Radiant Cushion Foundation tái định chuẩn mực kem nền cushion

Đăng ngày:

Thu Đông năm nay, nối tiếp thành công của những dòng sản phẩm trang điểm nền vượt trội của Clé de Peau Beauté là sự ra đời của sản phẩm kem nền cushion – Radiant Cushion Foundation.

Hành trình tỏa sáng của mọi phụ nữ trên thế giới bắt đầu khi họ chạm đến những điều hoàn mỹ nhất vốn dành riêng cho họ. Và trong suốt chuyến hành trình này, họ vượt lên trên những chuẩn mực thông thường để tìm thấy được chiếc chìa khóa dẫn lối đến những điều duy mỹ của cuộc sống. Mỗi người phụ nữ luôn có cách riêng để tỏa sáng trên từng chặng đường họ đi qua hay đơn giản chỉ là một khoảnh khắc của cuộc sống. Khả năng diệu kỳ đó tạo nên dấu ấn riêng, mang đến vẻ đẹp quyến rũ đầy sức sống của người phụ nữ đương đại.

cle de peau beaute cushion

cle de peau beaute cushion

Chính vì thế, thương hiệu Clé de Peau Beauté luôn mong muốn đồng hành cùng phái đẹp trên con đường chinh phục sắc đẹp vượt thời gian bằng những sản phẩm làm đẹp chất lượng đỉnh cao danh tiếng toàn cầu. Thu Đông năm nay, nối tiếp thành công của những dòng sản phẩm trang điểm nền vượt trội của Clé de Peau Beauté là sự ra đời của sản phẩm Radiant Cushion Foundation – Kem nền cushion chăm sóc da cao cấp nhất – hứa hẹn sẽ trở thành một phụ kiện hoàn hảo không chỉ dành riêng cho phái đẹp mà cho bất cứ ai luôn hướng đến một vẻ đẹp tự nhiên, thanh lịch, rạng rỡ. Một vẻ đẹp mới không còn theo khuôn mẫu mà là đầy cảm xúc.

Hình ảnh tại buổi ra mắt sản phẩm:

cle de peau beaute cushion

cle de peau beaute cushion

cle de peau beaute cushion

cle de peau beaute cushion

Xem thêm:

Kỷ nguyên mới của son lì với kết cấu đỉnh cao

Diễn viên Felicity Jones là Nàng Thơ mới của Clé de Peau Beauté

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Clé de Peau Beauté

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more