Những màu son đẹp bạn có thể ứng dụng trong mọi hoàn cảnh

Đăng ngày:

Sắc thái son nào sẽ giúp bạn tỏa sáng trong hầu hết các hoàn cảnh?

Một thỏi son đẹp không chỉ tô điểm cho vẻ bề ngoài thêm rạng rỡ mà còn là chiếc gương phản chiếu phong cách làm đẹp của bạn. Hãy cùng ELLE khám phá những màu son đẹp mà bạn có thể ứng dụng linh hoạt bất kì lúc nào sau đây.

Màu san hô

Đây là tông màu phù hợp với những cô gái yêu phong cách nữ tính, dịu dàng.Tuy chỉ vừa ra mắt trong vài năm gần đây nhưng màu san hô đã nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình và thường xuất hiện trong túi trang điểm của nhiều tín đồ làm đẹp. Các thỏi son màu san hô mang tông cam hoặc hồng được ưa chuộng trong lối đánh lòng môi nhẹ nhàng, dễ thương. Dòng son Chanel Rouge Allure Melodeuse hoặc MAC Costa Chic là gợi ý tốt cho những ai muốn thử make up tông màu san hô.

màu son đẹp 1

Ảnh: Chanel

Dù đi làm hay đi dạo phố thì son môi màu san hô luôn có thể đồng hành cùng bạn. Nếu bạn là người theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, dễ thương thì đừng bỏ qua màu son đẹp này.

màu son đẹp 2

Ảnh: MAC

 

Màu đào

Các tín đồ làm đẹp có lẽ không còn xa lạ gì với những thỏi son màu đào chín mọng”hot” nhất năm nay. Tương tự với tông san hô, màu son đẹp này chỉ đơn giản gồm 2 gam màu cơ bản là cam và hồng nhưng vẫn chinh phục được phái đẹp bởi độ dễ thương và ngọt ngào khi đánh lên môi. Bạn có thể tham khảo một số dòng son màu đào nhẹ nhàng như Dior Rouge Euphoric Matte hoặc Charlotte Tilbury Sexy Sienna.

Với son môi màu đào, bạn có thể thoa theo kiểu lòng môi hoặc tràn môi. Phong cách trang điểm dịu dàng như thế này đang là xu hướng nổi bật trong năm nay, nếu bạn là một tín đồ làm đẹp thì chắc hẳn không thể bỏ qua màu son này.

màu son đẹp 4

Ảnh: Charlotte Tilbury

Màu đỏ đất

Nếu bạn cảm thấy quá nhàm chán với những thỏi son màu đỏ tươi cổ điển thì hãy thử ngay tông đỏ đất thời thượng. Tính đến nay, có lẽ đây là màu son đẹp được săn đón nhiều nhất bởi hội tụ đủ những yếu tố tạo nên sự hấp dẫn cho phái nữ: quyến rũ –  nổi bật – tôn da trắng. Màu đỏ đất nói chính xác hơn là màu đỏ pha ánh nâu khi đánh lòng môi hoặc tràn môi đều phù hợp. Hãy tham khảo những thỏi son tông màu cuốn hút này như M.A.C Chili hoặc M.A.C Fire Roasted.

Hãy thử tưởng tượng trong một buổi tiệc dưới ánh đèn vàng dịu nhẹ, bạn xuất hiện với bộ cánh sang trọng gợi cảm cùng sắc môi đỏ nâu trầm ấm áp chắc chắn sẽ thu hút tất cả ánh nhìn của mọi người. Để biến hóa phong cách trang điểm thành quý cô thời thượng hoặc cô nàng quyến rũ nổi bật thì nhất định trong túi xách của bạn phải sở hữu những thỏi son màu đỏ đất quyền lực.

Màu đỏ rượu

Tiếp theo là màu son khá quen thuộc và thường xuyên được ca ngợi trong các diễn đàn làm đẹp – màu đỏ rượu. Chắc hẳn bạn đã biết màu đỏ của rượu vang lôi cuốn hấp dẫn ra sao, do vậy tông màu này cũng chiếm được cảm tình của hầu hết những ai yêu son. Hãy yên tâm vì đây là màu son khá “dễ dãi”, phù hợp với mọi màu da. Dù sở hữu làn da trắng hoặc hơi ngăm ngăm thì chỉ cần một chút tô điểm môi xinh bằng màu đỏ rượu, gương mặt bạn sẽ trở nên tươi sáng, rạng rỡ hơn. Dòng son M.A.C Dance With Me hoặc Chanel Rouge Allure Velvet Night Fall sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn.

màu son đẹp 6

Ảnh: M.A.C

Bạn có thể đánh son màu đỏ rượu theo kiểu lòng môi để trở nên duyên dáng nổi bật hoặc đánh tràn môi khi tham dự các bữa tiệc sang trọng. Dù là bất kỳ hoàn cảnh nào thì màu son đẹp này cũng làm tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, yêu kiều của bạn. 

màu son đẹp 7

Ảnh: Chanel

Xem thêm:

Khi màu son thể hiện tính cách của mỹ nhân phim Hậu cung Như Ý truyện

10 màu son môi biểu tượng trong một thế kỷ của ngành làm đẹp

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Tổng hợp

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more