Chanel Beauty Talks tập 8: Lucia Pica hướng dẫn Kristen Stewart cách trang điểm mắt khói ấn tượng

Đăng ngày:

“Màu sắc và chất liệu khác nhau góp phần đem đến những cảm xúc khác biệt” – Nghệ sĩ trang điểm Lucia Pica.

Chanel Beauty Talks là chuỗi video ghi lại những cuộc trò chuyện đầy cảm hứng về nghệ thuật trang điểm giữa Giám đốc sáng tạo màu sắc và trang điểm toàn cầu của Chanel – Lucia Pica cùng một số gương mặt phụ nữ nổi bật. Nữ diễn viên Kristen Stewart tiếp tục là khách mời trong tập thứ 8, ra mắt gần đây nhất.

Tình bạn giữa những người phụ nữ trở nên gắn bó hơn khi họ cùng đi trên một hành trình khám phá cái đẹp. Đó chính là điều chúng ta sẽ cảm nhận được trong video này – sự gắn kết đặc biệt của Lucia Pica và Kristen Stewart. Bằng tài năng của mình, Lucia đã giúp nữ diễn viên biến hóa thành một hình tượng mới mà đồng thời vẫn khơi dậy được bản sắc riêng. Ở khía cạnh nào đó, điều này cũng giống như khi Kristen hóa thân vào vai diễn điện ảnh, vừa cần nhập tâm vào nhân vật vừa cần khẳng định được chính mình. Đúng như lời nghệ sĩ trang điểm nói: “Màu sắc và chất liệu khác nhau góp phần đem đến những cảm xúc khác biệt”.

chanel beauty talk kristen stewart (1)

Chiếc bút kẻ mắt Stylo Ombre et Contour là sản phẩm duy nhất mà Lucia sử dụng trong tập 8 Beauty Talks. Cô đã hoàn toàn biến hóa gương mặt của Kristen Stewart chỉ qua đôi mắt. Với kết cấu mềm mịn mà sắc nét, Stylo Ombre et Contour có thể dùng ở 3 cách khác nhau: kẻ viền mắt dưới, kẻ mắt trên và tô màu bầu mắt.

Xuyên suốt cuộc trò chuyện, cả hai đều bày tỏ sự thích thú với Stylo Ombre et Contour màu 08 Rouge Noir. Sắc tím gợi người ta nghĩ đến sự đối lập: mạnh mẽ và mong manh, bí ẩn và lộ liễu, xa cách và mãnh liệt. “Sự kết hợp giữa sức mạnh và sự yếu đuối là điều gợi cảm nhất” – Kristen Stewart rất tâm đắc với điều này. Về phía Lucia Pica, đây cũng chính là điều cô cảm nhận được ở tính cách và con người của nữ diễn viên. Cô chọn phong cách trang điểm này cho Kristen dựa trên sự mách bảo từ những cuộc gặp gỡ, tìm hiểu và làm bạn với Kristen sau thời gian dài.

chanel beauty talk kristen stewart (5)

Trước khi kết thúc, Lucia Pica không quên chải mi cho Kristen Stewart bằng cây mascara Le Volume Révolution. Từng lớp mascara chải lên làm hàng mi cong vút, giúp đôi mắt trông to tròn hơn. Nữ diễn viên chia sẻ rằng lông mi của cô như đang được khoác một chiếc áo xa xỉ của Chanel vậy.

Mời bạn cùng ELLE xem chi tiết cuộc trò chuyện thú vị của hai người phụ nữ danh tiếng này:

Xem thêm:

Chuyên gia trang điểm Chanel hướng dẫn Hà Trúc cách makeup khi đi hẹn hò

Học hỏi xu hướng trang điểm Thu-Đông 2018 từ các fashion icon hàng đầu Việt Nam

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Chanel

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more