Ca sĩ Justin Timberlake bắt tay cùng thương hiệu Levi’s ra mắt BST Fresh Leaves

Đăng ngày:

Người hâm mộ trung thành của Justin Timberlake và Levi’s hãy chuẩn bị tinh thần đón chào BST Fresh Leaves hoàn toàn mới được ra mắt vào 4/10 tới.

Vào ngày 4/10 sắp tới, BST mang tên Fresh Leaves của thương hiệu Levi’s kết hợp cùng ca sĩ Justin Timberlake sẽ có mặt trong tất cả chuỗi cửa hàng với những thiết kế quần áo dành cho nam giới. Theo chia sẻ của Justin, BST hợp tác lần này ảnh hưởng từ album Man Of The Woods của anh đã ra mắt vào tháng 2/2018. Khi nghe lại, các bạn sẽ phần nào cảm nhận được “không khí” của BST.

elle việt nam thương hiệu levi's 2

BST hợp tác của Justin Timberlake hứa hẹn sẽ tạo “cơn sốt” đến người hâm mộ thương hiệu Levi’s và nam ca sĩ. (Ảnh: Levi’s)

Chàng ca sĩ còn có một chia sẻ khá thú vị về lòng yêu mến đối với Levi’s: “Khi lên sân khấu, khán giả sẽ thấy tôi trong những bộ suit lịch lãm. Nhưng sau ánh đèn sân khấu, họ sẽ thấy tôi trong trang phục bụi bặm của Levi’s”.

elle việt nam thương hiệu levi's 6

Justin Timberland diện những món đồ thuộc BST của anh và Levi’s. (Ảnh: Instagram @justintimberlake)

Ngoài ra, chàng ca sĩ còn đặc biệt thiết kế chiếc áo khoác “xế tải” đặc trưng của thương hiệu Levi’s trong BST của mình. “Dù đi đâu tôi cũng đều mặc chiếc áo này. Vì lý do nào đó mà tôi cảm thấy chúng như bùa may mắn của tôi”.

elle việt nam thương hiệu levi's 3

(Ảnh: Levi’s)

elle việt nam thương hiệu levi's 4

Những món quần áo tuy đơn giản, quen thuộc nhưng đều mang đậm dấu ấn của nam ca sĩ. (Ảnh: Levi’s)

“Tôi cảm thấy như đây là lần đầu tiên tôi đặt hết sự sáng tạo vào trong BST Fresh Leaves. Khi bắt tay làm việc cùng Levi’s, tôi vô cùng thích thú và tin chắc rằng kết quả sẽ “đơm hoa kết trái”. Ngoài chất lượng cao cấp mà hãng mang lại, một điểm cộng nữa là từ đội ngũ Levi’s, họ làm chủ được công việc và ý thức được việc họ đang làm”, Justin chia sẻ thêm.

elle việt nam thương hiệu levi's 5

BST Fresh Leaves sẽ ra mắt vào ngày 4/10. (Ảnh: Levi’s)

Đối với các tín đồ thời trang, thương hiệu Levi’s đã không còn xa với dòng sản phẩm jeans, quần áo đường phố bụi bặm. Được thành lập vào năm 1853, Levi Strauss là “linh hồn” của Levi’s vì ông là người đã tạo dựng thành công thương hiệu và được xem là một hiện tượng của xã hội thời trang Mỹ vào thế kỉ 20.

elle việt nam thương hiệu levi's

(Ảnh: Levi’s)

Hãng thời trang jeans đã chứng minh được vị trí trước các đối thủ khác với những dòng sản phẩm mang tính di sản nhứ quần jeans 501 (thiết kế dành cho những người thợ mỏ, cao bồi, công nhân và trở thành trang phục của những người lao động sáng tạo), áo khoác denim lót lông cừu, áo sơmi flannel (sơmi xù lông có họa tiết caro)…

Sinh thời, Levi’s là thời trang phản ánh xã hội vì chỉ với dòng 501 đã mang riêng một chuỗi sự kiện mang tính lịch sử: diễn viên Marlon Brando chọn mặc 501 trong bộ phim The Wild One (1953), thanh niên nước Mỹ mặc 501 diễu hành để phản đối chiến tranh Việt Nam (1969), cộng đồng LGBT mặc 501 đứng lên đòi quyền bình đẳng (1966 – 1971)… Cho đến nay, sức ảnh hưởng của thương hiệu Levi’s phần nào vơi đi nhưng mọi người vẫn luôn ao ước sở hữu trong tủ đồ những sản phẩm “lịch sử” của hãng.

elle việt nam thương hiệu levi's 1

Poster về cộng đồng LGBT đòi quyền bình đẳng (ảnh trái) và nam diễn viên Marlon Brando làm gương mặt đại diện cho dòng 501. (Ảnh: Levi’s)

Bên cạnh đó, thương hiệu Levi’s đã có những dự án, chiến dịch như Go Forth (2009 và 2011) với nữ rapper Iggy Azalea là gương mặt đại diện trong năm 2011. Chiến dịch Live in Levi’s (2014) kể về cuộc sống của những con người thật bao gồm thợ xăm, vũ công, ca sĩ… trong “quần jeans thật” của hãng. Tiếp tục vào năm 2015, hãng đã kể câu chuyện về ca sĩ R&B Alicia Keys trong Live in Levi’s nhằm quảng bá chiến dịch cho mùa Thu – Đông 2015. Với sự hợp tác lần này với Justin Timberlake, Levi’s hứa hẹn sẽ còn mang đến những thông điệp và bất ngờ khác đến giới mộ điệu.

elle việt nam thương hiệu levi's 7

(Ảnh: Levi’s)

Xem thêm:

Nghệ nhân xăm nổi tiếng của Hollywood – Dr.Woo hợp tác với Converse

BST giày Converse Chuck x J.W. Anderson mang cảm hứng “đồ chơi” đầy sắc màu

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Thanh Phúc

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: HollywoodReporter

Hình ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more