Mẫu sơn móng tay “nhìn là nhớ” tại Tuần lễ Thời trang New York Xuân 2019

Đăng ngày:

Từng tiểu tiết tại Tuần lễ Thời trang New York Xuân 2019 đều được chăm chút tỉ mỉ, kể cả móng tay.

Từ những bộ cánh hào nhoáng cho đến phong cách trang điểm và làm tóc mới lạ, tưởng chừng như chẳng còn gì có thể thu hút giới mộ điệu nữa thì vẫn còn đó các mẫu sơn móng tay. Đằng sau hậu trường của nhiều sàn diễn, từng mẫu móng được chăm chút rất tỉ mỉ, là một phần tâm huyết của các nhà mốt dành cho bộ sưu tập của mình.

Dưới đây là những mẫu sơn móng tay nổi bật, trở thành tâm điểm trên bộ cánh xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang New York Xuân 2019:

Jeremy Scott

Sử dụng nhiều tông màu tươi sáng, nổi bật cho thấy nét tinh nghịch trong phong cách thiết kế của Jeremy Scott, đen trắng không phải là sắc màu chủ đạo. Tại Tuần lễ Thời trang New York Xuân lần này, bàn tay của các siêu mẫu được gắn mẫu móng bo tròn, thon dài, trên đó là mẫu sơn vẽ trông khá đơn giản nhưng nổi bật bởi đường viền đậm nét. Miss Pop, nghệ sĩ tạo mẫu móng nổi tiếng là người sáng tạo nên thiết kế dành riêng cho thương hiệu Jeremy Scott.

mẫu sơn móng tay tuần lễ thời trang new york xuân 2019 06

mẫu sơn móng tay tuần lễ thời trang new york xuân 2019 07

KITH

KITH là thương hiệu bán lẻ hợp tác với nhiều nhà mốt. Show diễn KITH trong Tuần lễ Thời trang New York Xuân 2019 vừa rồi có sự góp mặt của Tommy Hilfiger, Versace,… Alicia Torello, nhà tạo mẫu có trách nhiệm thiết kế sơn móng tay cho từng thương hiệu. Bạn có thể nhận thấy sắc màu đặc trưng của Tommy Hilfiger hay họa tiết làm nên tên tuổi Versace trên ngón tay của các siêu mẫu.

mẫu sơn móng tay tuần lễ thời trang new york xuân 2019 08

mẫu sơn móng tay tuần lễ thời trang new york xuân 2019 10

Mara Hoffman

Nghệ sĩ tạo mẫu sơn móng tay, Fleury Rose chọn màu đỏ tươi làm tông chủ đạo, cô cho rằng sắc màu này trông thật tuyệt trên mọi sắc da: “Màu sắc này thật hoàn hảo, sắc đỏ sống động thể hiện cho lòng can đảm, nhiệt huyết của mong muốn tái sinh”.

mẫu sơn móng tay tuần lễ thời trang new york xuân 2019 11

Nicole Miller

Phong cách punk từ thập niên 80 là nguồn cảm hứng cho thiết kế mẫu sơn móng tay của nhà mốt Nicole Miller. Hồng và đen đi đôi với nhau, vừa nữ tính nhưng cũng rất cá tính. Nhà tạo mẫu Holly Falcone tỉ mẩn viết những chữ cái bằng đầu cọ siêu nhỏ lên móng tay các siêu mẫu.

mẫu sơn móng tay tuần lễ thời trang new york xuân 2019 12

mẫu sơn móng tay tuần lễ thời trang new york xuân 2019 12

Rebecca Minkoff

Móng tay có thiết kế tối giản theo phong cách color-blocked là lựa chọn cho xu hướng hiện đại của Rebecca Minkoff tại Tuần lễ Thời trang New York Xuân 2019.

mẫu sơn móng tay tuần lễ thời trang new york xuân 2019

Tadashi Shoji

Hình ảnh của dải ngân hà có mặt trên từng chi tiết trong bộ sưu tập của nhà mốt Tadashi Shoji, từ trang phục cho đến phong cách trang điểm và cả mẫu sơn móng tay. Bạn có thể thấy sự đồng nhất và công phu trên từng chi tiết. Điều này làm cho show diễn của Tadashi Shoji trở thành tâm điểm tại Tuần lễ Thời trang New York.

mẫu sơn móng tay tuần lễ thời trang new york xuân 2019 1

The Blonds

Giải bộ sưu tập móng tay độc đáo nhất chắc chắn phải thuộc về The Blonds. Những nhân vật phản diện trong phim hoạt hình là nguồn cảm hứng đằng sau các mẫu thiết kế cầu kỳ. Đại diện thương hiệu cho biết riêng các bộ móng đã mất đến 500 giờ để hoàn thành, từ việc lên ý tưởng cho đến điêu khắc từng tiểu tiết.

mẫu sơn móng tay tuần lễ thời trang new york xuân 2019 5

mẫu sơn móng tay tuần lễ thời trang new york xuân 2019 2

mẫu sơn móng tay tuần lễ thời trang new york xuân 2019 3

mẫu sơn móng tay tuần lễ thời trang new york xuân 2019 4

Xem thêm:

Xanh khói Smoky Teal – Màu sơn móng tay của mùa Thu Đông 2018

15 mẫu sơn móng tay đẹp kiểu Pháp cho quý cô thanh lịch

Nhóm thực hiện

Nguyễn Gia Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Imaxtree/Getty Images

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more