Thời trang trong phim: Vòng Xoay Vận Mệnh (Lovely Horribly)

Đăng ngày:

Thời trang quyến rũ của nữ ca sĩ Hahm Eunjung (T-ara) dường như đã “lấn lướt” nhan sắc nữ chính Song Ji Hyo.

Sự pha trộn giữa ba yếu tố kinh dị, hài hước và lãng mạn, cùng kịch bản ly kỳ, hấp dẫn từng đoạt giải thưởng lớn, Vòng Xoay Vận Mệnh (Lovely Horribly) xem như đánh dấu cho sự ra đời của một thể loại phim chưa từng có trước đây trong nền điện ảnh Hàn Quốc.

thời trang trong phim vòng xoáy định mệnh 1

Phản ứng hóa học tuyệt vời của “cặp đôi hoàn cảnh” Philip Yoo (Park Shi Hoo) và Oh Eul Soon (Song Ji Hyo) đều rất ngọt ngào tha hồ làm khán giả suýt xoa.

Sợi dây định mệnh làm từ gỗ cây táo đã gắn kết hai người khác thường là cô biên kịch siêu “nhọ” Oh Eul Soon (Song Ji Hyo) và chàng diễn viên hạng A may mắn Philip Yoo (Park Shi Hoo) cùng hợp tác trong một series phim truyền hình. Từ đó, những điều kỳ lạ xảy ra đã biến chuyện ma cô viết trở thành hiện thực, làm cả hai phải “chung tay” giúp đỡ nhau vượt qua sự sắp đặt nghiệt ngã của số mệnh.

Tuyến nữ phụ nổi bật không kém chính là ca sĩ Hahm Eunjung, cựu thành viên nhòm T-ara, vào vai ngôi sao xinh đẹp, nổi tiếng Shin Yoon Ah nhưng chất chứa nhiều bí mật, đồng thời là bạn gái của Philip. Tạo hình thời trang trong phim của cô đã làm các fan ngất ngây trước hình ảnh một mỹ nhân hàng hiệu sành điệu, thân hình quyến rũ, khác hẳn cô nàng tomboy mạnh mẽ thuở nào.

thời trang trong phim vòng xoáy định mệnh2

Tham gia vào Lovely Horribly là hoạt động nghệ thuật đầu tiên của Eun Jung sau khi rời MBK và ký hợp đồng với một công ty diễn xuất.

thời trang trong phim vòng xoáy định mệnh3

Bí quyết để có một gương mặt hoàn hảo như Shin Yoon Ah nằm ở một lớp nền Sheer Lasting Foundation – NO.21 của Sulwhasoo (giá 1,2 triệu VNĐ) mỏng nhẹ cho da mịn màng căng mướt, tán phấn mắt màu Ginger hãng Laura Mercier (giá 733 ngàn VNĐ), kết hợp với St Paul de Vence Duo Eyeshadow của NARS (giá 1 triệu VNĐ), kẻ viền mắt hiệu MAC (giá 628 ngàn VNĐ).

thời trang trong phim vòng xoáy định mệnh hahm eun jung2

Tỏa sáng tựa như nàng công chúa trong chiếc váy cưới lộng lẫy của Rosa Sposa, đeo hoa tai thiết kế tinh xảo hiệu Chow Tai Fook đến từ Hồng Kông.

thời trang trong phim vòng xoáy định mệnh5

Kiểu dáng hiện đại của mẫu kính STENO hiệu LAPIZ SENSIBLE, giá 4,1 triệu VNĐ tôn lên đường nét thanh tú trên khuôn mặt.

thời trang trong phim vòng xoáy định mệnh6

Sắc màu ngọt ngào vốn có của gam hồng dâu pastel trên nền áo blouse Common Unique mặc trễ vai được kết hợp cùng chân váy họa tiết da trăn sang trọng.

thời trang trong phim vòng xoáy định mệnh hahm eun jung1

Với thiết kế tay voan gợi cảm, trông cô thật sang chảnh trong chiếc đầm đen huyền bí của IMVELY, giá 1,2 triệu VNĐ

thời trang trong phim vòng xoáy định mệnh8

Giống như các sao Hàn nổi tiếng khác, Yoon Ah cũng đã sắm một chiếc áo tay bồng họa tiết gingham “cực hot” nằm trong BST SunKissedMoon của Lovlov Seoul, có giá hơn 3 triệu VNĐ.

thời trang trong phim vòng xoáy định mệnh9

Thiết kế tối giản của chiếc áo Clue de Clare được nhấn nhá ở đường viền kẻ quanh cổ tay áo.

thời trang trong phim vòng xoáy định mệnh10

Những chiếc áo khoác trench coat gam màu lạc đà nên có trong tủ đồ của bất cứ cô gái nào, vì luôn đem lại vẻ sang trọng, tinh tế và sành điệu.

thời trang trong phim vòng xoáy định mệnh11

Bên cạnh những món đồ xa xỉ thì cũng có những món đồ với mức giá bình dân như áo blouse SOLOIST thắt nơ cổ duyên dáng, chỉ hơn 300.000 VNĐ.

thời trang trong phim vòng xoáy định mệnh12

Bộ trang phục thanh lịch không kém phần năng động với áo khoác blazer kết hợp cùng quần jeans Pandora Fit xé gấu, giá 1,2 triệu VNĐ

vong xoay dinh menh 13

Diện nguyên cây hiệu Sisley, có giá hơn 12 triệu, tay xách túi của Coach, trị giá gần 15 triệu VNĐ.

Trailer phim truyền hình HQ Vòng Xoay Vận Mệnh (Lovely Horribly).

Xem thêm: 

Thời trang trong phim: Đến Ôm Em (Come And Hug Me)

Thời trang trong phim: Mĩ Nam Và Jung Eum (Handsome Guy and Jung Eum)

Thời trang trong phim: Chảo Lửa Tình Yêu (Wok of Love)

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Ly

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE

Tham khảo: Soompi

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more