Gợi ý những địa điểm tổ chức lễ cưới tuyệt vời nhất ở Việt Nam

Đăng ngày:

[Tạp chí Phái đẹp ELLE – số tháng 10/2018] Ai chẳng từng mơ về một đám cưới cổ tích giữa không gian lãng mạn, phong cảnh hữu tình. Nếu ngại những đêm tiệc truyền thống, sao không “rủ nhau” về vùng biển xanh, trao lời ước hẹn dưới trời sao, khiêu vũ trên cát trắng, để ngoài khơi xa, những con sóng reo vui chúc phúc cho tình yêu chúng mình?

Fusion Resort Phú Quốc

Vũng Bàu, thị xã Cửa Cạn, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Tọa lạc trên hòn đảo lớn nhất Việt Nam, Fusion Resort Phú Quốc nằm giữa cánh rừng nhiệt đới xanh mát, bên cạnh là nhánh sông hiền hòa đổ ra biển Vũng Bàu, phía trước là mặt nước màu ngọc lục bảo quyện vào mây trời. Khu nghỉ dưỡng có 105 biệt thự với vườn và hồ bơi riêng, là địa điểm lý tưởng để tổ chức lễ cưới thân mật trong không gian riêng tư. Ngoài ra, ở đây cũng có một sảnh đa năng được thiết kế dành riêng cho tiệc cưới với sức chứa 80 người. Nếu bạn thích một tiệc cưới hiện đại ngoài trời, bãi cát trắng thuộc sở hữu của resort chính là gợi ý hoàn hảo. Sau đêm tiệc, vợ chồng bạn có thể cùng hội bạn thân ra Beach Bar, cùng nhau thưởng thức những ly cocktail thơm ngon và vui chơi đến tận khuya.

tổ chức lễ cưới 1

tổ chức lễ cưới 2

tổ chức lễ cưới 3

Meliá Danang Resort

Trường Sa, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Meliá Danang Resort tọa lạc tại vị trí đắc địa trên bãi biển Non Nước xinh đẹp, xa xa là bán đảo Sơn Trà và Cù lao Chàm, với thiết kế độc đáo pha trộn giữa hiện đại và cổ điển phương Đông. Từ trên cao nhìn xuống, khu nghỉ dưỡng trông như con thuyền nằm hướng biển, bình yên bên bờ cát trắng. 370m bờ biển biệt lập và cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng sẽ là bức nền hoàn hảo để giây phút trao lời thề nguyện của hai bạn thêm thiêng liêng. Sau khi tổ chức lễ cưới, bạn cũng có thể tận hưởng tuần trăng mật ngay tại đây, cùng nhau khám phá vẻ đẹp của Đà Nẵng hay thêm nửa giờ đi xe để thăm thú phố cổ Hội An.

tổ chức lễ cưới 4

tổ chức lễ cưới 5

tổ chức lễ cưới 6

Amanoi Resort Ninh Thuận

Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận

Amanoi nằm trong địa phận Vườn quốc gia Núi Chúa, nhìn ra vịnh Vĩnh Hy – một trong 4 vịnh biển đẹp nhất Việt Nam, bốn bề là cây cối xanh mát, núi non hùng vĩ, phong cảnh hữu tình tựa chốn bồng lai tiên cảnh. Là resort 6 sao đầu tiên ở Việt Nam, Amanoi có 11 Pavilion, 18 biệt thự hồ bơi, 5 phòng Residences và 2 Spa Houses, không chỉ đáp ứng các yêu cầu cao của một địa điểm tổ chức lễ cưới xa xỉ mà còn là nơi lý tưởng cho tuần trăng mật ngọt ngào. Với kiến trúc pha trộn giữa nét cổ kính và đương đại cùng những đại sảnh rộng lớn và một ngôi nhà bên hồ, bất cứ khu vực nào của khu nghỉ dưỡng cũng có thể trở thành nơi để hai bạn trao nhau lời thề nguyện.

tổ chức lễ cưới 7

tổ chức lễ cưới 8

tổ chức lễ cưới 9

Bill & Coo Suites & Lounge

Megali Ammos, Mykonos, Hy Lạp

Bill & Coo Suites & Lounge cách trung tâm thành phố Mykonos chỉ 10 phút đi bộ nhưng vẫn tạo được không gian tách biệt với thế giới ồn ào ngoài kia. 32 phòng suite hiện đại được bao phủ sắc trắng tinh khôi, nhà hàng sang trọng, quầy bar bên hồ ngoài trời và hồ bơi vô cực tuyệt đẹp… tất cả sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc khó quên trong chuyến đi đặc biệt nhất của đời mình. Một địa điểm tổ chức lễ cưới trên cao nhìn ra vịnh biển mênh mông, êm đềm giữa đất trời Hy Lạp lúc hoàng hôn, còn gì ngọt ngào hơn thế? Ngoài ra, bạn cũng có thể đãi tiệc ngoài trời ở bãi biển Megali Ammos cách đó chỉ vài trăm mét.

tổ chức lễ cưới 10

tổ chức lễ cưới 11

tổ chức lễ cưới 12

Cheval Blanc Randheli

Noonu Atoll Republic of Maldives, Maldives

Nằm trên đảo san hô Noonu Atoll, cách thủ đô Male 40 phút di chuyển bằng thủy phi cơ lên phía Bắc, Cheval Blanc Randheli là khu nghỉ mát tư nhân sang trọng bậc nhất mà những người nổi tiếng và gia đình hoàng gia thường xuyên lui tới. Ngay cả nhà sáng tạo nước hoa huyền thoại của Christian Dior, François Demachy, cũng tự tay tạo nên những cây nến thơm dành riêng cho khách sạn. Guerlain Spa là nơi cô dâu có thể thư giãn và chăm sóc sắc đẹp trước ngày tổ chức lễ cưới. 45 biệt thự rộng rãi đều có bể bơi vô cực, bàn ăn trên mặt nước và cả những khu vườn riêng biệt. Có cô gái nào lại không mơ được trao nhẫn cưới trên mặt nước xanh trong của chốn thiên đường này chứ?

tổ chức lễ cưới 13

tổ chức lễ cưới 14

tổ chức lễ cưới 15

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Khi thức giấc vào buổi sáng trong lành giữa bán đảo Sơn Trà – viên ngọc của thành phố Đà Nẵng, ngắm nhìn bầu trời và biển xanh như hòa vào nhau bên cạnh người mình yêu thương, bạn có nghĩ đây là nơi phù hợp nhất để cả hai cùng nhau trao lời hẹn ước? Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ sẽ là bức phông nền ấn tượng minh chứng cho tình yêu lứa đôi trong khoảnh khắc bước sang chương mới của cuộc đời. Bạn có thể tổ chức lễ cưới ở khu vườn nhiệt đới trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng, trên bãi biển thơ mộng, trong khán phòng lớn The Reception Hall hay không gian tiền sảnh của nhà hàng Pháp La Maison 1888 được tự tay NTK đại tài Bill Bensley chăm chút. Thực đơn sang trọng cho đêm tiệc hay chiếc bánh cưới ngọt ngào sẽ do chính đội ngũ chuyên gia ẩm thực của khu nghỉ dưỡng phụ trách. Không có gì khó hiểu khi InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng dành cho lễ cưới đẳng cấp nhất châu Á 2018” tại đêm trao giải World Travel Awards (WTA) khu vực châu Á và châu Đại Dương năm nay.

tổ chức lễ cưới 16

tổ chức lễ cưới 17

tổ chức lễ cưới 18

tổ chức lễ cưới 19

tổ chức lễ cưới 20

Hotel Royal Hoi An

Hội An, Quảng Nam

Hotel Royal Hoi An được xây dựng dựa trên câu chuyện lãng mạn vào thế kỷ 16, giữa một thương gia người Nhật Bản Sotaro Araki và Công chúa triều Nguyễn ở Việt Nam, công chúa Ngọc Hoa, sau này được biết đến với cái tên thân mật là Ani-o. Để tưởng nhớ mối tình lãng mạn tại nơi giao thoa văn hóa này, phong cách, tên các phòng và nhà hàng, bar của khách sạn đều dựa trên câu chuyện vượt thời gian ấy. Khu nghỉ dưỡng có 2 khu được xây dựng lấy cảm hứng từ hình ảnh người chồng và hình ảnh người vợ. Toàn bộ 119 phòng ở khu vực “người chồng” mang phong cách kiến trúc Việt Nam và Nhật Bản xưa, nhưng vẫn thấy đâu đó kiến trúc Pháp đương đại với các tone màu trầm, ấm. Hơn 70 phòng bên khu “người vợ” mang phong cách nữ tính hơn, với các gam màu nhẹ nhàng, thanh nhã và dịu dàng. Hotel Royal Hoi An, khách sạn được quản lý bởi AccorHotels, là hình ảnh phản chiếu trung thực về Hội An, hòa hợp giá trị lịch sử và lòng hiếu khách khiến cho đôi uyên ương dù đang hưởng tuần trăng mật hay tìm cảm hứng cho lễ cưới đều cảm thấy nơi đây thực sự bình yên.

Xem thêm:

22 địa điểm lý tưởng cho tuần trăng mật lãng mạn

Ưu điểm và khuyết điểm khi kết hôn với 12 cung hoàng đạo nam là gì?

Nhóm thực hiện

Bài: Đoàn Trúc

Ảnh: Tư liệu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more