Hướng dẫn cách tạo kiểu tóc gọn gàng cho nàng thường xuyên tập gym

Đăng ngày:

Những kiểu tóc này đáp ứng được cả hai tiêu chí, đẹp và gọn gàng.

Chơi thể thao cần nhất là sự năng động, linh hoạt. Vì lý do đó nên các nàng thường chọn những kiểu tóc rất đơn giản, không gây vướng víu. Nhưng thử tưởng tượng xem, nếu chẳng hạn có một anh chàng rất đáng yêu ở phòng gym mà bạn muốn gây ấn tượng, thì cũng rất đáng để thay đổi kiểu tóc đuôi ngựa thường ngày chứ. Có rất nhiều kiểu tóc vừa đẹp lại vừa gọn gàng, bạn hãy cùng ELLE tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

 

Tóc tết đuôi ngựa

Từ kiểu tóc đuôi ngựa truyền thống, bạn chỉ cần thêm một bước nữa để phá cách hơn. Ngoài ra, có rất nhiều kiểu tết khác nhau mà bạn có thể thể hiện với kiểu tóc này.

cách tạo kiểu tóc đẹp chơi thể thao 07

Ảnh: Allure

Tóc tết ngược, búi rối

Kiểu tóc này trông khá độc đáo vì chi tiết tóc tết đằng sau. Trước tiên, bạn hãy cúi đầu xuống và bắt đầu tết tóc kiểu Pháp từ gáy lên đến đỉnh đầu. Sau đó, chải gọn phần tóc còn lại ở đằng trước và búi lại như bình thường.

cách tạo kiểu tóc đẹp chơi thể thao 05

Ảnh: Pexels

Tóc búi rối thấp

Kiểu tóc duyên dáng này không hề gây vướng víu cho nàng chơi thể thao. Để bắt đầu, bạn hãy xịt thêm nước muối biển tạo kiểu để tóc vào nếp. Tiếp theo, bạn thực hiện thao tác búi thông thường nhưng không quá chặt, kéo nhẹ phần tóc sau khi búi để tạo cảm giác mái tóc buông lơi, “rối bời”.

cách tạo kiểu tóc đẹp chơi thể thao 02

Ảnh: Pexels

Tóc tết xoắn dây thừng

Tương tự như kiểu tóc tết đuôi ngựa, sau khi buộc cao tóc lên, bạn chia tóc ra thành hai phần. Lần lượt xoắn từng phần tóc lại và bện với nhau như dây thừng. Cuối cùng, cố định tóc bằng một sợi dây thun khác.

cách tạo kiểu tóc đẹp chơi thể thao 01

Ảnh: Imaxtree

Tóc búi cao có thêm phụ kiện

Cách tạo kiểu tóc này không có gì phức tạp. Bạn chỉ cần búi cao tóc lên như thông thường, sau đó sử dụng kẹp tăm để tạo hình phía sau. Kiểu này vừa giữ tóc con vào nếp mà trông cũng khá đẹp. Bạn có thể chọn kẹp tăm có màu đối lập với tóc cho nổi bật nhé!

cách tạo kiểu tóc đẹp chơi thể thao 03

Ảnh: Imaxtree

Tóc búi đôi

Tóc búi đơn đã quá quen thuộc rồi, búi đôi trông lạ hơn mà cách tạo kiểu tóc cũng rất đơn giản. Trước tiên, bạn hãy chia tóc thành hai phần bằng nhau. Sau đó, lần lượt xoắn chặt một phần tóc và búi vòng lại, cố định bằng kẹp tăm. Tương tự, bạn làm các bước với phần tóc còn lại.

cách tạo kiểu tóc đẹp chơi thể thao 06

Ảnh: YT

Biến tấu với kiểu tóc đuôi ngựa

Cách tạo kiểu tóc đuôi ngựa đẹp không chỉ có một bước. Để tạo hiệu ứng tóc phồng hơn, bạn hãy buộc tóc thành hai lần, chia tóc thành hai phần bằng nhau, tương tự như với kiểu tóc buộc nửa đầu. Sau đó, dùng lược bới nhẹ hai phần tóc. Cuối cùng, bạn lấy tóc để khéo léo dấu đi sợi dây thun.

cách tạo kiểu tóc đẹp chơi thể thao 08

Ảnh: GymBuddy

Xem thêm:

Học hỏi Jennie Kim cách tạo kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt bầu bĩnh

Học cách tạo kiểu tóc đơn giản như sao

Nhóm thực hiện

Nguyễn Gia Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more