Thời trang ấn tượng của cô nàng Serena trong phim Gossip Girl

Đăng ngày:

Thời trang trong phim Gossip Girl của các nhân vật, nhất là cô nàng thời thượng Serena, là điều cuốn hút người xem sau những “tin đồn” truyền miệng thú vị.

Khi nhắc đến series nhiều tập Gossip Girl phải kể đến phong cách thời trang của hai nữ diễn viên chính – Serena van der Woodsen và Blair Waldorf, do Blake Lively và Leighton Meester thủ vai.

Người hâm mộ đều biết Serena là hình mẫu tiêu biểu về phong cách thời trang các cô gái mộ điệu, diện bộ đầm băng quyến rũ của hãng Herve Leger chỉ để đi mua một tách cà phê. Cô yêu sequins cũng những chiếc váy có đường cắt đẹp, sở hữu hàng trăm chiếc áo khoác kiểu khác nhau, và hiếm khi được nhìn thấy xuất hiện trong một căn hộ nhỏ.

Dưới đây là những bộ cánh đẹp nhất của Serena van der Woodsen.

Serena xuất hiện lần đầu tại toà nhà biểu tượng “Grand Central Terminal”

phong cách thời trang serena

Đây là khoảng thời gian Serena mới xuất hiện. Phong cách thời trang thường nhật của cô nàng với áo thun kẻ sọc, quần skinny đen cùng áo khoác nâu. Điểm nhấn là chiếc khăn nhỏ ở cổ khá thanh lịch. (Ảnh: CW)

Đầm khung lạ mắt khi đi dạo ở Paris

phong cách thời trang serena2

Chiếc đầm khung lấp lánh với đôi giày Oxford, áo khoác blazer, mũ fedor và nhất là chiếc túi xách họa tiết da báo cá tính thể hiện gu thời trang tuyệt vời của cô nàng. (Ảnh: The CW)

Nữ thần Hy Lạp tại bữa tiệc trắng ở nhà Hamptons

phong cách thời trang serena3

Diện chiếc đầm trắng dài và đôi giày ánh vàng, cộng thêm kiểu tóc búi quý phái, Serena xinh đẹp tựa như một nữ thần Hy Lạp. (Ảnh: The CW)

Kết hợp các hoạ tiết cùng nhau

phong cách thời trang serena4

Serena khéo léo kết hợp trang phục nhiều hoạ tiết kẻ ô, kẻ sọc cùng phụ kiện trơn màu, tạo tổng thể hài hòa, không rối mắt. (Ảnh: The CW)

phong cách thời trang serena5

Cô nàng thoải mái xuống phố với áo tank top họa tiết kẻ sọc và váy xòe chấm bi. (Ảnh: Getty Images)

Áo blazer lấp lánh

phong cách thời trang serena6

Chiếc áo khoác blazer lấp lánh với chi tiết vai nhọn cùng màu với vòng tay là điểm nhấn cho bộ trang phục. Làm mới phong cách thời trang hàng ngày với vài món đồ ánh kim là bí quyết mặc đẹp của cô nàng “lắm chiêu” này. (Ảnh: The CW)

Phong cách boho

phong cách thời trang serena7

Phong cách thời trang Boho của Serena được thể hiện ở cách kết hợp vòng cổ đính dài đính hạt và thắt lưng bản to. (Ảnh: The CW)

“Nữ hoàng” trang phục mùa Đông

phong cách thời trang serena8

Trang phục mùa Đông chiếm tỷ lệ khá nhiều trong tủ đồ của Serena. Cách kết hợp nhiều tầng, lớp áo khoác vừa giúp giữ ấm vữa thể hiện cách phối đồ thông minh. (Ảnh: The CW)

Chiếc đầm xanh tại buổi trình diễn thời trang

phong cách thời trang serena9

Serena nổi bật và quyến rũ trong bộ đầm xanh cúp ngực khi bước trên sàn diễn Tuần lễ thời trang New York. (Ảnh: The CW)

Đồng phục nữ sinh

phong cách thời trang serena10

Trong khi cô nàng Blair luôn hướng đến trang phục nữ sinh điệu đà, kiểu cách thì Serena lại luôn biết cách biến bộ đồng phục trở nên bớt nhàm chán. (Ảnh: The CW)

Gam màu rực rỡ của mùa Hè

phong cách thời trang serena11

Hình ảnh cô nàng xuất hiện rạng rỡ trong chiếc váy hoa màu cam cùng đôi giày cao gót xanh ngọc lam để lại ấn tượng mạnh đối với những người hâm mộ thời trang trong phim Gossip Girl của Serena. (Ảnh: The CW)

Chiếc đầm vàng thập niên 70s

phong cách thời trang serena11

Chiếc đầm ánh kim từ nhà mốt Diane Von Furstenberg như được sinh ra chỉ để dành cho Serena. Mái tóc uốn xoăn cùng chiếc vòng cổ tông vàng mang lại âm hưởng của thập niên 70. (Ảnh: The CW)

Đầm xanh khoét cổ đơn giản

phong cách thời trang serena12

Hầu hết các cảnh phim, Serena thường kết hợp trang phục với rất nhiều phụ kiện. Lần này, màu sắc khác biệt của hoa tai, giày cao gót và túi xách giúp bộ đầm màu xanh trở nên nổi bật hơn. (Ảnh: The CW)

Kết hợp denim và chất liệu sequins

phong cách thời trang serena13

Không chọn quá nhiều trang phục rườm rà, Serena thường tập trung vào một đồ “đinh” để làm điểm nhấn, sau đó tiết chế cách lựa chọn khác để tạo tổng thể hài hòa. Và “nhân vật chính” ở đây là chiếc mini skirt sequin ánh bạc. (Ảnh: The CW)

Đôi vớ hoạ tiết

phong cách thời trang serena16

Không chỉ có vòng cổ hay hoa tai, tất chân cũng là phụ kiện được Serena sử dụng nhiều nhất để làm điểm nhấn cho bộ trang phục. (Ảnh: The CW)

Chiếc đầm vàng trong đêm dạ vũ

phong cách thời trang serena17

Lộng lẫy trong chiếc đầm màu vàng nhiều chi tiết, Serena được xem như một phiên bản khác của nàng Bella trong bộ phim Người đẹp và quái vật. (Ảnh: The CW)

Áo vest lông

phong cách thời trang serena18

Serena kiểu cách với chân váy mini skirt mặc cùng áo vest lông không tay lạ mắt. (Ảnh: The CW)

Nổi bật ngay cả với trang phục thường nhật

phong cách thời trang serena19

Diện bộ trang phục đơn giản như quần shorts vải, áo tank top và đi đôi giày Oxford hoa nhã nhặn, Serena vẫn vô cùng nổi bật khi xuống phố. (Ảnh: Getty Images)

Kết hợp hai tông màu: đỏ và cam

phong cách thời trang serena20

Hai tông màu nóng đỏ và cam thường hiếm đi cùng nhau nhưng nay lại được Serena kết hợp trên cùng một tổng thể. Chiếc tất lưới và vòng cổ nhiều màu sắc giúp bộ trang phục có điểm nhấn ấn tượng hơn. (Ảnh: The CW)

Đầm cưới trắng điểm ánh vàng lộng lẫy

phong cách thời trang serena21

Đối với một cô nàng yêu thời trang như Serena, nhất là vào ngày trọng đại của mình, cô không thể chỉ diện một chiếc đầm đơn giản. Thay vào đó, cô chọn thiết kế đầm cưới có sự pha trộn giữa sắc trắng cổ điển và màu vàng ánh kim thời thượng. (Ảnh: The CW)

Đầm ren tinh tế

phong cách thời trang serena22

Hình ảnh đầy nữ tính và quyến rũ của cô nàng Serena trong bộ đầm ren xám giúp món đồ này được săn lùng ráo riết. (Ảnh: The CW)

Xem thêm:

Thời trang trong phim: Giới thượng lưu (Café Society)

Thời trang trong phim: Phòng số 9 (Room No. 9)

Trang phục trong phim bom tấn “The Crazy Rich Asians”: Hào nhoáng và hiện thực!

Nhóm thực hiện

Bài: Thùy My

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Thisisinsider

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more