeans quen thuộc. (Ảnh: Old Navy)

Quần jeans xắn gối cao

Ngoài những kiểu quần jeans thông thường, mốt quần xắn gối cao là lựa chọn thú vị dành cho những cô gái thích phong cách thời trang năng động, phóng khoáng. Quần jeans xắn gối cao thường có độ ôm vừa phải từ hông đến đùi và hơi rộng ở phần ống quần, tạo cảm giác thoải mái. Bạn có thể điều chỉnh độ dài của quần tùy ý bằng cách xắn gấu lên. Độ tương phản màu sắc sẽ là giúp bạn trông ấn tượng và nổi bật hơn.

xu hướng quần jeans old navy 5

Cách xắn gối quần lên cao sẽ tạo vẻ ngoài mới mẻ cho phong cách thường ngày của bạn. (Ảnh: Old Navy)

Kết hợp với Tạp chí Phái đẹp ELLE để kỷ niệm 1 năm hoạt động tại Việt Nam cũng như tri ân sự tin cậy của khách hàng, Old Navy mang đến ưu đãi đặc biệt trong 2 ngày 15 và 16/9.

  • 100 khách hàng đầu tiên của ELLE khi đến cửa hàng từ 11:00 – 13:00 ngày 15/9 sẽ nhận được voucher trị giá 365.000 VND (áp dụng không giới hạn điều kiện).
  • Giảm giá 36,5% khi mua từ 2 món đồ trở lên, áp dụng tại tất cả cửa hàng của Old Navy.
  • Đặc biệt, mỗi hóa đơn hơn 1.000.000 VND sẽ nhận được một bình nước phiên bản giới hạn.

Số lượng voucher có hạn và chỉ dành cho 100 khách hàng của ELLE, bạn có thể đăng ký tham gia và trở thành những khách hàng đầu tiên dưới đây:

Xem thêm:

Old Navy tri ân khách hàng, kỷ niệm 1 năm ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Đăng ký nhận ưu đãi từ OLD NAVY cho bạn đọc ELLE Việt Nam

Nhóm thực hiện

Bài: Điền Huyền Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Hình ảnh: Old Navy

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more