Những màu tóc nhuộm “lên ngôi” trong mùa Thu – Đông 2018

Đăng ngày:

Biến hóa phong cách thật sành điệu cùng những màu tóc nhuộm nổi bật trong tiết Thu – Đông.

Mùa Hè nóng nực đã qua đi nhường chỗ cho khí hậu mát mẻ, dễ chịu của tiết trời Thu – Đông se lạnh. Đây là thời điểm thích hợp để bạn thay đổi phong cách với những màu tóc nhuộm mới. Hãy cùng ELLE xem qua những màu tóc hứa hẹn sẽ “lên ngôi” trong mùa Thu Đông năm nay.

Màu mật ong

màu tóc nhuộm 01

Ảnh: mytruecare

Tạm rời xa xu hướng màu highlight nổi bật của mùa Hè, các tín đồ làm đẹp khắp nơi trên thế giới lại quay về với gam màu mật ong ngọt ngào. Màu tóc nhuộm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa tông nâu sáng và một chút sắc vàng óng ánh tạo nên độ bồng bềnh cho suối tóc. Bạn hãy yên tâm vì màu mật ong khá “dễ dãi” phù hợp với mọi tông da. Beyoncé là ngôi sao khá trung thành với tông màu này.

màu tóc nhuộm 02

Beyoncé là fan trung thành của màu tóc nâu mật ong ánh vàng. Ảnh: harperbazaar

Màu caramel

màu tóc nhuộm 04

Ảnh: beforethechair

Xu hướng Thu Đông năm nay tiếp tục chào đón sự hiện diện của một sắc màu quen thuộc –  màu caramel. Đây là tông màu được nhiều cô gái châu Á yêu thích do sự pha trộn của màu caramel và một chút sắc nâu chocolate mang lại cảm giác dịu dàng, ấm áp.

màu tóc nhuộm 05

Miranda Kerr cùng suối tóc bồng bềnh óng ả sắc màu caramel. Ảnh: hairdrome

Màu vàng hoe

màu tóc nhuộm 06

Ảnh: thecuddl

Nếu bạn yêu thích phong cách cá tính với mái tóc nổi bật thu hút người đối diện thì hãy chọn màu vàng hoe tông sáng. Màu tóc nhuộm này còn gọi là màu vàng bạch kim phù hợp với những cô nàng có nước da sáng. Màu vàng hoe tông sáng sẽ giúp gương mặt của bạn trông “tây” hơn mặc dù có trang điểm hay không vì mái tóc đã là điểm nhấn hoàn hảo. Dạo một vòng quanh các diễn đàn làm đẹp thế giới bạn có thể thấy tông màu này được rất nhiều các ngôi sao nổi tiếng yêu thích, có thể kể đến: Miley Cirus, Jennifer Lopez, Emma Roberts…

màu tóc nhuộm 07

Emma Roberts gây ấn tượng với mái tóc màu vàng hoe sáng. Ảnh: seventeen

Màu chocolate tối

màu tóc nhuộm 08

Ảnh: stylecraze

Có lẽ tông màu này không có gì xa lạ với các tín đồ làm đẹp bởi độ phủ sóng trên bảng xếp hạng những màu tóc hot mỗi năm. Màu nâu chocolate trầm có sắc thái gần giống với màu tóc tự nhiên, thường được các cô nàng có làn da hơi rám nắng lựa chọn bởi sẽ giúp cho vẻ ngoài của họ trở nên khỏe khoắn và sáng hơn. Với sắc trầm và tông nâu ấm áp, màu tóc nhuộm này làm cho suối tóc của bạn trông bóng khỏe và mềm mại hơn.

màu tóc nhuộm 09

Selena Gomez biến hóa lạ mắt với mái tóc ngắn màu chocolate dịu dàng. Ảnh: etonline

Vàng đồng

màu tóc nhuộm 10

Ảnh: calyetroydon

Nếu bạn muốn biến hóa phong cách với mái tóc óng ánh sắc màu thì hãy nghĩ ngay đến màu vàng đồng thời thượng. Sự kết hợp giữa sắc đỏ và sắc vàng xen lẫn cùng những lọn tóc xoăn cá tính sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và rạng rỡ hơn. Đây là màu tóc được rất nhiều ngôi sao thế giới ưa chuộng như: Nicole Kidman, Meghan Trainor, Emma Stone…

màu tóc nhuộm 11

Emma Stone nổi bật với mái tóc màu vàng đồng thời thượng. Ảnh: beauyheaven

Xem thêm:

Top 10 sản phẩm dầu gội khô dành cho tóc nhuộm

Tìm hiểu chi tiết cách chăm sóc tóc nhuộm và nối hiệu quả

Nhóm thực hiện

Bài: Lan Thảo

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Tổng hợp

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more