Triệu Vy cùng các nàng thơ châu Á khoe sắc tại Tuần lễ Thời trang Milan 2019

Đăng ngày:

Xuất hiện nổi bật tại Tuần lễ Thời trang Milan 2019, những “bóng hồng” châu Á như Irene Kim, Go Jun Hee, Triệu Vy, Mai Davika,…đã khiến giới mộ điệu được mãn nhãn.

Sức nóng từ Tuần lễ Thời trang London chưa kịp lắng xuống, “người kế nhiệm” Milan đã ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của giới mộ điệu và truyền thông châu Á khi hội tụ những gương mặt đình đám của làng giải trí. Bên cạnh cuộc đua của những “ông lớn” Versace, Dolce & Gabbana, Max Mara và Fendi, điều khiêu khích trí tò mò của các tín đồ sành mốt chính là màn đọ sắc của những ngôi sao hàng đầu châu Á tại Tuần lễ thời trang Milan 2019.

1. Triệu Vy

Là khách mời tại hàng ghế đầu buổi trình diễn của thương hiệu Tod’s trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Milan 2019, Triệu Vy toát lên khí chất quyền lực của một minh tinh hàng đầu khi xuất hiện với trang phục cá tính cùng thần thái sắc lạnh. Không rập khuôn hình ảnh nữ tính với các thiết kế váy áo thướt tha khi tham gia các sự kiện quốc tế, Triệu Vy thu hút mọi ánh nhìn khi chọn phối áo khoác biker, quần jeans ống tua rua cùng bốt cổ thấp nhấn nhá bằng phụ kiện kính râm.

Nàng thơ châu Á tại Tuần lễ thời trang Milan 2019

Triệu Vy nổi bật cùng gu thời trang ấn tượng khi tham dự Tuần lễ Thời trang Milan 2019. (Ảnh: Sohu)

Bên cạnh đó, sự kiện của Tod’s còn thu hút sự tham gia của những gương mặt nổi tiếng khác như Olivia Palermo, bộ đôi siêu mẫu hàng đầu châu Á Liu Wen và Fei Fei Sun cùng cặp chị em Gigi Hadid-Bella Hadid.

Olivia Palermo dự show Tod's

“Tiểu thư làng thời trang” Olivia Palermo (trái) nổi bật tại hàng ghế đầu sự kiện của Tod’s. (Ảnh: People)

Nàng thơ châu Á tại Tuần lễ thời trang Milan 2019 3

Liu Wen, Fei Fei Sun và Sora Choi là những người mẫu châu Á sải bước trên sàn diễn của Tod’s. (Ảnh: Imaxtree)

Gigi Hadid ket show Tod's

Gigi Hadid là “chân dài” được “chọn mặt gửi vàng” kết thúc buổi trình diễn của nhà mốt Tod’s. (Ảnh: Imaxtree)

2. Tần Lam

Sự kiện của nhà mốt Fendi đánh dấu sự hội ngộ của hai nàng thơ châu Á khác là Tần Lam và Đổng Khiết. Cùng thủ vai Phú Sát Hoàng hậu trong hai bộ phim cung đấu đình đám nhất thời điểm hiện tại, sự xuất hiện của hai nữ diễn viên tại hàng ghế đầu Tuần lễ Thời trang Milan 2019 đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông.

Đều chọn phối nguyên cây đồ hiệu đắt giá từ nhà mốt Fendi, tuy nhiên, mỗi nàng hậu lại mang một phong cách thời trang riêng biệt. Tần Lam khiến giới mộ điệu phải trầm trồ trước vẻ trẻ đẹp trung, cá tính khi kết hợp áo phông cùng chân váy kẻ ô với điểm nhấn là bốtcổ cao. Trong khi đó, Đổng Khiết theo đuổi phong cách hiện đại, thanh lịch khi diện áo khoác, chân váy và bốt dài được nhấn nhà bằng túi xách tông màu đỏ nổi bật.

Nàng thơ châu Á tại Tuần lễ thời trang Milan 2019 5

Đổng Khiết và Tần Lam cùng xuất hiện tại hàng ghế đầu buổi trình diễn của Fendi. (Ảnh: Haibao)

Nàng thơ châu Á tại Tuần lễ thời trang Milan 2019 6

Trong lần xuất hiện này, nữ diễn viên diện nguyên cây đồ hiệu từ nhà mốt Fendi. (Ảnh: Udnstyle)

Sau thành công của bộ phim Diên Hi Công Lược, Tần Lam là gương mặt được săn đón nhất nhì làng giải trí Trung Quốc. Trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Milan 2019, nữ diễn viên cũng rất được ưu ái khi xuất hiện tài hàng ghế đầu sự kiện của các nhà mốt hàng đầu thế giới.

Nàng thơ châu Á tại Tuần lễ thời trang Milan 2019 7

Xuất hiện tại hàng ghế đầu của Alberta Ferretti với hình ảnh hoàn toàn đối lập, Tần Lam biến hóa cùng phong cách nữ tính khi khoác lên thiết kế đầm tay phồng thêu họa tiết hoa thanh nhã trên nền chất liệu voan bay bổng. (Ảnh: Daniele Venturelli / Getty Images)

Nàng thơ châu Á tại Tuần lễ thời trang Milan 2019 8

“Hoàng hậu” Tần Lam và “Thuần phi” Vương Viện Khả hội ngộ tại sự kiện của Max Mara. (Ảnh: Weibo)

Nàng thơ châu Á tại Tuần lễ thời trang Milan 2019 9

Rũ bỏ hình ảnh nữ tính dịu dàng, Tần Lam quyến rũ trong thiết kế đầm ôm sát màu rượu vang từ thương hiệu Anteprima. (Ảnh: Sina)

3. Krystal

Trong khi đó, buổi trình diễn của nhà mốt Salvatore Ferragamo đã làm những người yêu thời trang được mãn nhãn trước những bộ cánh ấn tượng của loạt gương mặt đình đám đến từ châu Á như Krystal, Côn Lăng, Irene Kim..

Cùng xuất hiện tại hàng ghế đầu sự kiện, thành viên nhóm nhạc F(x) và người mẫu Côn Lăng đã có màn đọ sắc thú vị. Nếu Krystal nổi bật trong thiết kế tông màu đỏ rượu với đường xẻ cao táo bạo phối cùng bốt cổ cao và clutch cùng tông màu, thì vẻ đẹp sắc sảo nền nã của Côn Lăng có cơ hội tỏa sáng trong thiết kế jumpsuit màu be nhạt pha xanh phối cùng bốt tông rêu

Nàng thơ châu Á tại Tuần lễ thời trang Milan 2019 23

Krystal xuất hiện với diện mạo quyến rũ tại sự kiện của nhà mốt Salvatore Ferragamo. (Ảnh: functionlove)

Nàng thơ châu Á tại Tuần lễ thời trang Milan 2019 15

Hai mỹ nhân châu Á cùng khoe sắc tại buổi trình diễn của Salvatore Ferragamo. (Ảnh: Daniele Venturelli/Getty Images)

4. Go Jun Hee

Sau màn xuất hiện “gây bão” tại sân bay quốc tế Incheon để lên đường sang Milan, Go Jun Hee không làm giới mộ điệu thất vọng khi tiếp tục khẳng định phong cách thời trang đẳng cấp tại sự kiện của các nhà mốt hàng đầu. Nữ diễn viên She was pretty là khách mời tại buổi trình diễn của thương hiệu Fendi trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Milan 2019.

Go Jun Hee chứng tỏ mình là tín đồ trung thành của nhà mốt Ý khi chọn phối áo trench coat và túi xách đến từ thương hiệu này cùng bốt trắng cổ cao. Khoác lên người bộ cánh đắt đỏ, nữ diễn viên toát ra vẻ quyến rũ và phong thái sang trọng.

tuần lễ thời trang milan 2019 Go Jun Hee

Go Jun Hee nổi bật giữa vòng vây nhiếp ảnh gia tại sự kiện của Fendi. (Ảnh: Kcrush)

Buổi trình diễn của Fendi còn quy tụ những tên tuổi lớn của ngành giải trí và làng thời trang thế giới như Nicki Minaj, Winnie Harlow, Chiara Ferragni…

Nicki Minaj va Karl Lagereld

Nicki Minaj… (Ảnh: People)

Winnie Harlow tai tuan le thoi trang Milan

….Winnie Harlow đều là những khách mời tại hàng ghế đầu của Fendi. (Ảnh: twitter @Fendi)

5. Irene Kim

Vừa trở về từ Tuần lễ Thời trang New York, “biểu tượng thời trang xứ kim chi” Irene Kim đã nhanh chóng có mặt tại Milan và tham dự sự kiện của nhà mốt Moschino. Là át chủ bài “đắt giá” của làng thời trang Hàn Quốc và châu Á, Irene Kim tiếp tục thể hiện gu thời trang biến hóa của mình khi xuất hiện tại loạt sự kiện trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Milan 2019.

Nàng thơ châu Á tại Tuần lễ thời trang Milan 2019 10

Xuất hiện nổi bật tại hàng ghế đầu buổi trình diễn của Moschino, nàng mẫu châu Á mang vẻ đẹp ngọt ngào khi chọn tông hồng làm gam màu chủ đạo cho trang phục. (Ảnh: Victor Boyko/Getty Images)

Nàng thơ châu Á tại Tuần lễ thời trang Milan 2019 11

Đối lập với hình ảnh cá tính thường thấy, tại sự kiện của nhà mốt Salvatore Ferragamoe, Irene Kim thử nghiệm phong cách thanh lịch khi kết hợp sơ-vin cùng áo blazer khoác hờ. (Daniele Venturelli/Getty Images)

Nàng thơ châu Á tại Tuần lễ thời trang Milan 2019 12

Bộ cánh độc đáo của Irene Kim tại buổi trình diễn của Philosophy Di Lozenro là phép cộng hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại. (Ảnh: Melodie Jeng/ Getty Images)

Nàng thơ châu Á tại Tuần lễ thời trang Milan 2019 13

Vẻ đẹp cá tính của Irene bắt nhịp rất “ngọt” cùng thiết kế bodysuit quyến rũ từ Roberto Cavalli và túi xách trong suốt thời thượng. (Ảnh: Melodie Jeng/ Getty Images)

6. Jung Eun Chae

Một mỹ nhân châu Á khác cũng là khách mời tại show diễn của Tod’s năm nay chính là nữ diễn viên Hàn Quốc Jung Eun Chae. Vẻ đẹp mỹ miều hiếm thấy cùng gu thời trang thanh lịch của Jung Eun Chae được phô diễn trọn vẹn trong thiết kế trench coat màu vàng thời thượng cùng boots cổ thấp và kiểu tóc buộc thấp hờ hững. Ngôi sao của tuyệt phẩm kinh dị The guest khiến người đối diện không thể rời mắt bởi vẻ quyến rũ tựa nàng thơ mùa Thu ngay giữa lòng Milan.

Nàng thơ châu Á tại Tuần lễ thời trang Milan 2019 2

Gương mặt đậm chất điện ảnh cùng phong cách thời trang thanh lịch của Jung Eun Chae có cơ hội tỏa sàng giữa Milan. (Ảnh: Sina)

7. Jessica Jung – Mai Davika – Địch Lệ Nhiệt Ba – Ayaka Miyoshi

Thương hiệu Dolce & Gabbana mang đến sự bất ngờ cho Tuần lễ Thời trang Milan 2019 khi tạo ra một sàn diễn giàu cảm xúc với sự kết hợp của các ngôi sao, người mẫu nổi tiếng thế giới cùng dàn mỹ nhân hàng đầu châu Á. Giới mộ điệu và truyền thông được mãn nhãn trước những bước đi chuyên nghiệp trên sàn diễn của Jessica Jung, Mai Davika, Địch Lệ Nhiệt Ba và Ayaka Miyoshi.

Nàng thơ châu Á tại Tuần lễ thời trang Milan 2019 16

Tuần lễ thời trang Milan 2019 đánh dấu sự ra mắt của Jessica Jung với vai trò người mẫu. (Ảnh: Dolce & Gabbana)

Nàng thơ châu Á tại Tuần lễ thời trang Milan 2019 17

Xuất thân là người mẫu, mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Thái Lan Mai Davika làm chủ sàn diễn với những bước đi đầy tự tin. (Ảnh: Dolce & Gabbana)

Nàng thơ châu Á tại Tuần lễ thời trang Milan 2019 18

Là đại diện khu vực châu Á Thái Bình Dương của Dolce & Gabbana, sự xuất hiện của “mỹ nhân Tân Cương” thu hút sự chú ý của truyền thông. (Ảnh: Dolce & Gabbana)

Nàng thơ châu Á tại Tuần lễ thời trang Milan 2019 19

Một trong những biểu tượng nhan sắc mới của Nhật Bản Ayaka Miyoshi khiến người xem không thể rời mắt bởi thần thái kiêu kỳ trên sàn diễn. (Ảnh: Dolce & Gabbana)

Nàng thơ châu Á tại Tuần lễ thời trang Milan 2019 22

Dolce & Gabbana mang cả “đại gia đình” lên sàn diễn Tuần lễ Thời trang Milan 2019 trong sự ngạc nhiên của người thưởng lãm. (Ảnh: Imaxtree)

Nàng thơ châu Á tại Tuần lễ thời trang Milan 2019 21

Hàng ghế đầu của Dolce & Gabbana hội tụ loạt gương mặt đình đám của làng giải trí như ca sĩ Liam Payne, rapper Cardi B. (Ảnh: People)

Xem thêm:

BLACKPINK, Ngô Cẩn Ngôn, Trương Quân Ninh đọ sắc tại Tuần lễ thời trang New York 2019

Cách mạng văn hóa & phong cách thời trang unisex từ NTK Trung Quốc tại Tuần lễ thời trang New York

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: China Daily, People

Hình ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more