Chuyên gia trang điểm Tùng Châu chia sẻ bí quyết làm đẹp cho cô dâu

Đăng ngày:

Phù thủy trang điểm Tùng Châu và nhiếp ảnh gia Tangtang là bộ đôi quá quen thuộc với các cô dâu ưa vẻ đẹp thanh tú, trong veo.

Trang điểm mùa cưới năm nay sẽ có những nét mới nào, thưa anh?

Cũng như mọi năm, cô dâu sẽ luôn chọn phong cách nhẹ nhàng nữ tính, nhưng năm nay tôi thấy có sự xuất hiện của những gì óng ánh, một chút kim tuyến hay vài nét liner điểm xuyết tạo nên vẻ đẹp như ánh sao.

cô dâu 1

Lối trang điểm cùng màu cho cả mắt và môi như cam, hồng đào có phù hợp với cô dâu không thưa anh?

Nhiều bạn trẻ thích chọn phong cách trang điểm các nét cùng tông màu như hồng, cam. Riêng tôi thấy lối trang điểm mắt, môi, má cùng tông màu sẽ hợp với những ai vốn đã sẵn xinh đẹp, nếu không sẽ dễ bị lỗi thời, các nét bị lẫn vào nhau không có gì đặc biệt. Bản thân tôi vì thế không khuyến khích lối trang điểm này cho khách hàng của mình.

cô dâu 2

Má hồng Sulwhasoo

Anh thấy cái khó nhất khi trang điểm cô dâu là gì?

Họ phải nhẹ nhàng và thanh thoát. Muốn đẹp như thế, lý tưởng nhất là người phụ nữ đó đã có sẵn những nét thanh tú. Tuy nhiên đâu phải ai cũng có ngoại hình lý tưởng. Vì vậy cái khó khi trang điểm cưới là phải nhìn và tìm được khuyết điểm của cô dâu để che đi khéo léo, giúp cô dâu đẹp tự nhiên và là chính mình chứ không phải là ai khác.

cô dâu 3

Phấn nhũ Aura Dew Shiseido

Điều gì cần thiết nhưng các cô dâu thường quên làm trước ngày trọng đại để có vẻ ngoài tuyệt vời nhất?

Tôi thấy các khách hàng của mình hay gặp vấn đề với váy cưới. Lúc đo may đồ cưới, số đo cơ thể hoàn toàn khác với ngày vu quy. Một số cô dâu lo lắng quá nhiều đến nỗi sụt cân, váy cưới bị rộng. Một số người lại bị lên cân dẫn đến váy cưới quá chật. Trước ngày cưới các cô dâu rất stress nên da xấu đi nhiều, dẫn đến ngày tân hôn kém sắc hơn: da mụn, sạm không còn mượt mà. Các tân nương nên chú ý về chế độ ăn uống, chăm sóc da trước ngày cưới để dáng vóc thon thả, da dẻ không có quá nhiều nét mệt mỏi. 1-2 tuần trước đó nên đến spa chăm sóc da mặt chuyên sâu và thư giãn.

Theo anh, đêm trước ngày cưới, cô dâu nên làm gì để hôm sau trang điểm được đẹp hơn?

Ngủ sớm để có tinh thần tốt nhất và tránh quầng thâm mắt. Không nên uống quá nhiều nước trước khi ngủ để mặt và mắt không bị sưng phù, nhất là lúc đón dâu sáng sớm khuôn mặt không bị trữ nước. Tẩy tế bào chết cho da, môi, đắp mặt nạ để có nền da thật đẹp.

cô dâu 4

Highlighter Clé De Peau Beauté

Làm sao để trông cô dâu không lớn tuổi hơn chú rể?

Phụ nữ khi trang điểm là đã có nguy cơ trông đứng tuổi hơn bình thường nên để tạo sự hài hòa với bạn đời, các cô dâu nên tránh trang điểm lòe loẹt, váy cưới quá lùm xùm và chú ý chọn những kiểu tóc tối giản.

cô dâu 5

Chuyên gia trang điểm Tùng Châu

Lời khuyên cho những cô dâu chuộng phong cách sexy, hiện đại?

Phải phân biệt giữa sexy và trang điểm đậm. Cũng nên chú ý đến váy cưới để tránh những gì quá nặng nề, tóc tai nên tối giản nếu trang điểm đã táo bạo rồi.

Xin cảm ơn anh!

Xem thêm:

Tỏa sáng với 6 xu hướng trang điểm cô dâu 2016

Trang điểm cô dâu đẹp: Nhẹ nhàng và tinh tế

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Ngọc

Ảnh: TANGTANG

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more