Phong cách thời trang sân bay đơn giản mà thu hút của Trương Quân Ninh

Đăng ngày:

Phong cách thời trang của Trương Quân Ninh được yêu thích bởi sự gần gũi, đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động.

Dàn phi tần trong bộ phim đình đám Hậu Cung Như Ý Truyện đang gây “sóng gió” trên màn ảnh. Cộng đồng người hâm mộ dành không ít sự quan tâm đến phong cách ngoài đời thực của dàn diễn viên. Dù chỉ tham gia vai phụ nhưng Trương Quân Ninh vẫn thu hút được sự chú ý của khán giả bởi vẻ ngoài xinh đẹp và thần thái thu hút. Phong cách thời trang sân bay của cô nàng Hải Lan cũng được yêu thích bởi sự gần gũi, dễ học hỏi.

Áo len + chân váy jeans

Phong cách thời trang sân bay của Trương Quân Ninh thiên về sự năng động, thoải mái. Nữ diễn viên kết hợp áo nỉ len dài tay với chân váy jeans. Phụ kiện là balo đen, mũ lưỡi trai trắng và đôi giày thể thao cùng tông.

thời trang sân bay trương quân ninh

Trương Quân Ninh thường ưu tiên trang phục thoải mái, năng động khi đi đến sân bay. (Ảnh: Akandian)

Áo thun trắng + chân váy midi

Áo thun in chữ là món đồ  mang lại vẻ ngoài trẻ trung cho nữ diễn viên. Trương Quân Ninh chọn kết hợp áo thun cùng chân váy xếp ly phối màu lạ mắt. Nàng “Hải Lan” thường chọn phụ kiện có cùng tông màu với trang phục, tạo ra tổng thể hài hòa.

thời trang sân bay trương quân ninh2

Áo thun trắng là một trong những món đồ yêu thích của nữ diễn viên Hậu Cung Như Ý Truyện. (Ảnh: Xuehua)

Áo khoác bomber + quần skinny jeans

Trong một lần khác, Trương Quân Ninh diện cả “cây đen” gồm áo bomber cùng quần skinny jeans. Chi tiết khóa kéo kim loại giúp bộ trang phục thêm cá tính. Phụ kiện đi cùng là giày ankle boots, mũ len và túi xách đeo vai màu vàng ánh kim.

thời trang sân bay trương quân ninh3

Trương Quân Ninh không ngại đổi mới hình ảnh theo phong cách menswear. (Ảnh: Huabian)

Áo kẻ sọc + trench coat + quần jeans rách

Đơn giản nhưng không hề mờ nhạt, Trương Quân Ninh kết hợp với áo thun thủy thủ cùng áo trench coat và quần skinny jeans rách. Sự kết hợp giữa tính cổ điển cùng phong cách năng động chứng tỏ được phong cách thời trang cá tính của cô nàng.

thời trang sân bay trương quân ninh4

Áo trench coat, áo thun kẻ là sự kết hợp quen thuộc của Trương Quân Ninh khi mùa Thu đến. (Ảnh: Getit01)

Đầm sơmi + thắt lưng da

Thay đổi hình ảnh với phong cách thời trang nữ tính, Trương Quân Ninh chọn cho mình đầm sơmi kẻ sọc với điểm nhấn là chiếc thắt lưng da. Có thể thấy, phụ kiện không thể thiếu khi đến sân bay của nữ diễn viên là kính mát, mũ lưỡi trai và túi xách. Cô cũng thường chọn trang phục có màu sắc cơ bản như trắng, đen.

thời trang sân bay trương quân ninh5

Theo đuổi phong cách thời trang đơn giản, Quân Ninh thường chọn những gam màu cơ bản như đen, trắng và họa tiết kẻ sọc đơn giản. (Ảnh: sh.qihoo.com)

Áo crop top tay dài + quần jeans xắn gấu + boots da mũi nhọn

Trương Quân Ninh nổi bật với sự lựa chọn có phần phá cách hơn. Nữ diễn viên đổi mới phong cách bằng chiếc quần jeans hai lưng lạ mắt và áo crop top có đường cắt tua rua độc đáo. Chiếc túi xách ánh bạc, đôi boots mũi nhọn bằng da bóng và mắt kính tráng gương giúp tăng vẻ sành điệu cho nữ diễn viên.

thời trang sân bay trương quân ninh6

Khác hẳn hình ảnh Hải Lan đơn giản trong phim, Trương Quân Ninh lại trông sành điệu và cá tính hơn. (Ảnh: Wechat Fashion)

Quần shorts jeans + áo hoodie

Trương Quân Ninh tự tin khoe đôi chân thon dài với quần shorts denim. Đi cùng vẻ bụi bặm của chiếc quần shorts xắn gấu, cô chọn áo hoodies, mũ lưỡi trai và boots cao cổ cùng tông đen.

thời trang sân bay trương quân ninh7

Nữ diễn viên diện shorts denim xắn gấu, khoe khéo đôi chân thon dài. (Ảnh: Huaban)

Xem thêm:

Thời trang sân bay của “nữ hoàng băng giá” Jessica.

Giải mã phong cách thời trang sân bay của Victoria Beckham.

Nhóm thực hiện

Bài: Thùy My

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more