[Điểm tin sao quốc tế] Ariana Grande tạm ngưng ca hát, So Ji Sub hóa thân thành điệp viên trong phim mới

Đăng ngày:

Năm 2018 là một năm đầy khó khăn của Ariana Grande. Mới đây, ê-kíp của nữ ca sĩ đã đưa ra thông báo Ariana sẽ tạm thời ngừng ca hát để điều trị tinh thần và sức khỏe.

Ca sĩ Ariana Grande dành thời gian để điều trị tinh thần và sức khỏe sau một năm khó khăn

Ngày 18/9, ê-kíp của Ariana Grande đã chính thức đưa ra thông báo nữ ca sĩ sẽ tạm ngừng các hoạt động biểu diễn, gặp gỡ người hâm mộ trong một thời gian. Ariana sẽ nghỉ ngơi bên gia đình tại chính quê hương của mình.

Đồng thời, giọng ca God is a woman cũng tập trung vào việc sản xuất âm nhạc mà không bị vướng bận bởi những áp lực về thời gian hay dư luận. Cô nàng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến fan và mong nhận được sự cảm thông từ mọi người khi đưa ra quyết định này.

Elle Việt nam Ariana Grand 1

( Ảnh: Deskgram)

Quyết định tạm rời xa ánh đèn sân khấu của Ariana Grande được nhiều người cho là có liên quan đến “tình cũ” Mac Miller. Những ngày vừa qua, nữ ca sĩ không may vướng phải loạt ồn ào liên quan đến cái chết của nam rapper này.

Elle Việt nam Ariana Grand 1

( Ảnh: Deskgram)

Ngày 7/9, nam rapper Mac Miller được phát hiện đã qua đời tại nhà riêng ở Thung lũng San Fernando Valley, bang California mà chưa rõ nguyên nhân cụ thể. Ngay sau đó, anh được xác định đã qua đời do dùng chất kích thích quá liều. Ngay lập tức, một làn sóng chỉ trích Ariana Grande và mối quan hệ trong quá khứ của cô với Mac Miller đã xuất hiện. Nhiều người hâm mộ của Mac cho rằng việc chia tay Ariana chính là lý do khiến nam rapper này lạm dụng chất kích thích dẫn đến tử vong

Nữ công tước Meghan Markle phát hành cuốn sách hướng dẫn nấu ăn từ thiện

Trong dự án đầu tiên, dưới tư cách là thành viên của Hoàng gia Anh, Nữ công tước xứ Sussex sẽ hỗ trợ cho ra mắt cuốn sách hướng dẫn nấu ăn từ thiện cho cộng đồng bị ảnh hưởng bởi vụ hỏa hoạn tòa nhà Grenfell xảy ra vào ngày 14/06/2017. Trả lời phỏng vấn các tờ báo, Meghan Markle nói rằng: “Trong lần đầu tiên gặp mặt, tôi đã cảm thấy gắn kết với dự án nấu ăn cộng đồng này. Nó sẽ là nơi chia sẻ mọi cảm xúc và gắn kết mọi người cùng nhau”.

Elle Việt nam Ariana Grand 1

( Ảnh: USA Today)

Ban đầu, nhà bếp là nơi để những phụ nữ trong vùng nấu thức ăn cho gia đình và hàng xóm của họ, những người bị thiệt hại tài sản sau vụ hỏa hoạn, nhưng hơn một năm sau đó, nó phát triển thành một mạng lưới hỗ trợ. Những người phụ nữ tụ tập ở đó, gọi nó là Nhà bếp cộng đồng Hubb – trong tiếng Ả Rập, “hubb” có nghĩa là “tình yêu”.

Ngoài ra, Meghan Markle cũng đã tài trợ cho dự án dạy nấu ăn để đảm bảo nhà bếp có thể hoạt động thường xuyên hơn và hy vọng rằng lợi nhuận từ việc bán sách có thể giúp Nhà bếp cộng đồng Hubb duy trì hoạt động tất cả các ngày trong tuần.

Elle Việt nam Ariana Grand 1

( Ảnh: USA Today)

Được hỗ trợ bởi The Royal Foudation, Together Our Community Cookbook Community có hơn 30 công thức nấu ăn từ khắp châu Âu, Trung Đông, Bắc Phi và Đông Địa Trung Hải. Cô chia sẻ thêm về dự án cộng đồng của mình: “Hubb sẽ là mái nhà chung, tạo ra không gian để mọi người cảm thấy thoải mái nhất. Bên cạnh đó, nhà bếp sẽ là nới để mọi người kết nối, nuôi dưỡng tâm hồn sau khi phải trải qua những mất mát sau vụ hỏa hoạn“.

Đạo diễn Glenn Weiss cầu hôn bạn gái ngay trên sân khấu đêm trao giải Emmy Award 2018

Tại lễ trao giải Emmy Awards lần thứ 70, đạo diễn Glenn Weiss đã khiến tất cả khách mời bất ngờ khi biến màn nhận giải thành màn cầu hôn lãng mạn.

Ngày 17/9 (theo giờ địa phương), tại lễ trao giải Emmy 2018, đạo diễn Glenn Weiss đã vượt qua nhiều đối thủ nặng kí để giành giải thưởng “Đạo diễn chương trình truyền hình xuất sắc nhất”. Tuy nhiên, điều đặc biệt hơn cả chính là khoảnh khắc cầu hôn vô cùng đáng nhớ của ông với bạn gái. Trong bài phát biểu khi nhận giải, sau khi gửi lời cảm ơn tới gia đình và các thành viên trong đoàn làm phim, đạo diễn Oscar đã bất ngờ nhắc đến bạn gái của mình, Jan Svendsen, đang ngồi dưới khán đài. “Mẹ tôi luôn nói rằng, đừng bao giờ đánh mất hy vọng của mình. Jan, em là ánh sáng và hy vọng của cuộc đời anh. Em vẫn luôn tự hỏi tại sao anh không thích gọi em là bạn gái đúng không? Đó là vì anh muốn em trở thành vợ của anh” Glenn Weiss bày tỏ.

Elle Việt nam Ariana Grand 1

( Ảnh: Variety)

Những lời chia sẻ của ông đã khiến toàn bộ khách mời tại buổi lễ bất ngờ. Ngay lập tức, những tràng pháo tay vang lên không dứt và mọi sự chú ý đổ dồn về người bạn gái còn đang xúc động của đạo diễn. Jan Svendsen sau đó đã bước lên sân khấu, trong khi đó vị đạo diễn tài ba quỳ xuống và trao cho cô chiếc nhẫn cầu hôn.

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, màn cầu hôn đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Rất nhiều người hâm mộ đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến cặp đôi hạnh phúc này.

So Ji Sub hóa thân thành chàng điệp viên cực ngầu trong phim Terius Behind Me

Trong loạt ảnh mới vừa được đoàn phim Terius behind me tung ra, cặp nam nữ chính gồm nam tài tử So Ji Sub và nữ diễn viên Jung In Sun đã chứng minh rằng dù có hóa thân thành ông bố, bà mẹ, họ vẫn giữ được nét cuốn hút của mình.

Terius behind me kể về câu chuyện của cựu điệp viên bí mật Kim Bon (So Ji Sub). Anh từng vấp phải sai lầm trong quá khứ dẫn đến cái chết của người anh yêu thương nhất. Bản thân anh cũng đánh mất công việc của mình và phải quay trở về với cuộc sống đời thường nhưng vẫn luôn trong tình trạng lo lắng thấp thỏm vì sợ bị trả thù hoặc phát hiện ra quá khứ bí mật của mình.

Elle Việt nam Ariana Grand 6

( Ảnh: Soompi)

Trái ngược với cuộc sống đen tối và bí ẩn của Kim Bon là cuộc sống tràn đầy màu sắc và sáng sủa của bà mẹ đơn thân Go Ae Rin (Jung In Sun) cùng 2 đứa con sinh đôi 1 trai, 1 gái của mình. Tuy chỉ là một người mẹ bình thường nhưng Ae Rin lại có khả năng buôn bán cực tốt và giải quyết các vấn đề, đặc biệt là vấn đề trong gia đình, một cách cực thành thục và nhanh chóng. Ae Rin còn hy sinh sự nghiệp của mình để trở thành một bà nội trợ thực thụ, dành toàn bộ thời gian để chăm sóc cho 2 con.

Terius behind me sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào lúc 22g00 (giờ địa phương) ngày 27/9 trên kênh MBC.

Hyoyeon (SNSD) đáp trả gay gắt khi bị quấy rối ngay trên sân khấu

Sự việc xảy ra hôm 15/9 tại sự kiện âm nhạc World Club Dome – nơi Hyoyeon biểu diễn theo lời mời của nhà sản xuất âm nhạc nước ngoài Dimitri Vegas. Tại đây, một video clip do fan ghi lại đã tiết lộ khả năng nữ ca sĩ bị quấy rối tình dục ở hậu trường. Video được ghi hình trong ánh sáng yếu, bối cảnh hỗn loạn nên khó nhận mặt các nhân vật. Tuy nhiên, giọng của Hyoyeon vang lên rất rõ.

Elle Việt nam Ariana Grand 6

( Ảnh: Soompi)

Theo Allkpop, nữ ca sĩ liên tục nhắc lại đến 4 lần lời yêu cầu “Đừng động vào tôi” đối với một người đàn ông ngoại quốc, có thể là thành viên tổ chức chương trình. Người này có vẻ như đã cố sờ soạng Hyoyeon không chỉ một lần. Video còn ghi lại giọng người nam với lời lẽ giận dữ: “Đây là sân khấu của tôi, luật của tôi. Nếu không thích, cô có thể đi ra“. Fan của nữ ca sĩ tin rằng, đây chính là giọng của kẻ quấy rối.

Video clip đã khiến cộng đồng fan của SNSD rất tức giận, đặc biệt là khi Hyoyeon với tư cách khách mời biểu diễn, lại bị quấy rối trắng trợn như thế. Hiện danh tính người đàn ông có hành động sàm sỡ này vẫn đang được truy tìm.

Album mới của BTS, SHINee, Oh My Girl, NCT Dream và Black Pink chiếm vị trí cao trên BXH Billboard

Billboard đã công bố bảng xếp hạng cho tuần thứ hai của tháng 9, các nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc đã có một cuộc đổ bộ đầy mạnh mẽ trong hạng mục “World Albums”.

Đầu tiên là Love Yourself: Answer của BTS tiếp tục giữ vị trí đầu tiên trong 3 tuần liên tiếp. Tiếp theo sau đó là Love Yourself: Tear và Love Yourself: Her lần lượt giữ vị trí thứ 2 và thứ 3.

Album mini We Go Up của NCT Dream đứng ở vị trí thứ 7 trong tuần này, trong khi album tiếng Nhật Face Yourself của đài SBS lại đứng ở vị trí thứ 8.

Elle Việt nam Ariana Grand 6

( Ảnh: Soompi)

Một tin vui cho các fan nhà SHINee, album tổng hợp mới vừa ra mắt The Story of Light: Epilogue đã xuất hiện tại bảng xếp hạng tuần này ngay vị trí thứ 9.

Tiếp đến là album mini mới nhất của Oh My Girl với tên gọi Remember Me có ca khúc chủ đề cùng tên, cũng xuất hiện lần đầu trên bảng xếp hạng ở vị trí thứ 13.

Và cuối cùng, album mini Square Up của Black Pink chiếm vị trí thứ 14 trong tuần này.

Xem thêm:

Ariana Grande đã quá coi thường fan hâm mộ châu Á?

Son Ye-jin đối đầu Hyun Bin trong bom tấn trinh thám – hành động mới

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Loan Phương (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more