LGxELLE tổ chức hội thảo Công nghệ đỉnh cao cho thời trang cao cấp

Đăng ngày:

Công việc giặt giũ, bảo quản trang phục luôn bền đẹp đã không còn là vấn đề khiến các bạn gái phải đau đầu với sự trợ giúp của công nghệ hiện đại.

Vào ngày 3/10 vừa qua, LG Electronics Việt Nam kết hợp cùng tạp chí ELLE tổ chức buổi Hội thảo Công nghệ đỉnh cao cho thời trang cao cấp với mục đích thảo luận và chia sẻ về những xu hướng thời trang cũng như công nghệ giặt giũ hiện đại để chăm sóc, bảo vệ quần áo thời trang cao cấp. Cũng tại hội thảo này, các chuyên gia thời trang và các khách mời cũng trải nghiệm dòng máy giặt lồng đôi LG TWINWash với nhiều tính năng tiên tiến và cao cấp.

công nghệ và thời trang cao cấp 1

Buổi workshop giới thiệu dòng máy giặt mới LG TWINWash và vai trò của công nghệ hiện đại trong việc bảo quản thời trang cao cấp.

Chương trình có sự tham gia đặc biệt của các chuyên gia về thời trang gồm NTK Đỗ Mạnh Cường, nữ diễn viên Diễm My 9x, nữ diễn viên – người đẹp không tuổi Diễm My và bà Liên Chi – Thư ký tòa soạn, đại diện tạp chí ELLE cùng hàng loạt những gương mặt đình đám trong làng mốt hiện nay như: Á hậu Mâu Thủy, Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu Jolie Nguyễn, Diễn viên Bảo Thanh, Dương Cẩm Lynh, Stylist Hoàng Ku…

công nghệ và thời trang cao cấp 10

NTK Đỗ Mạnh Cường

công nghệ và thời trang cao cấp 11

Người đẹp không tuổi – nữ diễn viên Diễm My

công nghệ và thời trang cao cấp 23

Nữ diễn viên Diễm My 9x

công nghệ và thời trang cao cấp 12

Á hậu Mâu Thủy

công nghệ và thời trang cao cấp 14

Hoa hậu Hương Giang

công nghệ và thời trang cao cấp 16

Hoa hậu Jolie Nguyễn

công nghệ và thời trang cao cấp 18

Stylist Hoàng Ku

công nghệ và thời trang cao cấp 8

Nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh

công nghệ và thời trang cao cấp 13

Người mẫu Cao Thiên Trang

công nghệ và thời trang cao cấp 19

“Hot boy” Thiên Minh

công nghệ và thời trang cao cấp 3

Nữ diễn viên Bảo Thanh

công nghệ và thời trang cao cấp 26

Ba gia đình “hot” nhất mạng xã hội, từ trái qua: Nam Thương, Trang Lou, Heo Mi Nhon.

Chia sẻ trong buổi họp báo, NTK Đỗ Mạnh Cường đề cao tầm quan trọng của việc sử dụng chất liệu vải vóc trong việc thiết kế, cũng như cách giặt giũ và bảo quản đúng cách để không làm mất đi vẻ đẹp tinh tế của những bộ trang phục thời trang cao cấp. Anh chia sẻ, sau một năm trải nghiệm dòng máy giặt LG TWINWash, anh nhận thấy đây là dòng máy giặt hội tụ đầy đủ các công nghệ giặt giũ tiên tiến, giúp chăm sóc quần áo thời trang cao cấp hoàn hảo nhất.

Nhà thiết kế còn ciết thêm: “Với tôi, thời trang cao cấp luôn đòi hỏi sự cao cấp trong mọi việc, chất liệu vải cao cấp là yếu tố hàng đầu nên việc chăm sóc, bảo quản cũng phải cao cấp. Một chiếc máy giặt “cao cấp” và có thiết kế sang trọng như LG TWINWash là lựa chọn của tôi để chăm sóc và bảo quản vải vóc. Sử dụng công nghệ mô phỏng giặt tay cùng thiết kế hai lồng giặt giúp việc giặt giũ các chất liệu “khó tính” như lụa, lanh… trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn, nhất là giữ được form dáng cho các trang phục tôi thiết kế”.

công nghệ và thời trang cao cấp 24

Anh Đỗ Mạnh Cường cho biết, đối với trang phục thời trang cao cấp, việc bảo quản chúng cũng cần phải “cao cấp” hơn.

Với công việc bận rộn của một diễn viên, Diễm Mỹ 9x đặc biệt yêu thích tính năng kết nối Wi-fi giúp cô kiểm soát công việc giặt giũ thông qua chiếc điện thoại thông minh bất cứ lúc nào và bất cứ ở đâu. Ngoài ra, tính năng giặt, sấy, hấp được tích hợp cũng giúp nữ diễn viên bảo quản trang phục thời trang cao cấp của mình một cách dễ dàng hơn.

công nghệ và thời trang cao cấp 25

Sau thời gian sử dụng, diễn viên Diễm My 9x thích khả năng điều khiển từ xa của máy giặt và khả năng giặt, hấp, sấy tích hợp của chiếc máy giặt LG TWINWash.

Chia sẻ về công việc giặt giũ hàng ngày, Thư ký tòa soạn tạp chí và đại diện từ ELLE Việt Nam, bà Liên Chi cho biết: “Việc tham gia các sự kiện thời trang cao cấp cần vẻ ngoài chỉn chu cũng khiến tôi có chút áp lực trong việc chăm sóc và bảo quản trang phục. Ngoài ra, là một người mẹ, tôi còn quan tâm đến chất lượng giặt giũ để bảo đảm đồ của con được giặt sạch nhưng vẫn an toàn, cho con có cảm giác thoải mái. Việc giặt giũ không đơn giản là làm sạch quần áo mà còn chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình”.

công nghệ và thời trang cao cấp 26

Bà Liên Chi cho rằng, việc giặt giũ không đơn giản là làm sạch quần áo mà còn bảo vệ sức khỏe gia đình, nhất là với các nhà có con nhỏ.

So sánh công việc giặt giũ xưa và nay, nữ diễn viên – người đẹp không tuổi Diễm My đã có những lời chia sẻ thú vị. Nữ diễn viên cho biết lúc trước, công việc giặt quần áo rất vất vả vì vừa phải giặt tay, vừa phải giặt nhiều lần do phải giặt riêng những quần áo khác chất liệu hoặc quần áo màu với quần áo trắng… Bây giờ, với công nghệ hiện đại, việc giặt và bảo quản trang phục, trong đó có các loại quần áo thời trang cao cấp trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Phụ nữ cũng có thêm nhiều thời gian để chăm sóc gia đình và bản thân.

công nghệ và thời trang cao cấp 28

Người đẹp không tuổi – nữ diễn viên Diễm My đã có sự so sánh thú vị về cách giặt giũ xưa-nay để thấy rằng, công nghệ hiện đại đang đóng vai trò quan trọng trong việc bảo quản thời trang cao cấp, cũng như nâng cao chất lượng đời sống.

Kết thúc buổi chia sẻ, khách mời tham quan và trải nghiệm những thiết kế mới nhất của dòng máy giặt LG TWINWash. Buổi workshop đã giúp người dùng hiểu hơn về vai trò của công nghệ hiện đại trong việc bảo quản và chăm sóc trang phục thời trang cao cấp. LG TWINWash với nhiều tính năng tích hợp cùng thiết kế sang trọng sẽ giúp việc giặt giũ hàng ngày trở nên thú vị hơn.

công nghệ và thời trang cao cấp 6

Các khách mời trả lời câu hỏi phỏng vấn cách chăm sóc và bảo quản thời trang cao cấp.

công nghệ và thời trang cao cấp 5

Á hậu Mâu Thủy khá hứng thú với chiếc máy giặt LG TWINWash với thiết kế lồng giặt đôi ấn tượng.

công nghệ và thời trang cao cấp 4

Hoa hậu Hương Giang và nữ diễn viên Diễm My tìm hiểu về tủ quần áo LG Styler, một thiết kế mới sắp ra mắt của LG với những tính năng vượt trội.

Tìm hiểu thông tin sản phẩm tại: https://www.lg.com/vn/may-giat-twin-wash

Xem thêm:

Trí tuệ nhân tạo trở thành chuyên gia tư vấn phong cách cá nhân trong ngành thời trang

Giải mã sự thành công bất ngờ của người mẫu kỹ thuật số Shudu Gram

Nhóm thực hiện

Nguồn và hình ảnh: Tạp chí Phái đẹp ELLE

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more