Hyun Bin, Park Shin Hye và ChanYeol gây ấn tượng tại buổi đọc kịch bản phim Hồi Ức Alhambra

Đăng ngày:

Bộ phim Hồi Ức Alhambra của đài truyền hình tvN với dàn diễn viên tài năng được dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” trong tháng 12 tới.

Hyun Bin và Park Shin Hye đang chuẩn bị ra mắt bộ phim mới mang tên Memories of the Alhambra (tạm dịch: Hồi ức Alhambra).

elle việt nam hồi ức alhambra

Hyun Bin và Park Shin Hye trong dự án phim mới.

Mới đây, ê-kíp sản xuất bộ phim truyền hình mới Memories of the Alhambra của đài truyền hình tvN đã tung ra loạt hình ảnh của phiên đọc kịch bản đầu tiên. Dự án phim đã lên kế hoạch và bắt đầu quay vào tháng 5 vừa qua. Phiên đọc kịch bản đầu tiên có sự góp mặt đông đủ của nhà văn Song Jae Jung, đạo diễn Ahn Gil Ho cùng các diễn viên Hyun Bin, Park Shin Hye, Park Hoon, Kim Ui Sung, Kim Yong Rim, Chanyeol (EXO), Lee Seung Joon, Min Jin Woong, Jo Hyun Chul, Lee Si Won, Han Bo Reum, Ryu Sun Young, Lee Hak Joo, Lee Jae Wook và nữ diễn viên trẻ Lee Re.

elle việt nam hồi ức alhambra

Các diễn viên phim Hồi ức Alhambra đã gặp mặt nhau trong buổi đọc kịch bản đầu tiên.

Đạo diễn Ahn Gil Ho đã chia sẻ trong buổi đọc kịch bản rằng: “Đây là sự khởi đầu. Bởi vì nhiều người đã làm việc chăm chỉ cho đến bây giờ, giấc mơ này đã trở thành hiện thực. Tôi muốn cho người xem thấy một tác phẩm tuyệt vời và có chất lượng cao”.

Trong quá trình đọc kịch bản, nam diễn viên Hyun Bin hoàn toàn nhập vai thành giám đốc điều hành công ty đầu tư Yoo Jin Woo, người có bằng tiến sĩ về kỹ thuật và một ý tưởng tuyệt vời để phát triển trò chơi. Anh thể hiện tốt hình ảnh một nhân vật không hề sợ hãi bất cứ điều gì, là một người có tinh thần mạo hiểm, thích sự liều lĩnh và luôn hoài nghi.

elle việt nam hồi ức alhambra

Hyun Bin và Park Shin Hye trong lần đọc kịch bản đầu tiên.

Park Shin Hye sẽ đóng vai Jung Hee Joo, chủ nhân của một nhà nghỉ ở Granada, Tây Ban Nha. Là người có năng khiếu về nghệ thuật nhưng lại vụng về và hơi ngớ ngẩn mỗi khi dính dáng đến vấn đề tài chính, Park Shin Hye có thể khiến mọi người trong phòng bật cười khi cô âu yếm miêu tả nhân vật của mình với nét quyến rũ vô cùng độc đáo ở cô.

Hyun Bin và Park Shin Hye đã có thể hóa thân thành nhân vật và diễn tả một cách sinh động mối quan hệ đặc biệt giữa hai người bị vướng vào nhau sau lần gặp mặt đầu tiên.

Diễn xuất của các diễn viên khác cũng làm tăng tính kịch tính cho bộ phim. Park Hoon trong vai Cha Hyung Suk là đối thủ của Yoo Jin Woo, Kim Ui Sung (trong vai bố của Hyung Suk) là nhà giáo dục nổi tiếng Cha Byung Joon, Kim Yong Rim (vai Oh Young Shim) là bà của Jung Hee Joo – người chăm sóc các cháu của mình ở Tây Ban Nha… tất cả đều phù hợp với vai trò của họ một cách hoàn hảo. Chanyeol của EXO vào vai Jung Se Joo, em trai rắc rối của Jung Hee Joo. Mặc dù đây là lần đọc kịch bản đầu tiên của họ nhưng các diễn viên đã tỏ ra vô cùng ăn ý và thân thiết.

Các nhân viên trong tổ làm phim cũng đã chia sẻ: “Với kịch bản của nhà văn Song Jae Jung, mọi người sẽ không bao giờ thất vọng. Đạo diễn Ahn Gil Ho là người sẽ dẫn dắt kịch bản một cách chi tiết và các diễn viên đã thực sự nhập vai, sống trong chính nhân vật của mình mặc dù mới chỉ là buổi thực hành đầu tiên. Tất cả tạo nên sự hoàn hảo. Các bạn sẽ không thể rời mắt khỏi bộ phim này”.

elle việt nam hồi ức alhamra

Bộ phim truyền hình Hồi ức Alhambra.

Bộ phim Hồi ức Alhambra sẽ được công chiếu vào tháng 12 sắp tới.

Xem thêm: 

Những câu nói hay trong phim Love Rain

Những câu nói hay trong phim Great Gatsby

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Ánh Trâm

Theo: Tạp chí phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more