Hoa đán Châu Tấn và bí quyết giữ mãi vẻ đẹp tuổi đôi mươi

Đăng ngày:

Cùng ELLE tìm hiểu xem bí quyết nào giúp Hoa đán Châu Tấn có thể “trẻ mãi không già”.

Thời gian qua, bộ phim Hậu cung Như Ý Truyện được công chiếu. Khán giả không chỉ được mãn nhãn với những thước phim được đầu tư kỹ lưỡng mà còn phải xuýt xoa trước vẻ đẹp không tuổi của Hoa đán Châu Tấn. Dù đã ngoài tứ tuần nhưng nàng thơ Trung Quốc vào vai ‘’Kế Hoàng Hậu’’ vẫn mang vẻ đẹp trong trẻo của tuổi đôi mươi.

bí mật vẻ đẹp không tuổi của hoa đán châu tấn ft

Châu Tấn như cô gái đôi mươi trong phim Hậu cung Như Ý truyện. Ảnh: Phim Hậu cung Như Ý truyện

44 tuổi, dù lớp diễn viên trẻ khác xuất hiện ngày một nhiều nhưng vẫn không ai có thể vượt được qua Châu Tấn về diễn xuất lẫn ngoại hình. Vẻ đẹp của Hoa đán Châu Tấn là sự hoà quyện giữa cổ điển và hiện đại. Vẻ mặt luôn thể hiện rõ sự thông minh, lanh lợi nhưng không kém phần ma mị. Châu Tấn hoá thân trong từng nhân vật muốn hiền dịu có hiền dịu, muốn sắc sảo có sắc sảo. Vẻ đẹp của cô còn bị ‘’lão hoá ngược’’ khi được nhận xét là theo thời gian nhan sắc không thay đổi.

Bí Mật Vẻ Đẹp Không Tuổi Của Hoa Đán Châu Tấn

Vẫn còn nhớ vai diễn Tú Hoà của Châu Tấn trong Mùa Quýt Chín (2002) để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả vì vẻ đẹp thanh thoát tuổi đôi mươi. Ảnh: Chinadaily

bí mật vẻ đẹp không tuổi của hoa đán châu tấn 2

Và 16 năm sau, khi Châu Tấn vào vai Kế Hoàng Hậu trong phim Hậu cung Như Ý Truyện (2018) khán giả không khỏi ngạc nhiên vì vẻ đẹp vẫn như không tuổi này. Ảnh: Chinadaily

Cách dưỡng da của ”Kế Hoàng Hậu”

”Kế Hoàng Hậu” không chăm sóc da quá cầu kì như các ngôi sao khác, cô chỉ chia sẻ ngoài dùng kem dưỡng da phù hợp mỗi ngày thì ”vật bất li thân” của cô chính là kem chống nắng. Việc bôi kem chống nắng mỗi ngày giúp làn da của cô hạn chế tối đa tác hại của tia cực tím. Ngoài ra, cô cũng chia sẻ mình có chế độ ăn uống hợp lý, nhiều rau củ quả. Đặc biệt, cô còn chia sẻ mình thường ăn chay giúp cơ thể được thanh, từ đó da dẻ sẽ được giải độc tố sáng mịn hơn.

Bí Mật Vẻ Đep Không Tuổi Của Hoa Đán Châu Tân

Ảnh: Chinadaily

Cách giữ dáng của Hoa đán Châu Tấn

Vốn dĩ  sở hữu thân hình mảnh dẻ với chiều cao 1m6. Nhưng sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, nữ diễn viên vẫn không ngừng tập luyện thể dục để duy trì vóc dáng “mình hạc xương mai”. Ngoài ra, nữ diễn viên còn áp dụng chế độ ăn kiêng giàu protein, ăn nhiều rau vào buổi trưa và hoa quả vào bữa tối.

Bí Mật Vẻ Đẹp Không Tuổi Của Hoa Đán Châu Tấn

Ảnh: Chinadaily

Lựa chọn trang điểm và kiểu tóc phù hợp

Nếu là ”fan cứng” của Châu Tấn sẽ nhận ra cô rất tinh tế trong việc chọn lựa cách trang điểm và kiểu tóc phù hợp. Điều này góp phần không nhỏ giúp cô ăn gian tuổi. Những mái tóc ngắn, tạo kiểu nhẹ nhàng giúp gương mặt Châu Tấn trẻ hơn rất nhiều.  Và chỉ trừ khi đóng những vai diễn ma mị như hồ ly Tiểu Duy ( Hoạ Bì 2) Châu Tấn mới trang điểm đậm. Còn ở cuộc sống hằng ngày hay ngay cả các sự kiện lớn Châu Tấn luôn xuất hiện với gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng. Điều này giúp người đẹp luôn có vẻ ngoài gần gũi thân thiện.

Thái độ sống tích cực của Châu Tấn

Không chỉ quan tâm đến ngoại hình mà Châu Tấn cũng luôn giữ cho mình lối sống tích cực cân bằng. Một trong ”tứ đại Hoa đán” không ngừng tham gia các hoạt động xã hội. Sống hết mình với đam mê, thử sức mình với nhiều vai diễn đa dạng. Hoa đán luôn truyền tải nặng lượng tích cực đến mọi người. Suốt quãng thời gian dài hoạt động nghệ thuật chân chính, cô luôn giữ gìn hình ảnh đẹp cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Bí Mật Vẻ Đẹp Không Tên Của Hoa Đán Châu Tấn

Ảnh: Chinadaily

Xem thêm: 

Cách nuôi dưỡng mái tóc dài óng mượt của mỹ nhân Trung Hoa cổ đại

Bí mật sau nhan sắc của “nữ hoàng không tuổi” Song Hye Kyo

Nhóm thực hiện

Bài: lemy

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more