Bí quyết giữ gìn thanh xuân của người đẹp không tuổi Jeon Ji Hyun

Đăng ngày:

Dù ở độ tuổi 37, Jeon Ji Hyun vẫn khiến cả thế giới ngỡ ngàng với làn da căng mịn đầy sức sống.

Dù ở độ tuổi 37 và đã làm mẹ của hai thiên thần nhỏ, Jeon Ji Hyun vẫn khiến cả thế giới ngỡ ngàng với làn da căng mịn đầy sức sống và dáng người thon thả, săn chắc. Bí quyết giữ mãi sự trẻ trung của cô ấy là gì?

Làn da không tuổi

Bí quyết dưỡng da quan trọng nhất của Jeon Ji Hyun chính là nghiêm túc trong việc rửa mặt để làn da luôn sạch sẽ, từ đó hấp thu sản phẩm dưỡng da tốt hơn. “Nghi thức” rửa mặt của cô bắt đầu bằng nước ấm để lỗ chân lông nở ra và kết thúc bằng nước lạnh cho lỗ chân lông se lại. Ji Hyun hạn chế rửa mặt quá lâu, không dùng tay chà xát mà chỉ dùng đầu ngón tay xoa nhẹ nhàng và dùng bông mút chuyên dụng để làm sạch sâu. Động tác cuối cùng không bao giờ thiếu của Ji Hyun là sử dụng các đầu ngón tay vỗ nhẹ đều lên toàn bộ vùng da mặt, cổ để massage.

Jeon Ji Hyun 1

Bên cạnh đó, uống nước liên tục và ngủ thật ngon cũng là bí quyết giúp làn da của Ji Hyun luôn tươi trẻ. Để có được một giấc ngủ sâu, chất lượng, buổi tối cô thường áp dụng phương pháp tắm nửa thân dưới kết hợp với bài thể dục nhẹ hoặc ngồi thiền. Jeon Ji Hyun còn đắp mặt nạ mắt bất cứ lúc nào có thể để ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện ở vùng da mỏng manh vốn dễ bị lão hóa sớm.

Trang điểm tự nhiên

Jeon Ji Hyun trông thật tươi mát và trẻ trung do cô thường chọn phong cách trang điểm “no-makeup”. Kể cả khi đóng phim hay tham dự sự kiện, cô thường chỉ phủ một lớp cushion, chải mascara và tô son màu sáng. Còn lúc ngoài công việc, nữ diễn viên chỉ để mặt mộc cho làn da được thở.

Jeon Ji Hyun 2

Jeon Ji Hyun 3

Sản phẩm gợi ý: Phấn nước Air Cushion XP IOPE, Son Essential Lip Serum Stick SULWHASOO, mút rửa mặt konjac

Tập luyện vào 6h sáng mỗi ngày

Để sở hữu cơ thể cân đối tuyệt đẹp dù đã trải qua hai lần sinh con, bí quyết của Jeon Ji Hyun chính là tập luyện thật nhiều và ăn uống điều độ. “Nếu một ngày không vận động, tôi sẽ cảm thấy rất khó chịu. Luyện tập đã trở thành một phần cuộc sống của tôi. Mỗi ngày tôi uống nhiều nước và đặc biệt luôn uống nước trái cây vào buổi sáng. Bữa trưa và tối, tôi ăn nhiều rau, các thực phẩm giàu protein và tráng miệng bằng hoa quả”. Dù đêm trước ngủ muộn thế nào, cô vẫn luôn thức dậy lúc 6 giờ sáng để chạy bộ và tập yoga. Điều này càng chứng minh rằng chẳng có thành quả nào mà không phải đánh đổi bằng sự cố gắng và nghiêm túc với mục tiêu của chính mình. Bên cạnh đó, triết lý sống giúp Ji Hyun xinh đẹp bất chấp tuổi tác chính là: “Sống hạnh phúc và luôn suy nghĩ lạc quan. Mua sắm và ăn ngon là cách đơn giản nhất để phụ nữ thấy vui vẻ hơn”.

Jeon Ji Hyun 4

Xem thêm:

Lên ảnh đẹp như thành viên Black Pink với những màu son này

Hoa đán Châu Tấn và bí quyết giữ mãi vẻ đẹp tuổi đôi mươi

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Vân

Ảnh: Tư liệu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more