Thời trang trong phim: Mật Mã Trốn Tìm (Hide and Seek)

Đăng ngày:

Bộ phim thu hút sự tò mò khi mở ra góc nhìn khái quát về ngành công nghiệp mỹ phẩm đứng nhất nhì Châu Á cùng thần thái sang chảnh của “nữ hoàng” phim gia đình Hàn Quốc – Lee Yoo Ri.

Tham vọng giành quyền thừa kế tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu mà chẳng từ một thủ đoạn nào trong cuộc đấu đá gia tộc khốc liệt, Mật Mã Trốn Tìm (Hide and Seek) đã chứng tỏ sức hấp dẫn ngay từ tiêu đề. Bộ phim là câu chuyện kì bí thuộc dòng melodrama kịch tính. Bên cạnh đó, thời trang trong phim của giới thượng lưu cũng khiến người xem mãn nhãn.

thời trang trong phim mật mã trốn tìm 1

Mở ra góc nhìn khái quát về ngành công nghiệp mỹ phẩm đứng nhất nhì châu Á, lại vừa đào sâu các mối quan hệ “đấu đá” trong giới thượng lưu đã làm Hide and Seek là “món ngon” trên bàn tiệc phim mùa Thu.

Cuộc đời khổ mệnh của cô gái mồ côi Min Chae Rin (Lee Yoo Ri) bắt đầu từ việc tráo đổi thân phận với tiểu thư Min Soo Ah (Uhm Hyun Kyung) bị mất tích của tập đoàn mỹ phẩm Make Pacific hào nhoáng, nhưng bên trong đã dần mục ruỗng. Dù phải đối mặt với cuộc sống thế thân bị ghẻ lạnh suốt 20 năm nhưng Chae Rin vẫn yêu thương mọi người trong gia đình. Cho đến một ngày bị ép hôn với Moon Jae Sang (Kim Young Min), con trai tập đoàn Tae San để đổi lấy lợi ích cho tập đoàn, lẫn thấy sợ trước nhiều manh mối cho biết Soo Ah còn sống, Chae Rin quyết định phải trở thành người thừa kế của Make Pacific bằng mọi giá, để không ai có thể bỏ rơi cô thêm một lần nào nữa.

Át chủ bài của Hide and Seek là sự trở lại màn ảnh nhỏ của một trong những “nữ hoàng” phim gia đình Hàn Quốc – Lee Yoo Ri. Dù đã bước sang tuổi 38, nhưng cô vẫn tỏa sáng với nhan sắc “không tuổi” khi vào vai Min Chae Rin, giám đốc điều hành Make Pacific được đào tạo để trở thành phiên bản người thừa kế hoàn hảo, với vốn kiến thức chuyên sâu về ngành nước hoa được tốt nghiệp đại học tại Pháp.

thời trang trong phim mật mã trốn tìm 2

Thời trang trong phim dành cho Min Chae Rin là những bộ cánh ra dáng một quý cô thời thượng.

thời trang trong phim mật mã trốn tìm 3

Đối tác đồng hành trong phim là hãng mỹ phẩm nội địa Derma Pure Clinic (DPC), được phái đẹp Hàn ưa chuộng vì các dòng mỹ phẩm chất lượng cao, do nữ diễn viên Lee Yoo Ri làm gương mặt đại diện thương hiệu.

thời trang trong phim mật mã trốn tìm 4

Nhan sắc “không tuổi” người đẹp Yoo Ri đã được Pink Aura Cushion của DERMA PURE CLINIC (DPC), giá 290 nghìn VNĐ giúp che mờ những khuyết điểm, nếp nhăn trên da và nâng cơ mặt, không những thế còn lớp phấn còn có hiệu ứng highlight để bắt sáng cực đẹp.

thời trang trong phim mật mã trốn tìm 5

Bờ môi luôn gợi cảm là nhờ màu son kem mịn mượt của (DPC) Rouge Pur Expert, có độ bám lâu và mùi thơm dịu nhẹ.

thời trang trong phim mật mã trốn tìm 6

Đầm vest cách tân với kiểu tay ren thanh lịch, trên nền gam trắng nhã nhặn rất được lòng phái đẹp.

thời trang trong phim mật mã trốn tìm 7

Điểm nhấn của chiếc đầm flare dress hiệu Avou avou nằm ở kiểu cổ Đức đậm chất vintage.

thời trang trong phim mật mã trốn tìm 8

Sức hấp dẫn khó cưỡng của bộ cánh Clue de Clare, toát ra từ thiết kế hiện đại, phối hai màu trắng đen đối lập.

thời trang trong phim mật mã trốn tìm 9

Dáng cổ hơi sâu gợi cảm của chiếc váy cưới phối ren tinh tế, tôn lên đường cổ cao thanh thoát và bờ vai quyến rũ cho cô dâu trong ngày trọng đại.

thời trang trong phim mật mã trốn tìm 10

Cá tính trong bộ suit dáng suôn thoải mái, mặc cùng áo cổ lọ hãng Antonelli, giá hơn 14 triệu VNĐ.

thời trang trong phim mật mã trốn tìm 11

Thiết kế điệu đà của chiếc áo blouse Clue de Clare màu tím sang chảnh diện cùng quần culottes là đã có một vẻ ngoài thời thượng.

thời trang trong phim mật mã trốn tìm 12

Ưu điểm tuyệt vời của chiếc váy wrap dress nằm ở hai vạt vắt chéo, được tô điểm bằng chiếc thắt lưng độc đáo giúp vòng eo thon gọn và mang đến nét đẹp quý phái.

Trailer phim truyền hình HQ “Mật Mã Trốn Tìm” (Hide and Seek)

Xem thêm:

Thời trang trong phim: Đến Ôm Em (Come And Hug Me)

Thời trang trong phim: Return (Trở Về)

Thời trang trong phim: Tình Yêu Quyền Thế (Night Light)

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Ly

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE

Tham khảo: Hancinema

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more