Alexa Chung chuẩn bị ra mắt thương hiệu thời trang riêng

Đăng ngày:

Trong những cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Grazia Anh và Numéro Nhật Bản, nàng thơ nước Anh đã thể hiện mơ ước của cô với thiết kế thời trang, và “bật mí” việc cô đang trong quá trình thực hiện nó.

Alexa Chung Launches New Make Up Collection - Photocall

Là nguồn cảm hứng của nhiều thương hiệu, nhà thiết kế thời trang bậc nhất trên thế giới, dẫn chương trình truyền hình, làm người mẫu đại diện, hợp tác cùng Eyeko ra mắt dòng sản phẩm trang điểm, và gần đây nhất là viết sách, dường như điều duy nhất nàng thơ nước Anh còn thiếu trong danh sách của mình là một nhãn hiệu thời trang mang tên cô. Tin vui là Alexa Chung đang bắt tay hoàn thành nốt điều này.

Cần rất nhiều vốn liếng để tạo dựng một thương hiệu của riêng mình. Mọi thứ khá phức tạp mà tôi thì chẳng biết xoay xở việc kinh doanh như thế nào”, Chung “than thở”, “nhưng sở hữu một thương hiệu thời trang vẫn luôn là điều tôi ao ước.

Đại diện của Alexa Chung cho biết, hiện cô gái IT vẫn chưa triển khai kế hoạch cụ thể nào cho bộ sưu tập đầu tiên, nhưng việc Chung sẽ ra mắt thương hiệu thời trang riêng là điều sớm muộn. Chính cô này cũng đùa khi được hỏi về ý tưởng thiết kế, “Tôi đã có sẵn một thiết kế trong đầu rồi. Một chiếc áo ngực màu đen thật đẹp, khuôn hình tam giác và làm bằng chất liệu vải xuyên thấu. Rồi gì có hình cái mũi che phần nhạy cảm và mặt mèo xung quanh.

Trước đây, Chung đã từng thử sức trong lĩnh vực thiết kế với bộ sưu tập hợp tác cùng Madewell. Tin tức cô chuẩn bị ra mắt thương hiệu thời trang riêng khiến giới mộ điệu thời trang vô cùng hào hứng.

Chúng ta có thể trông đợi gì từ bộ sưu tập đầu tay của Alexa Chung? Dĩ nhiên là những thiết kế “đẹp không cần cố gắng” mang phong cách Lolita pha chút bohemian và tomboy của cô như áo cổ Peter Pan, váy ngắn chất liệu nhẹ nhàng, romper họa tiết hoa, và dĩ nhiên những giày brogue da cột dây.

Một số thiết kế của Alexa Chung cho Madewell:

\
Nhóm thực hiện

CocoGoNutz thực hiện

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more