Rihanna khép lại Tuần lễ thời trang New York bằng bộ sưu tập nội y ấn tượng

Đăng ngày:

Giới thiệu dàn nngười mẫu “đặc biệt” và những thiết kế nội y táo bạo, Rihanna đã tạo ra một cái kết ý nghĩa cho đến Tuần lễ thời trang New York.

Hôm qua (13/9), Rihanna đã khép lại Tuần lễ thời trang New York  với bộ sưu tập đồ lót Savage x Fenty. Không đơn giản giới thiệu đến giới mộ điệu những thiết kế đồ lót gợi cảm, nữ ca sĩ còn truyền tải thông điệp ý nghĩa về vẻ đẹp của người phụ nữ.

Ngay từ khi ra mắt bộ sưu tập Savage x Fenty Thu 2018, các sản phẩm của Rihanna nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi câu chuyện đằng sau nó. Giọng ca Diamonds khẳng định những thiết kế của cô có thể phù hợp với nhiều vóc dáng và màu da của phụ nữ. Tinh thần tôn vinh giá trị của sự khác biệt này cũng được Rihanna đưa lên sàn diễn thời trang New York. 

rihanna tuần lễ thời trang new york21

Đến với Tuần lễ thời trang New York năm nay, Rihanan đề cao giá trị của sự khác biệt thông qua những thiết kế nội y phù hợp với mọi vóc dáng cơ thể.

Tổ chức tại Brooklyn Navy Yard, sàn diễn được bố trí như một khu vườn địa đàng. Khi bài hát Because của Beatles vang lên, dàn người mẫu bước ra, trình diễn vũ đạo được dựng bởi Parris Goebel. Buổi diễn có sự góp mặt của hai chân dài nổi tiếng, Gigi và Bella Hadid. Trong khi Gigi Hadid diện bộ bikini màu rêu, khăn trùm đầu dài cùng tông, gợi hình ảnh về những cô nàng thuộc bộ tộc khi xưa thì em gái Bella Hadid lại diện một thiết kế nội y bằng ren kết hợp cùng khăn choàng lông.

rihanna tuần lễ thời trang new york14

Sân khấu được bố trí như một khu vườn địa đàng, vừa mang tính nguyên bản vừa mang hơi thở của tương lai.

rihanna tuần lễ thời trang new york22

Người mẫu thực hiện vũ đạo được dàn dựng bởi Parris Goebel.

rihanna tuần lễ thời trang new york11

Gigi Hadid hóa cô gái hoang dã với bộ bikini màu xanh rêu và khăn trùm đầu cùng tông.

rihanna tuần lễ thời trang new york15

Bella Hadid lại quyến rũ với thiết kế màu xanh thiên thanh và khăn choàng lông.

Ngoài ra, điểm nhấn của buổi trình diễn là những người mẫu quá khổ như Paloma Elesser, người mẫu đang mang thai như Slick Woods… Các mẫu bikini in da báo mạnh mẽ đến thiết kế mong manh, quyến rũ của chất liệu ren lần lượt được giới thiệu. Tất cả cùng Rihanna kể câu chuyện về phụ nữ, rằng chúng ta luôn xinh đẹp dù sở hữu bất kỳ vóc dáng, màu da nào hay thể trạng nào. Hãy luôn là chính bạn và đừng đi theo tiêu chuẩn của bất kỳ ai. Đây cũng là ý nghĩa Rihanna muốn truyền tải thông qua bộ sưu tập lần này. 

rihanna tuần lễ thời trang new york7

Người mẫu Slick Woods thể hiện vẻ đẹp của người phụ nữ khi mang thai.

rihanna tuần lễ thời trang new york 28

Rihanna dùng hình ảnh này để động viên những người phụ nữ rằng dù ở trong bất cứ giai đoạn nào, họ luôn rất xinh đẹp và cuốn hút.

rihanna tuần lễ thời trang new york16

Ngoài ra, người mẫu quá khổ và người mẫu da màu cũng được Rihanna giới thiệu trong lần ra mắt tại Tuần lễ thời trang New York năm nay.

Sân khấu kết thúc trong giai điệu bài hát Love me tender của Elvis Presley, những người mẫu nắm tay nhau như một cách thể hiện sự đoàn kết và tinh thần nữ quyền mạnh mẽ. Dĩ nhiên không thể thiếu nhân vật chính của buổi diễn, ca sĩ Rihanna bước ra trong chiếc váy ống màu nâu, tươi cười chào khán giả. Với những gì Rihanna làm được, có thể nói, đây là một trong những màn kết thúc Tuần lễ thời trang New York ấn tượng nhất.

rihanna tuần lễ thời trang new york9

Dàn mẫu đứng nắm tay nhau trước khi chào khán giả thể hiện sự đoàn kết và tuyên ngôn về nữ quyền.

“Thật thú vị khi nói đây là khu vườn địa đàng bởi vì nó là sự pha trộn giữa sự nguyên bản và những gì chúng ta mong đợi được nhìn thấy trong tương lai. Đó là khi phụ nữ từ tất cả chủng tộc, tất cả nền văn hóa, sở hữu mọi đặc điểm ngoại hình đều được tôn trọng. Đây là một lễ kỷ niệm dành cho phụ nữ. Tôi nghĩ rằng, thật xấu hổ khi để phụ nữ cảm thấy không an toàn và thiếu tự tin về ngoại hình của mình. Xã hội đang dạy cho họ rằng chỉ có một tiêu chuẩn duy nhất về cái đẹp”, Rihanan chia sẻ sau buổi diễn thành công.

rihanna tuần lễ thời trang new york23

Rihanna hy vọng phụ nữ sẽ được xem trọng dù họ xuất thân từ đâu, sở hữu thân hình như thế nào. Và bản thân người phụ nữ cũng cần ý thức được giá trị của chính mình.

rihanna tuần lễ thời trang new york5

Rihanna chụp ảnh cùng chị em nhà Hadid ở hậu trường.

Cùng ngắm lại một số thiết kế trong bộ sưu tập Savage x Fenty của Rihanna tại Tuần lễ thời trang New York Xuân – Hè 2019:

\

Xem thêm:

Vì sao Rihanna và Gigi Hadid phát “cuồng” với trang sức của NTK Jacquie Aiche?

Rihanna thiết kế phụ kiện thời trang giúp “hâm nóng” chuyện phòng the

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: ELLE UK, Popsugar

Hình ảnh: Imaxtree

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more