Calvin Klein Jeans tổ chức sự kiện pop-up store ra mắt New Fit Jeans #DenimIndex tại Saigon Center

Đăng ngày:

Sau gần 2 thế kỷ miệt mài cải tiến không ngừng về chất liệu, phom dáng và kỹ thuật, thương hiệu Calvin Klein Jeans mong đợi #DenimIndex sẽ mang đến các trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng.

Nhân dịp ra mắt bảng mã #DenimIndex và các thiết kế mới thuộc BST Thu – Đông 2018, thương hiệu CALVIN KLEIN JEANS đã tổ chức sự kiện ra mắt vô cùng đặc biệt tại pop-up store ngay sảnh Lobby trung tâm thương mại Saigon Centre, với sự tham gia của các nghệ sĩ đình đám như Dec.ao, HuyMe, Thảo Nhi Lê, Louiis Hà cùng với các nhà báo có tiếng trong ngành thời trang như Harper’s Bazaar, Her World, ELLE, zing.vn, ngoisao.net, kenh14.vn…

calvin klein jeans pop up store

Sự kiện pop-up store của Calvin Klein Jeans có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như Decao, HuyMe, Thảo Nhi Lê, Louiis Hà cùng với các nhà báo có tiếng trong ngành thời trang.

Sự ra đời của Denim Index có thể được xem như một bước ngoặt quan trọng trong câu chuyện huyền thoại mang tên CALVIN KLEIN JEANS. Sau gần 2 thế kỷ miệt mài cải tiến không ngừng về chất liệu, phom dáng và kỹ thuật, thương hiệu CALVIN KLEIN JEANS mong đợi #DenimIndex sẽ mang đến các trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng. Để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt bảng mã #DenimIndex, đội ngũ thiết kế và sáng tạo của thương hiệu đã dày công nghiên cứu và thể nghiệm nhiều phom dáng, đường cắt mới lạ nhằm tạo ra các thiết kế jeans phù hợp với vóc dáng của từng người.

calvin klein jeans pop up store 2

Bảng mã #DenimIndex là bước ngoặt quan trọng của Calvin Klein Jeans.

calvin klein pop-up store10

Ngoài ra còn có những thiết kế mới nằm trong bộ sưu tập Thu – Đông 2018 của hãng.

calvin klein pop-up store8

Bản màu Denim Index cung cấp nhiều sự lựa chọn với đa dạng kiểu dáng quần khác nhau.

Trước thềm sự kiện, CALVIN KLEIN JEANS đã tổ chức chương trình Find Your Number trên hệ thống mạng xã hội nhằm giới thiệu đến khách hàng bảng mã #DenimIndex thông qua việc truy cập đường link: http://ckj-denimfitindex.acfc.com.vn/. Chỉ sau gần 1 tháng phát động, chương trình đã thu hút được sự tham gia của hơn 1,500 người tham dự với nhiều phản hồi tích cực về sự đơn giản và tiện dụng mà Denim Index đem lại. Bên cạnh đó, các thiết kế mới nhất mùa Thu – Đông 2018 của thương hiệu liên tục được cập nhật nhằm mang đến những góc nhìn toàn diện nhất đến với người tiêu dùng, đặc biệt là các khách hàng trung thành về sự cập nhật mới mẻ của thương hiệu.

calvin klein pop-up store11

Denim Index giúp người dùng có thể mua được chiếc quần jeans ưng ý dù không cần đến cửa hàng.

Tại Pop Up Store, sự kiện diễn ra vô cùng sôi động với phần biểu diễn của DJ Tizone Bui, các khách mời đã được tận mắt chiêm ngưỡng bộ sưu tập Thu Đông 2018 với các thiết kế jeans cá tính, mang bảng mã #DenimIndex hoàn toàn mới. Không chỉ được thử trang phục và chọn những thiết kế độc đáo của nhà mốt CALVIN KLEIN JEANS, các nghệ sĩ còn được tham gia những hoạt động tương tác rất thú vị như chụp ảnh tại photobooth, tự tay thiết kế những mẫu in đặc sắc trên những sản phẩm jeans cá tính của thương hiệu CALVIN KLEIN JEANS.

calvin klein jeans pop up store2

Sự kiện diễn ra với nhiều hoạt động thú vị, trong đó có phần tự tay thiết kế mẫu in trên chiếc quần jeans theo phong cách của mình.

calvin klein pop-up store1

Buổi ra mắt diễn ra trong không khí sôi động.

calvin klein popup store

Sự kiện có nhiều hoạt động thú vị như tự in họa tiết lên quần jeans hay chụp ảnh với photobooth.

calvin klein pop-up store5

Khách mời đến dự có Beauty Blogger Liên Anh Nguyễn và Mid Nguyễn.

calvin klein pop-up store6

Beauty blogger Gấu Zoan.

calvin klein pop-up store7

Beauty blogger Gấu Misoa.

calvin klein misoa gấu zoan

Misoa và Gấu Zoan năng động trong trang phục của Calvin Klein Jeans.

calvin klein pop-up store3

Decao.

calvin klein popup store hcm1

Ông Dzũng Yoko – Creative Director của Tạp chí ELLE Việt Nam.

calvin klein popup store hcm2

Từ trái qua: Bà Hồng Phúc – Marketing Manager của Tạp chí ELLE Việt Nam, bà Đồng Thủy Tiên – Commercial Director Tạp chí ELLE Việt Nam, người mẫu Cao Lâm Viên và bà Quỳnh Thơ – Đại diện của nhãn hàng Calvin Klein Việt Nam.

Nghệ sĩ Huy Me, người đã chọn mình chiếc quần jeans với mã CKJ025 ngay tại sự kiện hào hứng cho biết: “Tôi đã là fan trung thành của thương hiệu CALVIN KLEIN JEANS trong suốt nhiều năm qua. Bảng mã #DenimIndex mới khiến tôi vô cùng háo hức bởi không những giúp tôi và mọi người dễ dàng tìm kiếm những chiếc quần ưng ý, vừa vặn với vóc dáng mà không phải đến cửa hàng để thử trang phục. Bên cạnh đó, bảng mã #DenimIndex được thiết kế dành cho cả nam và nữ nên mọi người đều có những lựa chọn hoàn hảo khi đến với CALVIN KLEIN JEANS”.

calvin klein jeans pop up store9

Huy Me cảm thấy ấn tượng và hài lòng với bảng mã mới #DenimIndex.

Về Calvin Klein

Calvin Klein là thương hiệu quốc tế với phong cách sống toàn cầu, thể hiện những ý tưởng táo bạo, tiến bộ cùng sự quyến rũ và sự tối giản. Chúng tôi tìm kiếm sự khác biệt và truyền cảm hứng cho khách hàng khi sử dụng những hình ảnh độc đáo và các thiết kế ấn tượng để kích thích các giác quan.

Thành lập vào năm 1968 bởi Calvin Klein và người cùng sáng lập Barry Schwartz, chúng tôi xây dựng danh tiếng từ việc là một trong những nhà lãnh đạo thời trang của nước Mỹ qua các thiết kế sáng tạo và đầy tính thẩm mỹ. Doanh thu bán lẻ toàn cầu của Calvin Klein vượt hơn 8 tỉ đô vào năm 2015, được phân phối ở hơn 110 quốc gia. Calvin Klein có hơn 10,000 nhân viên trên toàn cầu. Và được tập đoàn PVH mua lại vào năm 2003.

Tại Việt Nam, Công ty TNHH Thời Trang & Mỹ Phẩm Âu Châu trở thành nhà phân phối chính thức của CALVIN KLEIN vao năm 2009 từ tập đoàn PVH. Hiện nay với 20  cửa hàng phân phối sản phẩm CALVIN KLEIN JEANS & Calvin Klein Underwear trên toàn quốc, những Bộ Sưu Tập mới nhất cũng đươc nhập về đúng mùa, phù hợp với phong các Châu Á, nhưng vẫn đậm phong cách Mỹ mang thời trang thế giới gần hơn với người Việt.

calvin klein jeans pop up store4

Tại Việt Nam, Calvin Klein Jeans dung hòa giữa phong cách châu Á và phong cách Mỹ.

Xem thêm:

Cập nhật xu hướng phụ kiện mới nhất tại Tuần lễ Thời trang London 2019

Street style Tuần lễ thời trang London 2019: Những mảng khối thời thượng nhất!

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Calvin Klein

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more