Quy trình làm đẹp chi tiết trong ngày của siêu mẫu Miranda Kerr

Đăng ngày:

Một ngày của siêu mẫu Miranda Kerr bắt đầu từ 5h30′ sáng.

Thời gian dường như đã bỏ qua nhan sắc của Miranda Kerr. Từ thiên thần Victoria’s Secret đến nữ doanh nhân thành đạt và mẹ của hai con, sắc đẹp của siêu mẫu không thay đổi nhiều, chỉ thêm mặn mà hơn trước.

Có lẽ vì thế nên bài viết chia sẻ chia sẻ quy trình làm đẹp chi tiết của siêu mẫu đã nhận được sự chú ý không nhỏ. Miranda tiết lộ hoàn toàn cách chăm sóc nhan sắc của bản thân với lịch trình khá bận rộn.

quy trình làm đẹp của Miranda Kerr 05

Cô nàng chia sẻ, từ khi thành lập thương hiệu Kora Organics và sinh em bé thứ hai, cô buộc phải tối giản hóa phương thức làm đẹp: “Mọi thứ đều phải đơn giản, nhanh gọn và dễ dàng. Tôi có một quy trình dưỡng da bao gồm làm sạch, dưỡng ẩm, đắp mặt nạ và sử dụng dầu dưỡng”.

Bên cạnh đó, Miranda cho biết cô hoàn toàn sử dụng các sản phẩm hữu cơ để bảo vệ sức khỏe và nhan sắc của mình: “Tôi cảm thấy an tâm vì tất cả sản phẩm mình đang sử dụng đều an toàn với hai đứa trẻ. Cả Flynn và Hart đều được tiếp cận với sản phẩm hữu cơ ngay từ mới sinh”. 

Vậy một ngày của Miranda Kerr diễn ra như thế nào, bạn hãy cũng ELLE tìm hiểu ngay nhé!

Buổi sáng

Một ngày của Miranda Kerr bắt đầu từ 5h30′ sáng, khá sớm nhưng có vẻ hợp lý với lịch làm việc dày đặc. Cô bắt đầu bằng việc thoa dầu dưỡng da. Siêu mẫu tiết lộ thêm rằng chồng mình, doanh nhân Evan Spiegal cũng có thói quen này: “Tôi không thể bỏ qua bước này vào mỗi sáng và tối, Evan cũng vậy. Dầu dưỡng đã cải thiện làn da của anh ấy đáng kể”.

Sau đó, Miranda sẽ dành nửa tiếng tiếp theo để tập thiền. Đây là khoảng thời gian cô hoàn toàn dành cho bản thân, khi lũ trẻ đang ngủ và Evan đang chuẩn bị đi làm.

quy trình làm đẹp của Miranda Kerr 02

Vào buổi sáng, siêu mẫu có một số công việc phải hoàn thành như cho con ăn và làm bữa sáng. Do vậy, cô sẽ tận dụng thời gian để đắp mặt nạ tẩy da chết có chứa nghệ trước khi xong việc và tắm rửa.

Tắm xong, Miranda sẽ dùng miếng thạch anh hồng để massage mặt, cô chia sẻ: “Mặt tôi thường khá sưng vào buổi sáng, do đó tôi phải massage mặt để kích thích máu lưu thông, giúp giảm sưng”. Khi mùa Hè tới, Miranda sẽ để miếng thạch anh vào tủ lạnh nhằm đem lại cảm giác sảng khoái hơn.

Quy trình chăm sóc da khá kĩ càng nhưng bù lại, bước trang điểm của Miranda Kerr lại rất đơn giản, cô bật mí: “Tôi thích gương mặt tự nhiên. Các bước trang điểm của tôi chỉ bao gồm kem che khuyết điểm và phấn highlight trên gò má và chân lông mày, cuối cùng là son dưỡng. Đôi khi tôi sẽ chải lông mày và uốn mi nhưng rất hiếm khi thôi vì thới gian khá gấp gáp”. 

quy trình làm đẹp của Miranda Kerr 01

Buổi tối

Trước khi đi ngủ, Miranda Kerr lại tiếp tục một quy trình chăm sóc bản thân khác. Cô làm sạch da bằng mặt nạ tẩy da chết chứa nghệ, dưỡng ẩm và sau đó sử dụng nước xịt dưỡng da chứa tinh dầu Lavender: “Tôi thường xịt dưỡng lên mặt và gối của mình. Hương Lavender rất dễ chịu, làm tôi thư giãn trước giờ đi ngủ”.

Siêu mẫu có thói quen thiền hai lần mỗi ngày, sau khi thức dậy và trước khi ngủ. Miranda cho rằng việc này giúp cô có chất lượng giấc ngủ tốt hơn.

quy trình làm đẹp của Miranda Kerr 03

Miranda Kerr trông rạng ngời trong thời gian mang bầu

Cuối cùng, để hoàn toàn ngon giấc, Miranda Kerr luôn chỉnh điện thoại về chế độ máy bay: “Tôi không thích chiếc điện thoại hoạt động ngay cạnh mình. Đêm xuống là đèn tắt, wifi tắt và chế độ máy bay bật lên…Nếu cảm thấy khó ngủ thì tôi sẽ đeo mặt nạ bịt mắt và nút tai vào, đây cũng là thói quen của tôi mỗi khi du lịch đường dài”. 

Xem thêm:

Học hỏi bí quyết gìn giữ vóc dáng trước ngày cưới từ siêu mẫu Karlie Kloss

Cách chăm sóc da mặt hàng ngày như các siêu mẫu

Nhóm thực hiện

Bài: Nguyễn Gia Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Getty Images

Tham khảo: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more