Dunkin’ Donuts khai trương cửa hàng thứ hai tại Việt Nam

Đăng ngày:

Sau thành công của cửa hàng đầu tiên ở quận 7, chuỗi cà phê và bánh hàng đầu thế giới Dunkin’ Donuts chính thức khai trương cửa hàng thứ 2 tại 195-197 Phan Xích Long,phường 2, Quận Phú Nhuận.

Hoạt động từ năm 1950, Dunkin’ Donuts là thương hiệu fastfood-thức ăn nhanh nổi tiếng của Mỹ, với khoảng 10.800 nhà hàng ở 32 quốc gia, mỗi năm bán ra hơn 1,7 tỷ cốc cà phê và là 1 trong 10 thương hiệu đồ ăn thức uống được yêu thích nhất tại Mỹ.

Sau khi khai trương cửa hàng đầu tiên tại 59 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong, Quận 7, Dunkin’s Donuts ra mắt cửa hàng thứ 2 ở số 195 – 197 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

 

Donut sandwich độc đáo chỉ có duy nhất tại Việt Nam và Bánh Donut thơm ngon cho mùa Lễ

Donut sandwich độc đáo chỉ có duy nhất tại Việt Nam và bánh Donut thơm ngon cho mùa Lễ hội

Dunkin’ Donuts và Công ty VFBS đã làm việc chặt chẽ với nhau để ra mắt thực đơn phong phú, đa dạng và phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam, bao gồm cà phê chất lượng cao, nhiều loại bánh donut cho mùa lễ hội, công thức Donut Sandwich vừa mặn vừa ngọt chỉ có tại Dunkin’ Donuts và các loại thức uống độc đáo khác như Coolatta® và Frozen Dunkaccino®. Ngoài ra, cửa hàng còn ra mắt các sản phẩm thân thuộc với thị trường cà phê “truyền thống” Việt Nam như cà phê đá, cà phê sữa đá, đặc biệt Suadaccino, cà phê sữa đá xay được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam.

Để chào mừng sự kiện cửa hàng Dunkin’ Donuts Phan Xích Long khai trương, khách hàng có thể mua 6 bánh donuts và được tặng 6 bánh donuts với giá 90,000 VND, ngoài ra khi mua một trong các loại nước uống, khách hàng sẽ được thưởng thức 1 bánh donut bất kỳ. Chương trình chính thức bắt đầu từ ngày 27/12/2013 đến hết 07/01/2014.

Facebook Fanpage chính thức của Dunkin Donuts:
http://www.facebook.com/DunkinDonutsvn

 

Leaflet A4_outside-01

Chương trình ưu đãi của Dunkin’ Donuts nhân dịp khai trương cửa hàng mới

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more