Thời trang sao Việt tuần qua (1/10 – 7/10): Thanh Hằng, Hà Tăng diện đẹp với trang phục họa tiết

Đăng ngày:

Thời trang sao Việt tuần qua với các trang phục ứng dụng đầy sức hút, là gợi ý mặc đẹp cho mọi tín đồ làng mốt.

Tuần qua (1/10 – 7/10), thời trang sao Việt ưu ái hơn với những thiết kế đơn giản, thanh lịch. Tuy cách phối đồ đơn giản nhưng mỗi người lại thể hiện một cá tính thời trang rất riêng.

thời trang sao việt tuần qua 1

Thanh Hằng khoe vẻ đẹp trẻ trung và sành điệu trong bộ đồ đơn giản với áo sơmi lụa họa tiết khăn lụa bắt mắt kết hợp cùng quần jeans đen. Phụ kiện đi kèm là những món đồ đang rất thịnh hành như: túi hình khối trụ của Louis Vuitton, mũ cói pha chút kiểu dáng cao bồi.

thời trang sao việt tuần qua 2

Tăng Thanh Hà trở lại với phong cách quen thuộc. Nữ diễn viên xinh đẹp, nhẹ nhàng và đầy nữ tính trong thiết kế đầm họa tiết hoa lá màu xanh pha trắng nhã nhặn. Phụ kiện đi kèm cũng có màu sắc tối giản như kính đen, dép đế cói và túi xách màu ghi nhạt.

thời trang sao việt tuần qua 3

Tóc Tiên chính là cái tên đáng chú ý trong thời trang sao Việt tuần qua. Nữ ca sĩ nổi tiếng với phong cách nóng bỏng lại thay đổi hình tượng dịu dàng với váy trắng tay bồng điệu đà. Chiếc túi xách độc đáo của người đẹp vô tình “đụng hàng” với siêu mẫu Thanh Hằng.

thời trang sao việt tuần qua 5

Minh Hằng với phong cách quyến rũ và cá tính trong thời trang sao Việt tuần qua. Ngoài mái tóc xoăn bồng bềnh thì quần shorts và áo bra chính là bí quyết để nữ ca sĩ khoe vẻ đẹp khỏe khắn đầy năng lượng.

thời trang sao việt tuần qua 6

Phạm Hương cũng diện cả cây đen nhưng lại mang đến vẻ điệu đà, thanh lịch. Người đẹp chọn áo len đen họa tiết mặt trời kết hợp cùng chân váy xòe dài xếp li. Phụ kiện quen thuộc của Phạm Hương đó là giày cao gót, túi đeo Dior và kính mắt tráng gương.

thời trang sao việt tuần qua 7

Cũng diện cây đen nhưng Mâu Thủy lại mang vẻ ngoài trẻ trung hơn với áo tank top, quần cullotes và giày oxford cao gót.

thời trang sao việt tuần qua 8

Đỗ Mỹ Linh trở về đúng lứa tuổi đôi mươi khi chọn bộ đồ gồm áo thun trắng và chân váy da ngắn. Tuy nhiên, cô nàng lại biết gây ấn tượng bằng áo blazer kẻ, thắt lưng Gucci và mũ baker boy.

thời trang sao việt tuần qua 9

Bộ đồ đơn giản nhất trong thời trang sao Việt tuần qua thuộc về Minh Tú. Chỉ với quần jeans rách và áo thun trắng, siêu mẫu đã thu hút mọi ánh nhìn bằng thân hình bốc lửa.

thời trang sao việt tuần qua 10

Midu ngọt ngào cùng thiết kế đầm lụa hai dây cổ đổ. Phụ kiện đi kèm có mũ cói dáng chụp đèn, sandals mũi nhọn cùng màu với túi xách hàng hiệu.

thời trang sao việt tuần qua 13

Tuần qua, khi các người đẹp thi nhau chọn cây đen thì Yến Trang nổi bật với cây trắng. Bộ đồ gồm áo phông in hình, chân váy kaki rách và giày sneakers.

Xem thêm:

Không chỉ sao Việt, các fashionista quốc tế vẫn đang say trong “cơn mê” áo blazer kẻ caro

Thời trang sao Việt tuần qua: Ngô Thanh Vân áo phông trẻ trung, Jun Vũ, Hoàng Yến Chibi “rủ nhau” diện váy trắng

Nhóm thực hiện

Bài viết: Khuất Hương

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more