Nhật ký giảm cân: Các bài tập bụng tiêu mỡ dành cho người mới bắt đầu

Đăng ngày:

Không cần đến phòng tập gym, bạn có thể thực hiện ngay các bài tập bụng này ở mọi lúc, mọi chỗ.

Sở hữu cơ bụng phẳng là mong ước của phái đẹp. Bên cạnh chế độ ăn kiêng, thực hiện các bài tập bụng còn giúp quá trình giảm mỡ thêm hiệu quả, các cơ được săn chắc. Nhiều người chọn phương án đến phòng tập gym nhưng vì một số lý do như ngại đến phòng tập, các bài tập khó thực hiện…nên không thể duy trì. Chính vì vậy, lựa chọn các bài tập bụng tại nhà, không cần dụng cụ là phương án “không thể trì hoãn”, buộc bạn thực hiện kế hoạch giảm cân nghiêm túc hơn.

Dưới đây là các bài tập bụng có thời lượng trung bình và mức khó thấp từ các huấn luyện viên nổi tiếng trên Youtube, bạn có thể tập luyện ngay nếu là người mới bắt đầu:

Blogilates

Kênh Youtube Blogilates của huấn luyện viên Cassey Ho chuyên đăng tải những bài tập pilates, tập trung nhiều nhóm cơ. Đặc biệt, các bài tập bụng của Cassey dành được nhiều sự quan tâm và ủng hộ nhất. Những người theo dõi cô cho rằng nữ huấn luyện viên có cách hướng dẫn rất dễ hiểu. Hơn nữa, bài tập chủ yếu có các động tác nhẹ nhàng, không gây tiếng động, bạn có thể luyện tập thoải mái tại căn hộ chung cư của mình.

Fitness Blender

Vợ chồng huấn luyện viên Daniel và Kelli có hơn 5 triệu người theo dõi trên Youtube. Hai người đăng tải rất nhiều video hướng dẫn tập luyện miễn phí và đa dạng, từ các bài cardio, HIIT đến pilates và cả yoga.

Bên cạnh các bài tập bụng thông thường, Fitness Blender còn có một số bài tập ở tư thế đứng, dành cho những ai e ngại động tác “gập bụng. Thời lượng các bài cũng không quá dài, có thể dễ dàng thực hiện vào sáng sớm.

POPSUGAR Fitness

POPSUGAR Fitness thường xuyên mời các huấn luyện viên cho người nổi tiếng hướng dẫn các bài tập để đăng tải trên Youtube. Bạn có thể tìm thấy các bài tập của Selena Gomez, Taylor Swift, các thiên thần Victoria’s Secrets… ở POPSUGAR.

Rebecca-Louise

Bạn có thể “tìm thấy” cơ bụng của thiên thần Victoria’s Secret, Selena Gomez và Gigi Hadid qua các bài tập bụng của huấn luyện viên Rebecca Louise.

Yoga With Adriene

Các bài tập bụng lồng ghép trong video của Yoga With Adriene có hiệu quả vượt trên cả những động tác trông rất nhẹ nhàng. Qua đây, huấn luyện viên Adrien cho thấy yoga là phương pháp luyện tập rất tốt cho cả tinh thần lẫn thể chất.

Chloe Ting

Video hướng dẫn các bài tập bụng của cô nàng Chloe Ting thường có hàng triệu view trên kênh Youtube. Bên cạnh đó, Chloe còn đăng tải nhiều video chia sẻ các chế độ ăn kiêng lành mạnh, vlog du lịch và các bí quyết thời trang.

Xem thêm:

Bài tập bụng 6 múi tại nhà của Gigi Hadid

Bí quyết giảm mỡ bụng lành mạnh từ chế độ ăn hàng ngày

Nhóm thực hiện

Nguyễn Gia Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more