Tổng cục Du lịch Singapore tổ chức suất chiếu Crazy Rich Asians

Đăng ngày:

Tổng cục Du lịch Singapore (STB) hợp tác với Galaxy Cinemas tổ chức buổi chiếu sớm bộ phim Con Nhà Siêu Giàu Châu Á (tựa tiếng anh Crazy Rich Asians) – một phim điện ảnh tình cảm hài Hollywood mang đậm màu sắc châu Á với bối cảnh chính tại Đảo quốc Singapore. Thông qua bộ phim này, STB mong muốn giới thiệu đến khán giả Việt Nam hình ảnh một đất nước Singapore mới lạ, chưa từng được biết đến trước đó – nơi đam mê và tiềm năng hội tụ.

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên bán chạy nhất bảng xếp hạng uy tín New York Times của tác giả gốc Singapore Kevin Kwan. Xuyên suốt mạch phim của Con Nhà Siêu Giàu Châu Á là khung cảnh Đảo quốc Singapore náo nhiệt, sinh động và đầy sắc màu với ẩm thực, văn hóa đa dạng và phong cách sống phong phú. Bộ phim được thực hiện tại những địa điểm nổi tiếng như Gardens by the Bay – Những khu vườn bên Vịnh – nổi tiếng với nhiều giải thưởng danh giá, Marina Bay Sands – Khu nghỉ dưỡng phức hợp danh tiếng có thể ngắm cảnh đẹp vô song của thành phố, Bukit Pasoh – một góc độc đáo tại Chinatown với những dãy cửa hàng, khách sạn và nhà hàng xinh đẹp, và Haji Lane – tại Kampong Glam, con đường tràn ngập những bức bích họa thú vị và rất nhiều cửa hàng mua sắm độc lạ.

Singapore được mệnh danh là Thành phố trong Vườn với bề dày lịch sử lâu đời, di sản đa văn hóa ấn tượng cùng một tinh thần không ngừng phát triển, đổi mới và thay đổi hình ảnh bản thân – để luôn mang đến vô số trải nghiệm hấp dẫn cho du khách. Chính điều này đã và đang giữ cho thành phố nhịp sống sôi động và tươi mới, truyền cảm hứng cho du khách khám phá bản thân – không chỉ dừng lại ở việc tìm kiếm những điều họ có thể làm khi đến đây du lịch mà khám phá những gì họ có thể trở thành khi ở Singapore. Bởi vì Singapore không chỉ là một điểm đến du lịch, đó là nơi có thể biến đam mê thành hiện thực. Cho dù là tín đồ ẩm thực (foodies), những nhà thám hiểm (explorer), những nhà sưu tầm (collector), những người ưa hoạt động (action seeker), những người định hình văn hóa (culture shaper) hay là những người thích giao lưu (socialiser) thì Singapore cũng sẽ là nơi nuôi dưỡng tinh thần phiêu lưu khám phá, nơi du khách có thể khơi mở được tiềm năng và sẻ chia niềm đam mê.

công chiếu phim Con Nhà Siêu Giàu Châu Á Crazy Rich Asians

công chiếu phim Con Nhà Siêu Giàu Châu Á Crazy Rich Asians 07

công chiếu phim Con Nhà Siêu Giàu Châu Á Crazy Rich Asians 01

công chiếu phim Con Nhà Siêu Giàu Châu Á Crazy Rich Asians 05

Các khách mời tới tham dự buổi công chiếu phim.

Đặc biệt, để mang lại cho du khách cơ hội trải nghiệm và tận hưởng lối sống thời thượng như các nhân vật trong bộ phim Con Nhà Siêu Giàu Châu Á, Tổng cục du lịch Singapore- kết hợp với công ty Klook – sẽ tổ chức một trò chơi nhỏ (minigame) trên Fanpage VisitSingapore, để dành tặng riêng một tour du lịch khám phá Singapore. Được thiết kế dựa trên những bối cảnh sống động trong bộ phim, hành trình có một không hai của Klook sẽ đưa du khách di chuyển bằng xe riêng đến từng địa điểm trứ danh, tận hưởng dịch vụ spa đẳng cấp tại khu Orchard hay thưởng thức bữa tối sang trọng tại vòng xoay lớn nhất Châu Á.

Bà Sherleen Seah, Trưởng Đại Diện Văn phòng Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự được góp phần mang đến cho người xem một bộ phim khắc họa mối quan hệ giữa người với người, về nét văn hóa của các gia đình Châu Á, về cảm xúc nguồn cội trên bối cảnh Singapore xinh đẹp. Người xem cũng sẽ vô cùng ấn tượng với những công trình mang tính biểu tượng của Singapore, môi trường kinh doanh lớn mạnh, trải nghiệm đa văn hóa hay lối sống đặc trưng được tạo nên bởi những con người với đầy niềm đam mê. Chúng tôi luôn chào đón những du khách đến với Singapore, những người có thể cùng chúng tôi chia sẻ niềm khát khao kiến tạo và trải nghiệm những tiềm năng mới”.

công chiếu phim Con Nhà Siêu Giàu Châu Á Crazy Rich Asians

Cảnh bắn pháo hoa tại Marina Bay Sands trên phim.

Xem thêm:

Trang phục trong phim bom tấn “The Crazy Rich Asians”: Hào nhoáng và hiện thực!
“Nếu xem phim Crazy Rich Asians vẫn chưa thỏa mãn, đây là 7 cuốn sách bạn không nên bỏ qua” 

 

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more