Victoria Beckham giờ đã được tôn vinh như nhà thiết kế thời trang thực thụ

Đăng ngày:

BST Xuân – Hè 2019 của Victoria Beckham vừa được trình làng tại London Fashion Week, đánh dấu 10 năm kỷ niệm con đường trở thành nhà thiết kế của bà Becks.

Việc nghệ sĩ/ca sĩ ra mắt sản phẩm thời trang hay làm đẹp riêng không phải chuyện lạ và hiếm gặp. Tuy nhiên, để thực sự trở thành một nhà thiết kế hay doanh nhân, Victoria Beckham là ví dụ điển hình duy nhất chứng minh cho sự thành công.

Đã hơn một thập kỷ trôi qua kể từ ngày Victoria Beckham quyết định đi theo con đường trở thành nhà thiết kế và kinh doanh thời trang. Tại sao lại hơn một thập kỷ chứ không phải là tròn một thập kỷ? Đó là vì bạn quên mất rằng Victoria đã bắt đầu kinh doanh thời trang với thương hiệu denim, mắt kính và nước hoa dVb tại Anh.

BST denim dVb của Victoria Beckham

BST denim dVb của Victoria Beckham lần đầu tiên ra mắt tại Mỹ và được bán tại Saks Fifth Avenue vào năm 2007 (Ảnh: Hawtcelebs)

Những năm 2000s, hình ảnh Victoria Caroline Adams trong nhóm Spice Girl và fashionista Victoria Beckham, vợ của danh thủ nổi tiếng Beckham, luôn luôn gắn liền với những bộ trang phục có phần nổi loạn. Chính vì vậy, khi Vic quyết định thay đổi sang phong cách thời trang thanh lịch, đằm thắm, kín đáo, cô đã nhận được sự chú ý và ủng hộ từ truyển thông cũng như công chúng.

Ảnh poster cho show diễn Spice Girl vào những năm 90s.

Ảnh poster cho show diễn Spice Girl vào những năm 90s.

Vào những năm 90s, 2000s, Victoria Beckham rất chật vật đi tìm phong cách thời trang cá nhân chỉ cho đến khi cô quyết định trở thành NTK thời trang, Victoria Beckham mới bắt đầu thay đổi. (Ảnh: Instyle)

Phong cách của Victoria bắt đầu thay đổi vào năm 2008

Phong cách của Victoria bắt đầu thay đổi vào năm 2008. (Ảnh: Instyle)

Sự ủng hộ này mở ra lối đi cho sự nghiệp thời trang của Victoria Beckham. Không được đào tạo chuyên sâu về thiết kế và với vốn ban đầu cũng không quá nhiều, cô chào New York Fashion Week với các mẫu thiết kế đơn giản không kén người mặc từ chất liệu, kiểu dáng đến màu sắc. Sau khi BST Xuân – Hè 2009 được trình diễn, nhiều nhà phê bình thời trang đã tỏ ra hoài nghi về khả năng thiết kế của Victoria khi nhận ra có nhiều âm hưởng Roland Mouret trong BST đầu tay của bà Becks.

bst thoi trang cua victorkia beckham xuan he 2009

Những trang phục đầu tay của Victoria Beckham trong BST Xuân – Hè 2009

Bà Becks nhớ lại những ngày đầu gặp khó khăn trên con đường trở thành NTK thời trang: “Nhiều khi tại phòng trưng bày sản phẩm chật kín người, nhưng cũng có lúc chỉ có 1 người tới và còn không biết nói tiếng Anh. Tôi không quan tâm lắm, lúc đó tôi chỉ muốn kể cho mọi người nghe về BST và sản phẩm của tôi tự có tiếng nói riêng.”

10 năm sau BST đầu tay và trải qua nhiều khó khăn trong việc khẳng định tài năng thiết kế của mình, giới mộ điệu đã không còn nhớ đến Victoria Beckham như vợ của David Beckham hay một ca sĩ trong nhóm nhạc Spice Girl; giờ đây, Victoria Beckham đã thực sự được coi như một nhà thiết kế thời trang. Những giải thưởng thiết kế được trao cho bà Becks là minh chứng vững vàng nhất cho tài năng và sự phấn đấu của cô.

Victoria Beckham nhận được giải thưởng British Fashion Awards 2011

Victoria Beckham nhận được giải thưởng British Fashion Awards 2011 (Ảnh: Gotceleb)

Để kỷ niệm 10 năm sự nghiệp nhà thiết kế thời trang, Victoria Beckham quay lại London để trình làng BST Xuân – Hè 2019. So với bộ sưu tập đầu tay, những thiết kế Xuân – Hè 2019 của Victoria Beckham đã sinh động, nhiều màu sắc, layer, chất liệu và hoạ tiết hơn. Tuy nhiên, bà Becks vẫn trung thành với phong cách thanh lịch, sang trọng và tinh tế. Những đường cong của phái đẹp vẫn được tôn vinh nhưng theo hướng mạnh mẽ của menswear. Những chiếc đầm bó sát eo và hông đã không còn, thay vào đó là những chiếc đầm rộng rãi nhưng vẫn nhấn được đường cong từ phần eo cho tới hông. Quần skinny ống xẻ xuất hiện cùng với quần ống rộng cạp cao trên sàn runway của BST Victoria Beckham Xuân – Hè 2019.

BST thời trang Xuân-Hè 2019 kỷ niệm 10 năm ngày Victoria Beckham chính thức tham gia vào làng mốt với vai trò NTK.

BST thời trang Xuân – Hè 2019 kỷ niệm 10 năm ngày Victoria Beckham chính thức tham gia vào làng mốt với vai trò NTK.

Trong suốt khoảng thời gian qua, gia đình đã luôn là điểm tựa cho Victoria Beckham liên tục cố gắng học hỏi và phát triển sự nghiệp nhà thiết kế thời trang.

David Beckham và các con tới ủng hộ show diễn kỷ niệm 10 năm của Victoria Beckham.

David Beckham và các con tới ủng hộ show diễn kỷ niệm 10 năm của Victoria Beckham.

Xem toàn bộ BST thời trang Xuân – Hè 2019 của Victoria Beckham dưới đây:

\

Xem thêm:

Victoria Beckham gợi ý 3 yếu tố để có chiếc quần skinny jeans đẹp 

Victoria Beckham tiết lộ bí quyết để có chiếc áo T-shirt trắng hoàn hảo

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Hình ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more