Thời trang cung hoàng đạo tháng 10: Mùa Thiên Bình và những sắc màu phong cách mới

Đăng ngày:

Không chỉ mang đến nhiều niềm vui, tháng 10 còn là sự khởi đầu cho nhiều thay đổi trong phong cách thời trang của 12 cung hoàng đạo.

Mùa Thiên Bình là mùa của niềm vui, sự cân bằng, gắn kết và ẩn chứa không ít điều bất ngờ. Thời trang cung hoàng đạo tháng 10 cũng vì thế mà có nhiều thay đổi với những xu hướng thời trang mới. 

Bạch Dương

Trọng tâm chính trong tháng 10 của Bạch Dương là những mối quan hệ gần gũi bên cạnh bạn. Mặt trời sẽ dành cả tháng trong ngôi nhà đồng hành, kéo những người bạn thân thiết về phía bạn và giúp bạn nhận ra rằng dù độc lập đến đâu, bạn vẫn cần có họ. Tuy sẽ có một chút mất phương hướng nhưng mọi chuyện sẽ ổn nếu Bạch Dương chịu chia sẻ và tìm cách giải quyết.

Thời trang cung hoàng đạo phù hợp nhất với Bạch Dương trong tháng này là những chiếc áo măng tô màu sắc nhã nhặn. Khi thời tiết dần có những đợt gió se lạnh, bạn sẽ cần một chiếc áo khoác vừa giúp giữ ẩm và vừa tăng thêm phần phong cách.

thời trang cung hoàng đạo tháng 10 cung bạch dương

Để cách phối đồ layering không bị xuề xòa, một chiếc thắt lưng là phụ kiện cần thiết. (Ảnh: Imaxtree/Banana Republic)

Kim Ngưu

Mùa Thiên Bình là thời gian của sự cân bằng, nhất là đối với Kim Ngưu. Hãy dành thời gian sắp xếp lại mọi thứ, cả về không gian sống lẫn công việc. Thiên Bình là cung hoàng đạo rất chăm chút về ngoại hình, do đó trong mùa này, Kim Ngưu nên dành thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn. 

Về phong cách thời trang, Kim Ngưu không cần quá nhiều sự phá cách trong tháng 10. Bạn chỉ cần thêm vào bộ trang phục hàng ngày một vài món phụ kiện đang thịnh hành như khuyên tai to bản hay túi xách hình học để tạo điểm nhấn.

thời trang cung hoàng đạo tháng 10 cung kim ngưu

Phụ kiện không còn là món phục sức bổ trợ mà nó trở thành điểm nhấn quan trọng cho bộ trang phục của bạn. (Ảnh: Imaxtree/Zara)

Song Tử

Cùng thuộc nhóm cung Khí như Thiên Bình, Song Tử sẽ có một tháng 10 nhiều niềm vui của những buổi tiệc tùng. Đây là một trong những thời điểm đẹp nhất trong năm và mang đến nhiều nguồn cảm hứng sáng tạo nhất. Sẽ chẳng còn gì thích hợp hơn trang phục có màu sắc rực rỡ, mang theo niềm vui, sự lạc quan và cả một chút may mắn cho tháng mới.

Bạn có thể kết hợp giữa hai màu đối lập hoặc dung hòa màu sắc nổi bật với trang phục trung tính. Cách kết hợp trang phục monochrome, với các sắc thái màu sắc đậm-nhạt khác nhau dành cho các bạn mới bắt đầu làm quen với những gam màu nổi.

thời trang cung hoàng đạo Song Tử

Song Tử hãy thử học cách phối màu trang phục để có diện mạo mới. (Ảnh: Imaxtree)

thời trang cung hoàng đạo tháng 10 cung Ma Kết

(Ảnh: Pull&Bear)

Cự Giải

Mùa Thiên Bình tìm thấy ánh mặt trời chiếu sáng trong mối quan tâm quen thuộc của Cự Giải – gia đình. Bạn có thể tìm kiếm sự cân bằng thông qua việc giải quyết vấn đề với bạn cùng phòng, sắp xếp lại đồ đạc hoặc ở mức độ cảm xúc, hãy loại bỏ những điều tiêu cực để đón chào cơ hội mới. Đây cũng là thời gian tuyệt vời để bạn tạo thêm sự gắn kết với gia đình.

Thời trang cung hoàng đạo Cự Giải hướng đến trong tháng này là sự đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. Gợi ý dành cho bạn là chiếc đầm hay áo khoác màu cam đất terracota, gam màu của những chiếc lá mùa Thu – cổ điển, sang trọng và thanh lịch.

thời trang cung hoàng đạo tháng 10 cung cự giải

(Ảnh: Jess Ann Kirby/Zara)

Sư Tử

Mùa Thiên Bình là lúc Sư Tử học cách lắng nghe nhiều hơn. Giao tiếp là một con đường hai chiều. Dù được lắng nghe là rất quan trọng với Sư Tử, nhưng hãy nhớ rằng Thiên Bình là cung hoàng đạo của sự thỏa hiệp. Đây chính là lúc để bạn luyện tập kỹ năng nghe của mình.

Lựa chọn thời trang cung hoàng đạo cho Sư Tử cũng nên là những trang phục có phần “an toàn” hơn so với tính cách ưa mạo hiểm, thích lãnh đạo. Áo sơmi hay đầm caro vintage dù quen thuộc nhưng chưa bao giờ trở nên lỗi thời. Để không bị nhàm chán, bạn có thể lựa chọn cách phối đồ layering hoặc kết hợp nhiều họa tiết lại với nhau.

thời trang cung hoàng đạo tháng 10 cung Sư Tử

Kết hợp nhiều họa tiết lại với nhau cũng là xu hướng được các fashionista yêu thích trong thời gian gần đây. (Ảnh: Imaxtree/Pull&Bear)

Xử Nữ

Mùa Xử Nữ đã qua, mùa Thiên Bình bắt đầu cũng là lúc cuộc sống bạn có nhiều sự thay đổi. Trọng tâm trong tháng mới là các vấn đề tài chính, sau đó là vấn đề tình cảm. Đặc biệt là đừng quá khắt khe với bản thân. Bạn nên tự tán dương về những thành quả đã đạt được trong tháng vừa qua.

Không còn những lựa chọn quen thuộc với tính cách quy củ, khuôn khổ như thường ngày, tháng 10 này, Xử Nữ hãy thử làm mới mình với trang phục họa tiết da động vật. Đó như một lời khẳng định sức mạnh và sự tự tin, giúp bạn tiến bước xa hơn trong các tháng cuối năm.

thời trang cung hoàng đạo tháng 10 cung Xử Nữ

Trong tháng 10, thời trang cung hoàng đạo Xử Nữ nên là sự phá cách và độc đáo, họa tiết da động vật là gợi ý dành cho bạn. (Ảnh: Imaxtree/Stradivarius)

Thiên Bình

Tháng sinh nhật cũng là lúc Thiên Bình đón nhận nhiều niềm vui và sự bất ngờ. Khi mặt trời trở lại vị trí của nó trong biểu đồ sinh của bạn, bạn sẽ được tiếp thêm sức mạnh và sự lạc quan. Có một điều bạn nên lưu ý là, thay vì quá quan tâm cảm xúc của người khác, tháng 10 là lúc Thiên Bình nên dành ra để yêu thương và kết nối với chính mình.

Thời trang cung hoàng đạo Thiên Bình cần là một chiếc đầm sequin lấp lánh, kết hợp cùng phụ kiện thích hợp để trở nên nổi bật trong buổi tiệc sinh nhật.

thời trang cung hoàng đạo tháng 10 cung Thiên Bình

Một chiếc đầm lấp lánh, khuyên tai to bản và một đôi giày thật ưng ý, Thiên Bình đã sẵn sàng cho buổi tiệc sinh nhật của mình chưa? (Ảnh: Time for fashion blog/H&M)

Bọ Cạp

Sẽ không có quá nhiều thay đổi đến với Bọ Cạp vào tháng 10 này. Đây là giai đoạn để bạn chuẩn bị cho mùa Bọ Cạp vào tháng tới. Do đó, hãy dành thời gian thư giãn và tìm thấy sự cân bằng trong tâm trí trước khi chào đón những điều bất ngờ phía trước.

Thời trang cung hoàng đạo Bọ Cạp nên hướng đến là sự đơn giản, thoải mái. Chẳng cần cầu kỳ, một chiếc áo sweater oversized kết hợp cùng skinny jeans hay chân váy cũng đủ giúp Bọ Cạp tự tin xuống phố.

thời trang cung hoàng đạo tháng 10 cung Bọ Cạp

Bọ Cạp không cần quá nhiều sự phá cách. Chỉ với một chiếc áo sweater oversized và chân váy màu cam nổi bật, mùa Thu của bạn đã tươi vui hơn. (Ảnh: Iamxtree/Banana Republic)

Nhân Mã

Tháng 10 sẽ mang đến cho Nhân Mã nhiều cơ hội gặp gỡ bạn mới cũng như trải nghiệm nhiều vùng đất mới. Đây cũng là thời điểm tốt để tham gia các nhóm cộng đồng hay hoạt động tập thể, giúp mở rộng mối quan hệ. Gợi ý cho Nhân Mã là chiếc quần shorts đạp xe – xu hướng đang được yêu thích hiện tại. Với món đồ này, Nhân Mã có thể tự do biến hóa nhiều phong cách khác nhau.

thời trang cung hoàng đạo tháng 10 cung Nhân Mã

Với sở thích “bay nhảy”, một chiếc quần shorts đạp xe sẽ giúp Nhân Mã tự do đi đến nhiều vùng đất mới. Với món đồ này, bạn có thể thoải mái thay đổi phong cách từ thanh lịch với áo vest đến nữ tính với những chiếc áo tay bồng. (Ảnh: Iamxtree/Zara)

Ma Kết

Thiên Bình là cung hoàng đạo giao thiệp rộng, do đó, mùa Thiên Bình cũng sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội hợp tác và thăng tiến. Khi mặt trời đi vào dấu hiệu này, nó chiếu sáng khu vực sự nghiệp, danh tiếng và đời sống xã hội của bạn. Lựa chọn thời trang cung hoàng đạo Ma Kết cần là sự thanh lịch nhưng vẫn phải có nét phá cách. Chân váy cách điệu sẽ giúp các cô nàng công sở thay đổi phong cách hàng ngày.

thời trang cung hoàng đạo tháng 10 chân váy cách điệu

(Ảnh: Imaxtree/Calvin Klein)

Bảo Bình

Cùng thuộc nhóm cung Khí với Thiên Bình, Bảo Bình sẽ có tháng 10 thư giãn hơn những gì bạn đã gặp ở tháng trước. Trút bỏ gánh nặng công việc và áp lực cuộc sống, Bảo Bình hãy thỏa mãn trí tò mò bằng những chuyến du lịch khám phá hay một kỳ nghỉ dưỡng thư giãn. Bạn đồng hành lý tưởng của bạn là chiếc đầm mang phong cách bohemian phóng khoáng. Xu hướng thời trang du mục cũng là cách phái đẹp khoe vẻ đẹp quyến rũ một cách tinh tế.

thời trang cung hoàng đạo tháng 10 cung Bảo Bình

Một chiếc đầm sơmi có độ rộng vừa phải hoặc thiết kế tay phồng in họa tiết sẽ hoàn chỉnh hình ảnh cô gái du mục phóng khoáng, quyến rũ. (Ảnh: Imaxtree/Zara)

Song Ngư

Sự thăng hoa trong tình cảm là “món quà” tháng 10 dành tặng cho Song Ngư. Dù đôi lúc bạn phải đối mặt với những vấn đề liên quan đến tài chính nhưng với năng lượng tích cực, Song Ngư hoàn toàn có thể vượt qua chúng.

Để chào đón tháng mới, Song Ngư có thể tự thưởng cho mình một bộ trang phục mang phong cách khác biệt. Chất liệu nhung thường bị khước từ bởi các cô gái trẻ do sợ bị “cộng thêm tuổi”. Tuy nhiên, đây là chất liệu giúp bạn có vẻ ngoài sang trọng, quý phái. Mẹo nhỏ khi diện trang phục bằng nhung là lựa chọn các gam màu sáng và có điểm nhấn tinh tế như nơ thắt eo hay đường xẻ ở hông.

thời trang cung hoàng đạo tháng 10 cung Song Ngư

Để chất liệu nhung không còn là “thủ phạm” khiến bạn trông già hơn tuổi, bạn nên chọn trang phục có màu sắc tươi sáng và thiết kế cắt may tinh tế, vừa vặn. (Ảnh: Imaxtree/Zara)

Xem thêm:

Thời trang cung hoàng đạo tháng 9: Mặc gì để êm ái như những ngày đầu Thu?

Lựa chọn phong cách thời trang theo cung hoàng đạo

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Hình ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more