Dù của nữ hoàng Anh “càn quét” thời trang đường phố tại Tuần lễ thời trang New York

Đăng ngày:

Dù của nữ hoàng Anh trở thành “trợ thủ” đặc lực cho các tín đồ thời trang tại Tuần lễ thời trang New York Xuân – Hè 2019.

Tuần lễ thời trang New York Xuân – Hè 2019 chứng kiến sự lên ngôi của những chiếc dù trong suốt dạng mái vòm, hay còn được gọi là “dome umbrella” hoặc “bubble umbrella”. Phụ kiện tiện dụng và thời trang này không phải là món đồ xa lạ, đặc biệt với những người hâm mộ của Hoàng gia Anh khi chúng thường được Nữ hoàng Elizabeth II sử dụng.

dù của nữ hoàng anh tuần lễ thời trang new york 1

Những chiếc dù của nữ hoàng Anh trở thành phụ kiện được nhiều tín đồ thời trang yêu thích tại Tuần lễ thời trang New York. (Ảnh: Imaxtree)

Trong nhiều thập niên, bất cứ lúc nào xuất hiện khi trời chuyển mưa, nữ hoàng hầu như chỉ sử dụng mẫu dù có thiết kế mái vòm tương tự lồng chim, chất liệu nhựa trong suốt của Fulton. Theo thương hiệu đến từ Scotland, Nữ hoàng Elizabeth II ưu ái những mẫu dù trong suốt để người dân có thể nhìn thấy bà một cách rõ ràng, kể cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

dù của nữ hoàng anh tuần lễ thời trang new york 2

Dù của nữ hoàng Anh được làm từ nhựa trong suốt để người hâm mộ luôn có thể nhìn thấy bà dễ dàng. (Ảnh: Popbee)

Năm nay, mẫu dù yêu thích của nữ hoàng Anh đã tạo nên một “cơn sốt” với các tín đồ thời trang tại Tuần lễ thời trang New York. Đặc biệt, tại buổi diễn diễn ngoài trời của thương hiệu Rodarte. Những chiếc dù trong suốt với thiết kế mái vòm đặc trưng đã ngay lập tức trở thành phụ kiện được yêu thích nhất. Mẫu dù này được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn vì vẻ ngoài độc đáo và ưu điểm không làm mất vẻ đẹp của trang phục. Các tín đồ thời trang sẽ không phải lo lắng màu sắc trên chiếc dù pha hỏng tổng thể, hay che khuất tầm nhìn của người đối diện.

dù của nữ hoàng anh tuần lễ thời trang new york 3

Những chiếc dù trong suốt giúp các tín đồ thời trang khoe được bộ trang phục của mình dễ dàng kể cả khi thời tiết không thuận lợi.

dù của nữ hoàng anh tuần lễ thời trang new york 4

Các nhà mốt cũng lựa chọn mẫu dù của Nữ hoàng Anh để “tô điểm” cho các người mẫu khi thời tiết không được như ý. (Ảnh: Sonny Vandevelde)

Những chiếc dù của Nữ hoàng Elizabeth II được trang trí bằng các đường viền cùng tông với trang phục giúp bà luôn nổi bật kể cả khi thời tiết không thuận lợi. Công ty Fulton cũng cho biết người phụ trách thời trang hoàng gia sẽ gửi bảng màu trang phục sắp tới của nữ hoàng cho họ, sau đó, doanh nghiệp này sẽ tạo ra một chiếc dù có màu sắc trang trí phù hợp nhất.

Phong cách thời trang của nữ hoàng Elizabeth II được nhiều tín đồ thời trang chú ý.

dù của nữ hoàng anh tuần lễ thời trang new york 5

Nhiều khách mời đến Tuần lễ thời trang New York cũng lựa chọn những chiếc dù có đường viền màu sắc cùng tông với trang phục tương tự như lựa chọn của Nữ hoàng Anh. (Ảnh: Timur Emek)

Ở tuổi 92, Nữ hoàng Elizabeth II vẫn là một trong những biểu tượng thời trang của Hoàng gia Anh với những bộ trang phục trang trọng và bắt kịp xu hướng. Trang phục đơn sắc, các thiết kế mũ độc đáo và cả những tông màu neon nổi bật đều được các tín đồ thời trang chú ý. Năm ngoái, Nữ hoàng Elizabeth đã xuất hiện lần đầu tiên trên hàng ghế đầu Tuần lễ thời trang London cùng với những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành thời trang như Tổng biên tập tạp chí Vogue, Anna Wintour.

Xem thêm:

Nữ hoàng Elizabeth mặc trang phục nổi bật trong đám cưới công nương Meghan Markle

51 chiếc mũ đẹp nhất của Nữ hoàng Elizabeth

Nhóm thực hiện

Bài: Kim Chi

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Hình ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more