Những lý do bạn phải xem ngay Ta Ở Đại Lý Tự Làm Thú Cưng

Đăng ngày:

Nếu đã chán ngán những bộ phim cung đấu với các tình tiết hại não, nặng nề và tàn nhẫn thì Ta Ở Đại Lý Tự Làm Thú Cưng là lựa chọn đáng giá. Web drama mới lên sóng được vài tập đã mang đủ các yếu tố giải trí tươi trẻ trong nội dung lẫn dàn diễn viên.

1. “Lẩu thập cẩm” hấp dẫn

Nếu đã từng yêu thích Thái tử phi thăng chức ký, Song thế sủng phi với các chi tiết xuyên không hài hước thì không thể bỏ qua Ta ở Đại Lý Tự làm thú cưng. Câu chuyện của cô nàng thời hiện đại Như Tiểu Lam xuyên không về quá khứ với cuộc phiêu lưu lạ lùng và chuyện tình yêu như mơ với một anh chàng thời cổ không quá mới mẻ. Thậm chí chi tiết cô phải thu thập đủ 5 viên đá 5 màu thì mới có cơ hội quay về nhà sẽ phát sinh những tình huống ngược tâm khi vương vấn với tình yêu cũng đã được khán giả đoán trước. Nhưng các diễn biến tâm lý của Như Tiểu Lam và Thanh Mặc Nhan được đặt trong mối quan hệ đặc biệt là người nuôi và mèo cưng tạo không khí hài hước, vui nhộn cho bộ phim.

ta ở đại lý tự làm thú cưng 2

(Ảnh: sohu.com)

Ngoài ra, bối cảnh tình yêu của hai nhân vật là Đại Lý Tự, nơi điều tra các vụ án trọng điểm của thời phong kiến, giữ vai trò quan trọng về tư pháp nên họ cùng nhau điều tra các vụ kỳ án, bí mật động trời… mang nhiều yếu tố kỳ bí. Nhân vật Như Tiểu Lam có kiến thức về thuật âm dương nhờ được ông nội truyền dạy. Khi lưu lạc đến thời cổ đại, cô còn có nhiều năng lực kỳ lạ khi kết hợp với những viên đá ngũ sắc thần bí. Chỉ mới liệt kê sơ lược đã thấy Ta ở Đại Lý Tự làm thú cưng tổng hợp các yếu tố xuyên không, cổ trang, ngôn tình, thần tiên, phá án, mối tình “sủng nhân luyến” (người và vật nuôi)… hứa hẹn sẽ đáp ứng được nhu cầu của các mọt phim.

ta ở đại lý tự làm thú cưng 5

(Ảnh: sohu.com)

2. Bộ phim dành cho những “con sen” thứ thiệt

Chi tiết Như Tiểu Lam bị biến đổi giữa mèo và người do phép thuật của những viên đá thần khi bị xuyên không sẽ làm nức lòng các cô nàng mơ mộng. Hình ảnh phụ nữ độc thân, lãng mạn và thích mèo trong xã hội hiện đại khá phổ biến. Đàn ông nuôi mèo càng quyến rũ trong mắt phái nữ. Mèo là loài vật có dáng vẻ mềm mại, tình cảm, hướng nội, thích được yên tĩnh, ôm ấp, ve vuốt. Trong mối quan hệ giữa nam và nữ, nữ giới thường được bạn trai xem như một cô mèo kiêu kỳ, đỏng đảnh nhưng luôn cần được yêu thương, che chở. Dù gắn bó mật thiết với con người nhưng phim truyền hình lấy loài vật này làm nhân vật chính còn khá ít ỏi, nhất là so với vật nuôi quen thuộc khác trong nhà là các chú chó. Chính vì vậy, những chi tiết miêu tả đặc tính của loài mèo như thích được cưng nựng, mê ăn cá, sợ nước, nhìn cảnh vật trong bóng tối… chắc chắn sẽ khiến những “con sen” vô cùng say mê.

ta ở đại lý tự làm thú cưng 7

(Ảnh: wumingkz.com)

3. Dàn diễn viên mới mẻ, nhiều tiềm năng

Ta ở Đại Lý Tự làm thú cưng trình làng những gương mặt mới mẻ, trẻ trung như Hồ Ý Hoàn vai Như Tiểu Lam, Từ Khai Sinh vai Thanh Mặc Nhan… chắc chắn sẽ khiến khán giả tò mò.

Nữ chính Hồ Ý Hoàn gần như là diễn viên vô danh trước khi đóng phim này. Lý lịch nghệ thuật của cô đến nay mới chỉ có 4 bộ phim truyền hình Không thể ôm lấy em, Bong bóng mùa Hè, Xú phi giá lâm, trong đó, phim Ta ở Đại Lý Tự làm thú cưng là vai chính đầu tay. Người hâm mộ mới chỉ biết được chi tiết cô sinh năm 1995, đến từ Vân Nam, nổi tiếng là hotgirl thời đi học. Ngoài ra, những tin tức về học vấn, hoàn cảnh gia đình, bạn trai… hoàn toàn trống không. Tuy vậy, diễn xuất tự nhiên, duyên dáng của Hồ Ý Hoàn nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Chắc chắn sau bộ phim này, cô sẽ có thêm không ít người hâm mộ.

ta ở đại lý tự làm thú cưng 6

(Ảnh: wumingkz.com)

Nam diễn viên Từ Khai Sinh có phần nổi trội hơn bạn diễn khi từng góp mặt trong một số bộ phim thanh xuân, web drama đình đám gần đây như Minh Nhược Hiểu Khê, Nghịch quang chi luyến, Không thể ôm lấy em, Kết ái mối tình đầu của thiên tuế đại nhân… Anh chàng sinh năm 1990 có chiều cao vượt trội 1,87m từng tốt nghiệp khoa múa ba lê của Học viện hý kịch Thượng Hải. Từ Khai Sinh có khuôn mặt điển trai, vóc dáng cao ráo nên thường được mời làm người mẫu thời trang trên tạp chí. Anh chàng còn có tài lẻ là ca hát. Trong buổi ra mắt phim, anh đã khoe giọng hát với ca khúc chủ đề của phim.

ta ở đại lý tự làm thú cưng 1

(Ảnh: xuehua.tw)

Từ Khai Sinh và Hồ Ý Hoan khá thân thiết trong hậu trường nên cả hai đã có những cảnh phim ngọt ngào, lãng mạn. Cả hai rất phù hợp với motif quen thuộc của phim ngôn tình là nam chính lạnh lùng bên ngoài nhưng ấm áp bên trong, nữ chính vui vẻ, hoạt bát và có phần hơi hậu đậu. Phản ứng hóa học của cặp đôi chính là một trong những chất xúc tác quan trọng để thu hút người xem. Ta ở Đại Lý Tự làm thú cưng hứa hẹn là bộ phim hấp dẫn cho khán giả trẻ trong mùa Thu này.

Xem thêm: 

7 bộ phim lãng mạn lấy đề tài “yêu lại người tình năm xưa”

Săn Bão – Dàn soái ca từ dòng phim TVB tái xuất

Nhóm thực hiện

Bài: An An (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more